Chương 17: Chăm Sóc

3K 230 11
                                    

Cuối cùng Đô Ân Vũ cũng không biết cuộc điện thoại kia kết thúc như thế nào, nhưng trải qua lần chấn động lòng người hôm đó, Giang Dực cũng không nhận được điện thoại nữa, chỉ là trong WeChat có thêm mấy chục giọng nói 60 giây. Bản thân hắn đang ngồi ở đầu giường, giọng nói cay đắng ầm ầm chuyển văn bản.

"Dì nói gì? Có phê bình anh không?" Nghe Giang Dực thở dài từng hơi từng hơi, Đô Ân Vũ thật sự không nhìn nổi nữa, ngồi xuống bên cạnh người này hỏi.

"Bà ấy muốn tới." Giang Dực không thể luyến tiếc nói, "Bây giờ mẹ tôi còn ở nước ngoài, chắc hai ngày nay sẽ kết thúc việc làm ăn, chậm nhất ba ngày sau sẽ đến."

"Anh sợ dì cằn nhằn hả?" Lông mày Giang Dực như vặn mấy sợi vào nhau, Đô Ân Vũ muốn đưa tay giúp hắn xoa xoa.

"Không phải cằn nhằn, rất có thể mẹ tôi đến sẽ gây sự." Giang Dực bất đắc dĩ, "Tính cách bà ấy chính là như vậy, cậu nghĩ xem, lúc trước Thẩm Du Ninh bị chó cắn bà ấy cũng khóc, hiện tại nhìn tôi nằm trên giường bệnh thì rất có thể sẽ gọi một đội kèn bầu tiễn tôi nốt đoạn đường."

"Đừng nói bậy..." Đô Ân Vũ nhẹ nhàng chọc vào chăn bông Giang Dực, giải quyết ổn thỏa "Đến lúc đó tôi giúp anh khuyên nhủ dì."

Trong nháy mắt Giang Dực có chút kinh ngạc, lông mày nhíu lại rốt cuộc buông ra, hơi hơi nhướn lên trên, "Cậu còn đến đây à? Mẹ tôi tới đây thì ngàn vạn lần cậu đừng đến, tôi cũng dặn cô cao chạy xa bay, cậu tốt như vậy, đừng hao tổn với tôi, tìm một gia đình tốt..."

Đô Ân Vũ cười mắng hắn nói cái gì vậy, nhưng vẫn thân mật vì đối phương suy nghĩ thỏa đáng, "Chờ dì đến thì ấn chuông gọi tôi tới đây, một mặt tôi là bác sĩ, có thể nói bệnh tình của anh cũng không nghiêm trọng, an ủi dì một chút, có thể tương đối có độ tin cậy, mặt khác dì thấy trong phòng có người ngoài cũng không dễ phát tác với anh, đến lúc đó tôi ở lại thêm một chút, chờ cảm xúc kích động của dì qua đi thì có lẽ tràng diện sẽ không khó khống chế như vậy."

"Ai!" Giang Dực nắm lấy ngón tay Đô Ân Vũ, đặt ở trong lòng bàn tay nhéo nhéo, "Vợ chồng lâm đại nạn đều tự bay, sao cậu có thể đáng tin cậy như thế."

Trong lòng Đô Ân Vũ vừa chua vừa ngọt, tay là đối phương nắm, ánh mắt lại không biết đặt ở đâu, lời nói đến bên miệng cũng không biết đáp như thế nào "Hôm nay phải huấn luyện trọng lượng rèn sức khỏe, xuống đất đi lại, buổi chiều tôi với anh ra sân một chút, thuận tiện hít thở không khí trong lành."

Không biết trả lời chuyện chính sự thì chuyển đề tài, đây là sách lược hàng đầu của Đô Ân Vũ.

Giang Dực chỉ thuận miệng trêu chọc, căn bản không muốn để cho cậu trả lời, chờ Đô Ân Vũ mang nạng đến là cái gì cũng quên, la hét muốn thử, trước đó hắn không muốn lắm, sau khi thử còn cảm thấy rất thú vị.

Thời tiết dần dần chuyển lạnh, Giang Dực có một thời gian không ra khỏi cửa, Đô Ân Vũ lo người này không chịu nổi gió thổi nên hẹn đặc biệt vào giữa trưa ánh mặt trời, anh bảo Giang Dực quấn khăn quàng cổ, mặc áo khoác, cùng nhau ra ngoài phơi nắng.

"Ừm? Sao tôi lại cảm thấy thân thể nhẹ như yến?" Buổi sáng Giang Dực chơi đùa với nạng thật lâu, hiện tại nghiễm nhiên đã nắm giữ bí quyết liều lĩnh trong đó, căn bản ở hành lang không cần Đô Ân Vũ đỡ.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ