– Sau khi rời khỏi Kim Gia Jisoo đã quay lại MB, vì bây giờ Jisoo chẳng biết đi đâu."
– Đi ngang phòng nhân viên thấy bên trong còn sáng đèn Jisoo liền ngừng lại nhìn vào xem ai, nhìn một lúc Jisoo liền nhận ra người đó là Jennie."
"Chưa về nữa sao ?."
"Lựa cơ hội để hành hạ tôi rồi còn hỏi nữa hả."
– Jisoo chỉ phi cười nhìn Jennie."
"Đừng làm nữa chút nữa đem lên phòng tôi, uống vài lon không ?."
"Chủ Tịch đang mời tôi sao !?."
– Jisoo chỉ nhướng mày rồi bước đi trước, Jennie cũng đi theo sau."
____________Sân Thượng
– Jisoo và Jennie cả 2 ngồi ở ghế nhìn ra bầu trời ngắm sao."
"Tôi nhớ lúc chiều cô về rồi mà sao còn quay lại ?."
"Không muốn về nhà nên quay lại thôi."
"Có vẻ như cô đang có chuyện à ?."
"Có chút chuyện."
– Jisoo phi cười thở hắt rồi lại cầm lon bia lên uống."
"Nếu như mình lỡ làm nên một lỗi lầm dù chính mình cũng không muốn điều đó xảy ra.. vậy mình có nên được tha thứ không !?."
"Lỗi lầm thì ai mà chẳng mắc phải nên tha thứ một lần cho họ...
"Dù là lỗi lầm phải mang trên người cả đời à ?."
"Đúng vậy."
– Jisoo chỉ cười rồi lại uống, Jennie cũng thật khó hiểu, Jisoo sao lại hỏi cô như vậy chứ."
______________P. Chủ Tịch
– Sau một lúc lên trên sân thượng uống cùng Jennie thì Jisoo cũng đã ngà ngà say rồi, Jennie vất vả lắm mới đưa Jisoo vào phòng được."
– Jennie để Jisoo nằm bịch xuống ghế."
– Thấy Jennie định đi Jisoo liền nhanh tay kéo Jennie lại khiến Jennie không giữ được thăng bằng nên ngã thẳng lên người cậu, vì sofa khá rộng nên 2 người nằm không mấy trật hẹp."
"Cô làm gì vậy hả đây là công ty đó mọi người nhìn thấy sẽ không hay đâu."
"Đây là phòng của tôi mà sẽ không ai dám vào khi tôi chưa cho phép đâu."
"Nhưng buông tôi ra cô say rồi."
– Jennie dù cố chống cự thế nào cũng không được."
"Yên nào cho tôi ôm một chút thôi.. tôi cảm thấy mệt mỏi chán ghét với cuộc sống này lắm rồi."
– Nghe Jisoo nói vậy không hiểu sao Jennie lại bất giác nằm yên không chống cự nữa."
"Tôi cũng muốn được tha thứ mà sao bà ấy lại hận tôi đến vậy chứ.. dù tôi có cố gắng làm thế nào đi nữa cũng không vừa lòng bà ấy, tôi cũng muốn được nhận sự yêu thương quan tâm từ Umma như bao người khác mà..sao bà lại có thể...
– Jisoo thở dài không nói gì thêm nữa."
– Jennie chỉ im lặng nghe cô nói rồi đi vào giấc ngủ lúc nào không hay."
– Bà Kim luôn không vừa lòng Jisoo là do cách đây 15 năm trước."
15 Năm Trước
– Lúc đó Jisoo chỉ mới 15 tuổi còn Rosé thì được 9 tuổi."
– Hôm đó ông bà Kim có việc phải ra ngoài nên chỉ còn có Jisoo và Rosé ở nhà, lúc đó Jisoo đang ở trên phòng học không hiểu sao nghe thấy tiếng mọi người hét lên cháy rồi cậu nhìn ra ngoài cửa sổ thấy khói mịt mù liền hoảng hốt chạy ra ngoài."
– Khi cậu chạy được ra ngoài rồi thì lửa lúc đó mới cháy lớn hơn cậu nhớ ra bên trong vẫn còn Rosé liền nhanh chóng muốn chạy nhưng đã bị vệ sĩ và quản gia giữ lại vì bên trong rất nguy hiểm."
"Bên trong vẫn còn Rosé đó các người điên rồi sao thả tôi ra."
"Cô chủ à bên trong nguy hiểm lắm không vào được đâu."
"Rosé vẫn còn bên trong là em tôi đó em ấy vẫn còn bên trong đó."
– Jisoo gào hét lên rồi cắn vào tay tên vệ sĩ sau đó nhanh chóng chạy vào bên trong dù cho đám cháy đang rất lớn."
– Jisoo chạy vào bên trong liền hét tên Rosé lên để cho cô nghe thấy."
"Chaeyoung à.. Chaeyoung em lên tiếng đi em đang ở đâu vậy Chaeyoung à..
"Chị ơi cứu em...
– Nghe thấy được tiếng gọi với tiếng khóc nức nở Jisoo liền nhanh chóng đi vào trong hơn, cậu liền thấy Rosé đang ngồi ôm 2 đầu gối khóc nức nở, trên vai thì bị chảy máu hình như là thứ gì đó rơi trúng."
"Có chị đây rồi nín nào đừng khóc chị sẽ đưa em ra ngoài an toàn đừng sợ, ngoan chị thương."
– Jisoo nhìn xung quanh thấy mấy chai nước lọc liền chạy đến lấy nó rồi lấy nó đổ lên người Rosé sau đó cậu cõng Rosé lên, vừa cõng lên thì có một cái cây cháy đầy lửa rơi xuống Jisoo liền ôm lấy Rosé vào lòng lấy lưng mình đỡ."
"Áaa...
– Jisoo hét lên trong đau đớn, nhưng cậu vẫn cố gượng dậy ôm Rosé ra ngoài."
– Vừa ra tới ngoài cậu đã quỵ người ngã xuống Rosé thì khóc không ngừng vì đau ở vai."
– Sau khi nghe tin ông bà Kim rất lo lắng, lúc đó ông bà Kim cưng Rosé hơn nên không mấy quan tâm đến Jisoo, nghe Rosé bị thương ở vai bà Kim sốt ruột không thôi bác sĩ nói sẽ để lại sẹo cả đời bà càng khóc thương cho con gái mình hơn."
– Từ lúc đó bà đã không còn cảm tình với Jisoo và luôn trách Jisoo cho Jisoo là một đứa vô dụng chỉ có mỗi việc bảo vệ Rosé mà cũng không làm được."
– Và đến khi đều tra mới biết vụ cháy đó là do bắt nguồn từ người giúp việc sơ ý đốt đồ, khi người giúp việc cho các giấy báo vào đốt hết rồi người giúp việc cứ nghĩ cháy hết lửa sẽ tự động tắt."
– Nào ngờ khi vừa bước vào trong gió thổi đến làm bay giấy ra ngoài khiến cho nó cháy từ đám cỏ lang từ từ vào trong."
– Khi đến năm Jisoo 20 tuổi ông Kim mới được Jisoo cũng bị thương trong vụ cháy đó do cứu Rosé, ông biết được là do quản gia kể."
– Ông đã nói chuyện với Jisoo và muốn nói cho bà Kim biết nhưng Jisoo nói không muốn nói cho Umma biết nên từ đó ông rất thương Jisoo."
_______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."