Chap 17

2.3K 95 1
                                    

1 Năm Sau...

– Jisoo bây giờ đã trở thành một người cuồng công việc cứ làm từ sáng sớm đến tối mịt rồi về nhà, cậu bây giờ chỉ biết công việc và công việc đến yêu đương cậu cũng chẳng quan tâm đến."

– Ông bà Kim đã nhiều lần bảo cậu tìm tình yêu cho đời mình vì dù sao cậu cũng hơn 30 rồi phải đến lúc lập gia đình rồi, nhưng cậu cười gật đầu rồi cho qua chứ không thèm đếm xỉa đến."

"Chị buổi đấu giá sắp bắt đầu rồi."

– Jisoo điềm đạm nhìn Lisa nở nụ cười an nhàn cất giọng."

"Trò chơi bắt đầu rồi."
______

Cao Ốc Seoul

"Xin chào các vị quan khách, hôm nay các vị đến khá đông nhỉ.. giờ không để mọi người phải chờ lâu nữa buổi đấu giá xin phép bất đầu. Lô đất số 16 giá khởi điểm 4 Tỉ Won."

– MC gõ búa vào tấm gỗ trên bàn."

"5 Tỉ."

"5 Tỉ rưỡi."

"Chị định không đấu à ?."

"Những lô đất đó chỉ là nhỏ bé đối với chúng ta thôi Kwon Yuri bây giờ chỉ nhắm đến khu trung tâm thôi, vì nếu cô ta đấu được khu trung tâm đó sẽ có rất nhiều người muốn đầu tư vào."

"Và bây giờ lô đất đắc giá nhất hôm nay chính là lô đất ngay trung tâm Seoul, sẽ có khá nhiều các vị quan khách ở đây quan tâm nhỉ vì nó nằm ngay trung tâm và vô cùng khó tìm nên giá khởi điểm sẽ là 8 Tỉ Won."

Bịch Bịch...

"8 Tỉ 5."

– Kwon Yuri liền nhanh chóng giơ bản lên đấu giá."

"10 Tỉ."

– Jisoo cũng nhanh chóng giơ bản, Yuri ngồi bên trên liền liếc xuống nhìn xem là ai, mắt Yuri liền đỏ ngầu lên khi biết người đó là Jisoo, Jisoo biết cô ta đang nhìn mình chứ.. nhưng cậu không quan tâm chỉ nhìn lên phía trên."

– Các doanh nhân cũng đấu theo nhưng đều bị Jisoo lên giá cao hơn họ đành câm nín."

"20 Tỉ."

– Yuri lại giơ bản vì cậu không muốn thua Jisoo cậu nhất định phải đấu bằng được nó."

"22 Tỉ."

– Jisoo vẫn không chịu thua."

"30 Tỉ."

– Yuri lên thẳng một con số cao ngất ngưởng, mọi người xung quanh liền há hốc mồm."

"30 Tỉ rồi ạ..ai đấu nữa không... Không sao, 30 Tỉ lần thứ nhất... 30 Tỉ lần thứ 2.. thật sự không có ai đưa giá cao hơn nữa sao.. vậy thì 30 Tỉ lần thứ b...

– Yuri đang thầm cười trong lòng thì...

"50 Tỉ."

"Wow Chủ Tịch Kim đã ra giá 50 Tỉ rồi, Kwon Tổng có muốn đấu nữa không ạ...

– Mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía Jisoo ngưỡng mộ, vì hầu như trong khán phòng là không ai không biết đến Jisoo cả.. và họ đều biết nếu như Jisoo đã muốn thứ gì đó thì sẽ đấu bằng được nó dù giá có cao thế nào, nên rất nhiều người đều đã bỏ cuộc vì con số đưa ra của Jisoo vô cùng lớn đối với họ."

"50 Tỉ lần thứ nhất...50 Tỉ lần 2, Kwon Tổng và mọi người thật sự không ra giá thêm nữa sao vậy thì 50 Tỉ lần thứ 3 xin chúc mừng Chủ Tịch Kim Jisoo."

– MC tươi cười gõ búa vào tấm gỗ, mọi người phía dưới cũng vô tay cuồng nhiệt cho Jisoo."

– Jisoo nhìn lên thấy Yuri đang tức tối thì hả hê trong lòng."
__________

Kwon Gia

"AAA... Kim Jisoo đồ chết tiệt."

– Yuri hất hết tất cả mọi thứ trên bàn xuống trong cơn tức giận."

– Cánh cửa bỗng bật ra mọi người lo lắng chạy vào."

"Yuri có chuyện gì vậy ?."

"Chị làm gì mà hét um xùm vậy ?."

"Con sao vậy hả ?."

– Ông bà Kwon Jennie và em gái của Yuri chạy vào nhìn cậu."

"Gì vậy ?."

– Ông Kwon biết giờ hỏi Yuri cũng không trả lời ông liền nhìn sang thư ký hỏi."

"Lô đất ngay trung tâm Chủ Tịch Kim đã đấu được."

"Kim Jisoo tôi sẽ trả thù."

"Jisoo...

– Jennie nghe đến Jisoo liền nhíu mày cô nhớ đến lời July từng nói với mình."

"KS và MB là kẻ thù của nhau 2 tập đoàn trước giờ luôn đấu với nhau để giành vị trí đứng đầu nhưng hầu như Chủ Tịch luôn là người thắng, nhưng nghe đâu sắp tới KS sẽ về nước để đấu giá thu mua K&K với Chủ Tịch."

"Chị mới đến đây làm nên vẫn chưa biết Chủ Tịch đâu, Chủ Tịch nổi tiếng là người thù dai đó..vì KS đã nhiều lần chơi xấu sau lưng Chủ Tịch để cướp mối làm ăn lớn nhưng Chủ Tịch đã cao tay hơn đạp đổ họ nên từ đó thù hận dần lên."

"Kim Jisoo cô ta rốt cuộc muốn gì ở tôi."

– Từ khi về Hàn đến giờ Yuri đã bị Jisoo nhiều lần thớt tay trên, chỉ cần Yuri chuẩn bị đấu giá hay thu mua gì đó Jisoo đã liền nhanh tay mua hết."
____________

Trường Mẫu Giáo

"Chị đã tới trường Llili rồi."

"Chị mua ít bánh ngọt cho Lili giúp em nhé, em đã hứa sẽ mua cho Lili mà giờ công việc nhiều quá nên em về không được rồi."

"2 đứa cứ làm công việc của mình đi Lili ở với chị được mà."

"Vâng em cảm ơn chị."

"Vậy thôi nhé Lili chắc cũng sắp ra rồi."

"Dạ."

Tút Tút...

– Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với Rosé, Jisoo đứng tựa người vào xe đợi Lili đi ra."

"Dì ơi."

– Một thân hình nhỏ bé từ trong chạy ra vui mừng nhào vào lòng Jisoo."

"Lili của dì, hôm nay con học có vui không hả ?."

– Jisoo bế Lili lên tay tươi cười hỏi."

"Vui lắm ạ.. có rất nhiều bạn chơi với con lắm luôn."

"Vậy sao.. vậy bây giờ mình cùng đi ăn bánh ngọt nhé."

"Dạ."

– Jisoo tươi cười hôn vào má Lili rồi bế con bé vào xe, sau đó Jisoo cũng lên xe rồi lái đi."
______________

Tiếp...

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ