– Ngày ngày cứ trôi qua và cũng đã hơn 1 tháng rồi Jisoo và Jennie vẫn cứ tiến triển tốt dù cho bà Kim có tìm cách ngăn cản cách mấy."
– Và hôm nay là ngày MB và JK chính thức xác nhập lại với nhau sao bao nhiêu ngày Jisoo suy nghĩ đắn đo cũng cho ông Kim câu trả lời."
"Lời đầu tiên tôi xin gửi lời chào đến toàn bộ các quan khách và các cổ đông đang ngồi phía dưới, hôm nay là một ngày khá là trọng đại nhỉ.. vì 2 tập đoàn được cho là có tiếng nhất nhì Hàn Quốc chính thức xác nhập lại với nhau...
"Giờ không để mọi người chờ lâu nữa xin mời ông Kim JongSuk Chủ Tịch JK và Cô Kim Jisoo Chủ Tịch MB bước lên khán đài ạ...
– Jisoo và ông Kim bước lên trong tiếng vỗ tay của mọi người."
"Ông Kim có gì muốn nói trước khi ký kết không ạ ?."
– MC đưa mic cho ông, ông tươi cười nhận lấy."
"Mọi người thấy rồi đó tôi cũng lớn tuổi rồi.. cả cuộc đời đã nỗ lực cống hiến cho JK rất nhiều rồi, giờ tôi cũng đã tới tuổi cần dưỡng già rồi nên xin giao lại hết cho con tôi chỉ mong nó sẽ quản lý thật tốt thay tôi là tôi vui rồi."
"Vậy Kim Tổng có nghĩ gì khi ông Kim tin tưởng giao cả một tập đoàn lớn cho cô không ?."
"Lúc đầu tôi cũng rất bâng khuâng khi Appa nói muốn xác nhập cả 2 lại với nhau, tôi đã suy nghĩ rất nhiều không biết mình có nên đồng ý hay không.. vì tôi lo sợ tôi sẽ không quản lý tốt được như Appa.. nhưng tôi đã nghĩ mình đã quản được MB đến tận bây giờ chẳng lẽ mình lại không quản được JK, nên tôi chỉ muốn nói với Appa.. Appa con sẽ không làm Appa phải thất vọng...
– Mọi người phía dưới liền vỗ tay, ông Kim nhìn cậu cười hài lòng."
"Nếu không còn gì nữa giờ vậy tiến hành ký kết thôi, mời Ông Kim và Kim Tổng đến ghế ngồi."
– Jisoo và ông Kim bước đến ngồi xuống ghế bắt đầu ký kết, phía bên dưới các nhà báo phóng viên không ngừng chụp hình."
– Sau khi ký kết xong Jisoo và ông Kim đứng lên đưa bản ký kết lên cho mọi người xem."
"Tôi xin tuyên bố từ nay JK và MB sẽ là một, MB cũng sẽ được đổi thành JK và với sự quản lý của Chủ Tịch Kim Jisoo."
– Mọi người phía dưới tươi cười vỗ tay."
– Sau khi ký kết xong hết bỗng nhiên ánh sáng bị mất hết mọi phía dưới liền hoang mang xôn xao. Rồi màn hình lad lớn trên khán đài lại sáng lên với dòng chữ "Tôi Muốn Gửi Vài Lời Đến Người Con Gái Của Tôi."
– Sau khi dòng chữ đó hiện lên được một lúc các ánh đèn liền được mở sáng rực lên Jisoo đứng phía trên cầm mic."
"Tôi muốn gửi đến người con gái đang ngồi phía dưới đã ở bên tôi suốt bao ngày qua, nhờ người con gái đó mà tôi mới được ngày hôm nay...
"Em đã mang đến ánh nắng ấm áp cho cuộc đời của tôi! Tôi rất là biết ơn em... Tôi cảm ơn em đã mang đến cho tôi nụ cười! mang đến cho tôi ánh nắng của cuộc sống..dạy cho tôi biết như thế nào là Yêu, chỉ cho tôi biết... phải sống vì một người là như thế nào... Và tôi cảm ơn em lúc tôi cần người bên cạnh mình nhất em đều là người xuất hiện động viên tôi, để tôi cố gắng sống tiếp từng ngày... Và điều quan trọng em đến bên tôi không phải vì tiền hay địa vị như bao cô gái, em đến bên tôi là với chân thành nên tôi rất là biết ơn em...
– Jisoo mỉm cười tiến từng bước xuống khán đài, tất cả mọi người đều đổ dồn về cậu muốn xem người con gái ấy đó là ai mà được cả Chủ Tịch cầu hôn."
– Bà Kim và Nira cứ ngồi mỉm cười vì bà nghĩ chắc chắn Jisoo đang cầu hôn Nira và đang tiến tới phía cô, nhưng không Jisoo đã đi ngang 2 người đi xuống phía dưới cách 2 người hai hàng ghế."
– Jisoo lấy trong túi mình ra hộp nhẫn mở hộp ra rồi quỳ xuống trước sự bất ngờ của bao nhiêu người."
"Soo không muốn mập mờ nữa... Cùng Soo bước trên quản đường phía trước được không Kim Jennie...
– Ông Kim Lisa và Rosé mỉm cười đứng nhìn 2 người họ cả 3 đều mong Jennie sẽ đồng ý, vì cả 3 biết Jennie là người đầu tiên Jisoo cầu hôn cũng đủ hiểu được Jisoo yêu Jennie đến thế nào."
"Đồng Ý Đi...
– Tất cả mọi người xung bắt đầu vỗ tay hô to không ngừng mong Jennie sẽ đồng ý, các camera của phóng viên nhà báo đều không ngừng chỉa về Jisoo và Jennie quay film chụp hình tới tấp."
– Jennie bất giác cảm thấy hạnh phúc cô mỉm cười rơi lệ nhìn Jisoo đang quỳ dưới chân mình."
"Đồng ý nhé.. nếu không đồng ý Soo sẽ chết cho em coi."
– Jennie bật cười vì cậu nói đùa của Jisoo rồi cúi cùng cô cũng gật đầu đồng ý, mọi người liền hò hét vỗ tay chúc mừng cho họ."
– Jisoo lấy nhẫn trong hộp ra từ từ đeo vào tay cho Jennie."
"Cảm ơn em đã xuất hiện bên đời Soo.. Yêu Em."
"Sử dụng câu nói với bao người rồi hả ?."
"Lần đầu."
"Điêu."
– Jennie bật cười lườm cậu."
"Lời nói điêu mà miễn có người tin là được rồi."
– Nói dứt lời Jisoo liền chiếm lấy môi Jennie một cách mạnh bạo."
– Biết bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về hai người trong vô cùng ngưỡng mộ, họ không một Chủ Tịch Kim Jisoo cao cao thượng thượng như vậy lại chịu quỳ trước một cô gái."
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."