Sáng Hôm Sau
P. Giám Đốc
"Lisa em gõ cửa gọi mãi chị Jisoo nhưng không được, cửa thì khóa rồi em không vào được...
"Sao cơ...
______P. Chủ Tịch
"Chị có nghe em nói không mau mở cửa đi là em Lisa và Rosé đây."
– Lisa không ngừng đập cửa nhưng trong vô vọng."
"Đợi Lisa một chút...
– Lisa đi lấy gì đó rồi nhanh chóng trở lại, thì ra là cậu đi tìm chìa khóa phòng."
– Lisa mở cửa nhanh chóng đi vào."
"Chị...
– Sự lo lắng của cả hai bỗng dừng lại khi thấy Jisoo đang ôm ai đó ngủ."
– Nghe thấy tiếng động Jennie mờ màng mở mắt ra nhìn thấy Lisa và Rosé đang đứng nhìn, cô nhanh chóng đứng bật dậy khiến cho cả Jisoo tỉnh giấc."
– Jisoo nhíu mày ngồi dậy thấy Lisa và Rosé cũng hiểu được họ đã thấy gì."
"2 đứa đến bao giờ đấy, sao vào không gõ cửa."
"Em gõ cửa kêu chị muốn khan cả cổ không thấy bên trong có động tĩnh gì, còn tưởng chị có chuyện gì nên em với Lisa mới lấy chìa khóa mở cửa vào..nào ngờ vào thì đã thấy...
"Tôi xin phép ra làm việc."
– Jennie nhanh chóng rời nhanh đi."
– Thấy Jennie ra ngoài rồi cả hai liền ngồi xuống ghế nhìn Jisoo."
"Đừng có nhìn chị bằng ánh mắt đó do đêm qua say quá thôi."
– Jisoo đứng lên bước đến chỗ làm việc ngồi xuống ngã người ra sau ghế trong khá mệt mỏi."
"Chị...
"Nếu muốn nói chuyện giữ chị và Umma thì không cần nói đâu chị không muốn nghe, sẵn có 2 đứa ở đây chị nói luôn Chaeyuong em ráng mà làm việc học hỏi nhiều vào để còn về quản lý thay Appa, Lisa cũng vậy cái gì Chaeyuong không biết thì em chỉ nó giúp chị.. còn không thì hỏi chị cũng được."
"Chị em không muốn là người quản lý đâu nếu là người quản lý thì chị xứng đáng hơn em."
"Đừng nói vậy Umma nghe được sẽ không vui đâu, Appa cũng lớn tuổi rồi em cũng phải để ông ấy an nhiên hưởng tuổi già chứ với lại em còn có Lisa và cả chị phía sau mà."
"Em sẽ không về quản lý đâu."
– Rosé nói rồi đứng lên giận dỗi bỏ đi."
"Chaeyuong...
– Jisoo chỉ biết thở dài lắc đầu."
"Lisa em lựa lời nói với nó giúp chị tính nó là vậy đó lựa vài lời ngon ngọt nói nó sẽ nghe à, còn nữa chuyện giữ chị và Umma 2 đứa đừng có xen vào chuyện của chị để chị tự giải quyết."
"Vâng em xin phép."
– Jisoo chỉ gật nhẹ đầu."
– Jisoo lại thở hắt cậu từ từ mở mắt ra nhớ lại chuyện đêm qua cậu và Jennie."
– Jisoo nghĩ một lúc rồi khẽ bật cười."
____________P. Rosé
"Này Chaeyuong nghe Lisa nói đi...
– Lisa kéo tay Rosé lại."
"Nếu Lisa đứng về phía chị Jisoo thì không cần nói chuyện với em đâu."
"Lisa không đứng về phe ai cả, Lisa chỉ muốn em bình tĩnh lại chuyện của em Lisa không xen vào."
– Lisa kéo Rosé ôm lấy cô vào lòng."
"Em không sai chị Jisoo cũng sai và Lisa cũng chẳng đứng về phía ai cả, Lisa chỉ muốn em phải bình tĩnh lại rồi giải quyết vấn đề từ từ em đừng có nóng giận như vậy cũng không là cách, em nên nhớ còn có Lisa ở đây mà."
– Lisa vuốt lưng vỗ về cô."
______________– Loay hoay loay hoay phút chốc đã hơn 8h rồi, Jisoo thì cũng đứng lên rời khỏi phòng chẳng bị về."
– Vừa đang chuẩn bị lái xe đi thì cậu vô tình thấy Jennie đang đứng trước MB."
"Để tôi đưa cô về."
"Không cần đâu tôi bắt taxi về được rồi với lại mọi người thấy được sẽ không hay đâu."
"Giờ này họ về hết rồi không còn ai đâu đừng lo, mau lên xe đi."
"Nhưng...
"Tôi bảo cô lên xe đi tôi cũng có chuyện muốn nói."
– Đôi co một lúc Jennie cũng đồng ý lên xe để Jisoo đưa về."
_____– Trong xe bây giờ im ấn vô cùng chỉ nghe mỗi tiếng động cơ xe."
"Hôm qua tôi say có làm gì hơi quá với cô thì cho tôi xin lỗi nhé."
"Ừm..ừm không có gì đâu đêm qua tôi cũng say chả nhớ gì, cũng mai là sáng nay chỉ có Rosé và Lisa nhìn thấy không là có chuyện lớn rồi."
"Có gì đâu chứ bất quá thì hẹn hò thôi."
"Này cô điên sao !!."
– Jennie quay sang quát Jisoo."
"Tôi không đùa đâu."
– Jisoo phi cười trêu Jennie."
"Này tôi nói cô biết nhé cô không phải gu của tôi."
"Giỏi, giàu, đẹp lại còn vô cùng tốt tính tôi đều có hết, bao nhiêu người ao ước có được tôi đấy."
– Jennie bĩu môi rồi cười."
"Vậy tôi chắc chắn mấy người đó không có mắt rồi, cô mà tốt tính gì chứ xấu tính thì có."
"Này..nếu tôi không tốt tính cô có được vào công ty tôi làm rồi có được ngồi xe tôi không, mà còn được tôi lái đưa về nhà nữa."
– Jennie chê môi nhái theo cô."
"Vậy gu cô thế nào có giống tôi không ?."
"Chắc chắn là không rồi giống cô cho xấu tính giống cô à, gu của tôi là bí mật tôi sẽ không nói đâu."
"Vậy chắc gu của cô là tôi rồi vì trước mặt tôi cô ngại nên không dám nói phải không !?."
"Này cô đang nằm mơ sao gu của tôi mà là cô á... thật nực cười."
– Thế là Jisoo và Jennie cứ trò chuyện rồi lại trêu nhau vô cùng vui vẻ."
– Đây cũng là lần đầu tiên hiếm hoi được thấy Jisoo cười nhiều và tươi đến như vậy."
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."