Khách Sạn
"Nặng chết đi được."
– Sau khi rời khỏi tiệm thịt nướng Jisoo đã đến bar uống rượu, cậu uống rất nhiều đến khi say rồi Yumin mới đưa cậu đến khách sạn."
– Yumin để Jisoo nằm ngay ngắn rồi cô định viết mảnh giấy rồi đi về thì trong đầu lại loá ra một suy nghĩ."
– Yumin nở nụ cười nham hiểm, cô đi đến giường cúi đầu nhìn khuôn mặt Jisoo sau đó tay cô từ từ cởi nút áo Jisoo ra."
"Jennie đừng.. Soo khó chịu lắm."
– Jisoo hất tay Yumin ra."
"Jennie...
– Yumin nhíu mày cô nhìn trầm trầm Jisoo, cô muốn Jisoo nói lại lần nữa."
"Jennie.. Soo buồn lắm em biết không, nhưng Soo chẳng biết làm gì ngoài việc chấp nhận vì... Chỉ có như vậy Soo mới có ở bên em nhìn ngắm em mỗi ngày...
– Jisoo mắt nhắm nghiền miệng không ngừng lèm bèm."
"Kim Jennie... Chị Dâu."
– Yumin nhíu mày cô đang muốn đề cập đến Jennie."
"Không.. không thể chuyện đó không bao giời xảy ra chỉ là nhầm lẫn thôi."
– Yumin xóa đi suy nghĩ trong đầu, thấy Jisoo nằm im rồi cô lại tiếp tục công việc vẫn còn dang dở của mình."
– Nhưng ông trời đâu muốn cho Yumin theo ý mình, cô chuẩn bị mở thêm nút nữa thì...
"Jennie...
– Jisoo hét toáng lên mở mắt ra. Bốn mắt nhìn nhau không ai nói một lời."
"Cô làm gì vậy ?."
– Jisoo nhíu mày hỏi Yumin."
"Ờ..Ờm... Em định thay áo cho Soo."
– Jisoo đẩy tay Yumin ra ngồi bật dậy rày áo mình lại."
– Jisoo lấy điện thoại mình ra mở lên xem đã hơn 12h rồi và có rất nhiều tin nhắn cuộc gọi từ Jennie, vì cậu tắt nguồn máy nên không hay biết gì."
"Tôi không muốn chuyện này lập lại một lần nữa, cô nên nhớ đúng thân phận của mình.. Tiền phòng tôi trả lại cho cô."
– Jisoo chỉnh áo mình lại ngay ngắn rồi đặt một phòng bì tiền lên bàn sau đó thì rời đi ngay lập tức."
"Tôi giúp Soo mà Soo còn nói vậy nữa sao... Rồi Soo sẽ thấy hối hận khi nói vậy với tôi. Vì trước sau gì tôi cũng sẽ cướp được trái tim của Soo thôi."
– Yumin nở một nụ cười nham hiểm."
________Penthouses
– Jisoo bước vào xung quanh đều tối thui chỉ còn mỗi ánh sáng từ tivi phát ra thôi, Jisoo bước đến tắt tivi vì cậu nghĩ Jennie hay Ji-Yu coi mà quên tắt, nhưng khi vừa bước đến cậu đã thấy được một thân ảnh nhỏ nhắn nằm trên sofa ngủ."
– Jisoo nhìn một lúc cậu đi đến cúi xuống nhìn kỹ khuôn mặt Jennie. Đang định vén tóc cho cô thì cô bỗng mở mắt ra."
"Ưm.. Soo vừa về sao ?."
– Jennie vì cảm nhận được hơi ấm bàn tay quen thuộc đặt trên má mình nên liền mở mắt ra."
"Sao không vào phòng ngủ mà nằm đây có biết em đang mang thai không hả ở ngoài đây lỡ bệnh thì sao ?."
– Jisoo lên tiếng trách móc Jennie, Jennie chỉ biết nở nụ cười, sau đó cả hai nhìn thẳng vào mắt nhau chẳng ai nói một lời."
"Có phải Soo cảm thấy buồn khi em mang thai đúng không ?."
– Jisoo im lặng nhìn cô."
"Soo cảm thấy buồn vì nó không phải con của Soo thôi."
– Jisoo nở nụ cười gượng khiến cho Jennie không khỏi đau lòng."
"Em xin lỗi...
"Ngốc em có làm gì sai mà xin lỗi hả, cho dù nó không phải là con của Soo nhưng Soo vẫn sẽ yêu thương nó như con của mình giống như cách Soo đối xử với Ji-Yu vậy."
– Jisoo mỉm cười cúi xuống nhẹ nhàng hôn lấy môi cô."
"Soo đưa em vào phòng ngủ ở đây đang lạnh lắm kẻo lại bệnh không tốt đâu."
– Jisoo vừa dứt câu liền bế Jennie lên vòng tay của mình."
– Jennie mỉm cười hai tay câu lấy cổ Jisoo đầu tựa xát vào lòng cậu. Từ khi ở bên Jisoo đến giờ cô cảm thấy hạnh phúc vô cùng, Jisoo chăm sóc cho cô từng chút một không chỉ chăm sóc cho cô còn cả Ji-Yu nữa Jisoo đã chăm sóc và chiều chuộng cô và Ji-Yu rất nhiều, cậu cũng chẳng nói một lời than phiền nào hay cáu gắt với cô."
– Jisoo nhẹ nhàng đặt Jennie xuống giường rồi ân cần đắp chăn lại cho cô, cậu nhìn Jennie mỉm cười định quay đi thì bị Jennie kéo tay lại."
"Ở đây với em đi."
"Soo đi tắm rồi sẽ ra ngay, ngoan ngủ đi."
– Jisoo đưa tay vuốt vuốt má cô."
– Jennie bĩu môi lắc đầu cô không muốn cho cậu rời xa mình."
"Em muốn Soo ôm em ngủ."
"Nhưng...
"Soo hết thương em rồi."
– Jisoo đành bất lực trước Jennie cậu lên giường ôm lấy Jennie vào lòng."
– Jennie vì nhớ hơi ấm này của cậu lâu lắm rồi nên cô càng gút sâu vào lòng Jisoo hơn."
"Jennie này...
"Hửm...
"Em đừng.. rời xa Soo nữa nha, Soo không thích vậy chút nào đâu."
"Em... Không thể hứa điều đó với Soo được, chúng ta cứ biết nhau ở hiện tại đi còn này thì... Em không hứa được."
"Vậy có nghĩa em vẫn muốn rời xa Soo lần nữa sao ?."
– Jennie chỉ im lặng."
"Jisoo à...
"Thôi được rồi Soo không buồn đâu, cứ để mọi chuyện theo hướng tự nhiên đi cái gì đến nó sẽ tự khắc đến thôi.. Ngủ thôi trễ lắm rồi em thức khuya sẽ không tốt đâu."
– Jisoo thở dài nhắm nghiền mắt mình lại để đi vào giấc ngủ."
– Jennie cũng chỉ biết im lặng, cô biết sau câu nói của mình Jisoo có vẻ đã rất buồn, nhưng cô chẳng biết phải trả lời thế nào nữa cả.. Biết là Jisoo sẽ buồn nhưng cô thà trả lời thành thật còn hơn."
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."