Nhà Hàng
"Soo không có gì để nói với em à ?."
"Muốn tôi nói gì ?."
- Jisoo vẫn cứ ăn không quan tâm đến Nira khiến cho cô ta cảm thấy khó chịu."
"Ăn xong chúng ta đi thử đồ cưới nhé."
- Jisoo khựng người lại bỏ dao nĩa xuống ngước mặt lên nhìn Nira."
"Tôi nói tôi sẽ kết hôn cùng cô sao !?."
"Soo... nhưng mà bác Kim đã nói rồi chúng ta chắc chắn sẽ kết hôn với nhau."
"Umma tôi nói thì cô đi kết hôn với Umma tôi đi.. tôi đâu có nói, hôm nay cô cũng thấy rồi đó cô ấy là người tôi yêu tôi không thể kết hôn cùng cô được."
"Nhưng...
"Cô giúp Umma vì Umma tôi mà nằm viện mấy tháng trời đều đó tôi rất biết ơn và cảm kích, nhưng tôi không thể vì đều đó mà đánh đổi cả hôn nhân cuộc đời tôi được.. hôn nhân của tôi, tôi phải cùng người tôi yêu mới được.. tôi biết cô yêu tôi nhưng tôi xin lỗi tôi không yêu cô nên cô hãy tìm người khác tốt hơn tôi đi... Tôi còn có việc tôi phải đi rồi chào cô bữa ăn hôm nay tôi cũng trả tiền rồi, tạm biệt."
- Jisoo nở nụ cười rồi đứng lên rời đi nhanh chóng."
- Nira ngồi đó giận đến mức bật khóc."
"Kim Jisoo..Soo chỉ được phép thuộc về mình tôi thôi."
___________10:AM Tối
- Sau khi xong việc Jisoo liền đến nhà Jennie tìm cô."
"Xin lỗi...
- Jennie đang đứng nấu ăn cũng mặc để cho Jisoo ôm lấy mình ở phía sau."
"Sao lại phải xin lỗi."
"Xin lỗi vì hôm nay đã để em thấy Soo cùng Nira và còn đi ăn cùng cô ấy."
"Chủ Tịch đi cùng ai thì có liên quan gì đến tôi chứ."
"Xin lỗi mà, hôm nay Soo đã nói thẳng với cô ấy rồi có ấy chắc sẽ không đến gặp Soo nữa đâu."
"Nói gì chứ ?."
"Nói em là người yêu của Soo và người kết hôn cùng Soo sẽ là em."
"Này điên rồi sao.. Umma Soo biết được thì phải làm sao ?."
- Jennie xoay người như một cơn gió nhìn cậu cau mày."
"Trước sau gì Umma cũng sẽ biết giữ chúng ta thôi nên làm gì phải sợ chứ...em yên tâm đi sẽ không ai làm hại được em đâu."
- Nghe đến đây Jennie chỉ im lặng xoay người lại tiếp tục nấu."
"Em không sợ bị ai làm hại cả, em chỉ sợ Soo và Umma lại khắc khẩu với nhau nữa thôi."
"Sẽ không có đâu em yên tâm đi, Soo đã học được cách nhẫn nhịn từ em rồi."
"Biết vậy thì tốt... mà biết đâu được vài ngày lại thay đổi ý định của mình kết hôn cùng người khác không chừng."
"Này em nói gì vậy hả..Soo sẽ không bao giờ làm vậy đâu."
"Này.. đừng tưởng tôi không biết Chủ Tịch nổi tiếng ở tập đoàn có tình một đêm rất nhiều nhé, nói tôi biết tôi là người thứ bao nhiêu rồi ?."
"Ai nói với em vậy hả ?."
"Ai nói thì không cần biết đâu..bây giờ đều tôi muốn biết tôi là người thứ bao nhiêu rồi hả ?."
"Em ghen à ?."
- Jisoo bật cười vì vẻ giận hờn của Jennie."
"Tôi không rảnh để ghen tuông."
- Jennie bưng đồ ăn để lên bàn xong định đi vào lấy muỗng thì bị Jisoo kéo tay lại đè ngồi xuống ghế."
"Phải lúc trước Soo là một kẻ lăng nhăng vì muốn tìm thú vui để cho quên đi hết muộn phiền nên Soo đã tìm đến tình một đêm, nhưng.. đó đã là lúc trước rồi bây giờ Soo chỉ có mỗi em thôi, em đừng hỏi Soo em là người thứ bao nhiêu.. vì đối với Soo em luôn người đầu tiên..em đâu phải hạng gái kìa mà Soo lại đem đi so sánh, em là người con gái đầu tiên của Soo cũng là người Soo nói lời yêu đầu tiên, nên.. sau này em đừng nghĩ lung tung nữa được không...
- Jisoo nhìn thẳng vào mắt Jennie nói hết tâm tư của mình."
"Được rồi em biết rồi, giờ thì ngồi xuống ăn đi đồ ăn nguội hết rồi."
- Jisoo cười hôn Jennie rồi ngồi xuống cạnh cô."
"Có ngon không ?."
"Đồ em nấu lúc nào mà không ngon."
"Đồ dẻo miệng."
- Jisoo cười rồi ăn tiếp."
"Jennie này...
"Hửm...
"Cho Soo gặp Appa Umma em được không ?."
- Jennie nghe đến đây thì khựng người lại, nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần."
"Appa Umma em bận lắm để khi nào rảnh em đưa Soo đến gặp."
"Appa Umma em vẫn ở Mỹ à, Appa Umma em làm gì vậy ?."
"Appa Umma em vẫn ở Mỹ.. Appa Umma em có vườn trái cây cứ chăm sóc thu hoạch rồi bán đi cho các công ty thực phẩm thôi."
"Có cả vườn trái cây luôn sao vậy tại sao em lại đến đây làm nhân viên chứ học vấn của em cũng cao mà.. làm luật sư bác sĩ, cảnh sát hay trưởng phòng marketing điều được mà."
"Ờm.. tại em thích thôi, thôi Soo mau ăn đi rồi còn về trễ rồi."
"Soo muốn ngủ lại."
"Vậy thì mau ăn nhanh đi còn đi tắm."
"OK vợ."
"Này ai là vợ hả."
- Jennie đánh vào vai Jisoo rõ đau."
"Trước sau gì chả là vợ hay em có ý định bỏ Soo à."
"Ừm...
- Jennie gật đầu lườm cậu."
"Soo sẽ không bao giờ cho em bỏ Soo đâu đừng có mơ."
"Thế yêu là phải yêu luôn sao không được à ?."
"Đúng vậy Soo sẽ không bao giờ cho em rời xa Soo đâu."
- Jisoo hôn vào trán Jennie rồi tươi cười ăn tiếp."
- Jennie nhìn thấy Jisoo cười bất giác cũng cười theo, không hiểu sao Jisoo lại tin tưởng cô như vậy chỉ mới quen được mấy tháng thôi đã đưa thẳng thẻ của mình cho cô xài rồi còn đưa chìa khóa xe và mật khẩu chung cư nữa."
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."