KS
"Giám Đốc nguồn hàng bị lộ và bị cướp mất hết rồi."
"Sao...
– Yuri đứng bật dậy."
"Không chỉ thế công ty bây giờ đang có nguy cơ phá sản các cổ đông và nhà đầu tư bỗng nhiên gút vốn lại."
"Chắc chắn là do Kim Jisoo làm, AAA... Kim Jisoo...
– Yuri điên tiết hất tung mọi thứ trên bàn xuống."
"Đã chết thì chết cùng."
– Yuri nghiến chặt răng hai hàm răng va vào nhau đến phát ra tiếng."
__________– Sau một lúc Yuri kêu người đến giờ đã có mặt."
"Giám Đốc."
"Bắt cóc đứa bé này cho tôi sau đó thì gọi cho tôi, tôi sẽ gửi địa chỉ sau...
– Yuri đưa bức ảnh cho cậu ta và một phong bì tiền."
"Nếu làm tốt cậu sẽ được gấp mấy lần như vậy."
"Được tôi sẽ báo tin tốt cho Giám Đốc."
– Sau khi mở phong bì ra xem tiền bên trong cậu ta liền gật đầu đồng ý."
"Vậy thì mau đi đi."
"Vâng tôi xin phép."
– Cậu ta mỉm cười chào Yuri rồi rời đi."
"Kim Jisoo để xem lần này mày có làm lại tao không."
– Yuri nở nụ cười đầy nham hiểm."
– Lúc nãy Yuri đưa ảnh cho cậu ta để bắt cóc đứa bé, đứa bé ấy chính là Ji-Yu, vì Yuri biết Ji-Yu là cả mạng sống của Jennie, Jisoo thì lại vô cùng yêu Jennie nên Yuri biết Jisoo sẽ không muốn thấy Jennie đau khổ."
_______Trường Học
"Xin chào cô, cô là Umma của em Ji-Yu sao ?."
"Phải tôi là Umma của Ji-Yu, tôi đến rước con bé thưa cô."
– Jennie tươi cười với cô giáo."
"Sao chứ em Ji-Yu đã về rồi mà."
"Sao...
"Lúc nãy có một cậu thanh niên đến nói là cô gì đó nhờ đến rước Ji-Yu giùm, cậu ấy lúc nãy có nói tên cô gái đó nhưng tôi quên tên mất rồi."
"Chẳng lẽ Jisoo.. nhưng Jisoo bảo hôm nay bận họp, nếu có rước Ji-Yu cũng sẽ báo cho mình hay một tiếng chẳng lẽ... Cô có nhớ cậu ta đi mấy người không ?."
"Hình như là 2 người, cậu ta đi trong có vẻ rất vội."
"Không thể nào Ji-Yu bị bắt cóc rồi."
– Jennie hét toáng lên cô lấy điện thoại ra gọi ngay cho Jisoo."
_____JK
"Sao, em ở yên đó Soo sẽ tới ngay."
"Có chuyên gì vậy chị ?."
– Lisa từ ngoài đi vào thấy Jisoo vội vàng liền hỏi."
"Ji-Yu con bé mất tích rồi."
"Sao chứ...
– Lisa cũng nhanh chóng tiếp thu, cậu và Jisoo chạy như ma đuổi đi ra ngoài nhân viên ai nấy cũng nhìn theo."
"Sao trong hai người họ có vẻ vội vàng quá nhỉ !?."
"Chắc lại có chuyện gì nữa rồi."
– Các cô nhân viên xôn xao với nhau."
______Trường Tiểu Học
P. Hiệu Trưởng
– Jennie và cô của Ji-Yu cả hai đang ở phòng của hiệu trưởng để báo việc Ji-Yu mất tích."
"Jennie...
– Jisoo và Lisa cả hai từ ngoài chạy vào, vừa vào Jisoo đã ôm chặt lấy Jennie vỗ về cô."
"Có Soo đây rồi Ji-Yu sẽ không có chuyện gì đâu em đừng lo quá."
– Jennie khóc thúc thít trong lòng Jisoo."
"Soo à em sợ lắm.. em sợ Ji-Yu con bé sẽ có chuyện gì."
"Ji-Yu sẽ không bị gì đâu mà, Soo đã cho người đi tìm rồi em yên tâm đi đừng khóc nữa."
– Đang ôm lấy Jennie dỗ dành thì chuông điện thoại Jisoo đổ lên, Jisoo lấy ra xem cậu nhíu mày rồi đi ra ngoài."
"Alô...
"Có phải đang lo lắng lắm đúng không Kim Jisoo ?."
"Kwon Yuri có phải là mày không !?."
"Không phải mày thông minh lắm à sao phải hỏi tao."
"Kwon Yuri mày muốn gì !?."
"Câu này nghe quen nhỉ, thôi tao sẽ không làm mất thời gian của mày nữa. Tao cho mày trong 1 tiếng đồng hồ nữa phải đem giấy chuyển nhượng MB đến và đi một mình không được báo cảnh sát, nếu mày dám báo cảnh sát hay đem theo người thì đến thốt xác nó đi.. địa chỉ tao sẽ gửi cho mày sau."
"Tao sẽ đến."
"Ờm... Jennie à Soo có chút việc bận phải đi ngay, em đừng lo lắng quá Bak sẽ nhanh chóng tìm được Ji-Yu thôi."
"Chuyện gì chứ ?."
"Là chuyện riêng của Soo, Soo sẽ quay lại ngay mà Lisa ở cạnh chăm sóc cho Jennie giúp chị."
– Jisoo hôn lấy Jennie rồi nhanh chóng chạy ra ngoài."
– Jisoo vì không muốn Jennie lo lắng nên cậu đã nói gạt cô."
"Chị đừng khóc nữa Jisoo sẽ quay lại ngay mà, chị đang mang thai khóc nhiều sẽ không tốt cho đứa bé đâu."
"Nhưng Lisa à chị lo lắm."
"Chị đừng lo quá chị Jisoo đã cử người đi tìm Ji-Yu rồi mà, sẽ có tin tức con bé nhanh thôi."
"Phải đó cô phải bình tĩnh lại em Ji-Yu chắc chắn sẽ tìm được mà."
– Thầy thiệu trưởng cô giáo và Lisa không ngừng lên tiếng an ủi vỗ dành Jennie."
_________Nhà Hoang
– Đây là một căn nhà nằm ngay khu đất trống, xung quanh chỉ có đúng một cái nhà này thôi."
"Appa à sao Appa lại trói con, cho con về với Umma đi hức.. hức...
– Ji-Yu khóc không ngừng vì con bé bị Yuri trói chặt 2 tay vào ghế."
"Xin lỗi con nhưng Appa bắt buộc phải làm vậy, Tiền rất quan trọng với Appa con à."
– Nói thẳng ra Yuri chỉ coi tiền là trên hết Yuri coi Jennie như là người ngoài thì không nói đi Ji-Yu là con ruột của cậu mà cậu còn đối xử thế, từ trước đến giờ Yuri không mấy gì yêu thương Ji-Yu cả."
____________Tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."