Chương 40: Dẫn Em Về Nhà

3K 201 36
                                    

Thẩm Du Ninh cũng không hiểu, bình thường Giang Dực là một người tự tin mà phô trương, sao đến thời điểm quan trọng ngược lại sợ đến run tay run chân?

Đầu tiên hắn ta giúp Giang Dực nhớ lại từng chút từng chút khi hai người ở chung, lại bảo Giang Dực chuyển đổi nhân vật suy bụng ta ra bụng người, cuối cùng còn cùng hắn phân tích hàm nghĩa đằng sau biểu cảm của Đô Ân Vũ, rốt cuộc khiến Giang Dực tin tưởng thì ra đây không phải vở kịch một vai của hắn.

Thẩm Du Ninh không có nhiều tâm địa gian xảo nhưng nếu hắn và nhân vật Giang Dực hoán đổi cho nhau, chỉ cần phát hiện giữa hai người là mũi tên hai chiều thì tuyệt đối hắn ta sẽ không qua loa tỏ tình ngay lập tức, ít một ngày không ở cùng nhau hắn ta đã cảm thấy hoảng hốt. Nhưng Giang Dực thì khác, mẹ nó chưa từng yêu đương ra solo còn rất chú ý đến nghi thức, hắn cảm thấy khô cằn nói thích không thể hiện được sự coi trọng người ta, nhất định bắt Thẩm Du Ninh nghĩ thêm một ý tưởng tỏ tình.

"Dùng flycam tặng nhẫn, pháo hoa chữ Love, ban nhạc nhà hàng phương Tây tấu khúc hôn lễ." Không hổ là đại sư tình yêu Thẩm Du Ninh, chiêu trò dỗ dành người khác mở miệng đã có.

Nhưng hình như Giang Dực cũng không hài lòng, trầm tư một lát rồi nói, "Quê mùa."

Thẩm Du Ninh: "..."

Thẩm Du Ninh: "Đúng là thừa hơi mới gợi ý cho cậu."

"Không phải, không phải quê", Giang Dực giải thích, "Tôi cảm thấy Ân Vũ sẽ không thích kiểu phô trương như vậy, nên là loại ấm áp một chút, lãng mạn một chút."

"Thì là đếm sao ngắm mặt trăng tặng hoa hồng chơi piano." Thẩm Du Ninh không cần suy nghĩ nói, "Thật ra thổ lộ chú trọng đến bầu không khí, bầu không khí tự nhiên là lãng mạn liền."

"Tôi cảm thấy tặng hoa hồng rất được", Giang Dực đồng ý, "Hơn nữa tôi định tặng một cốp xe, Ân Vũ mở ra xem, chậc, nước chảy thành sông cỡ nào."

Thẩm Du Ninh: ...

Xin hỏi ấm áp chỗ nào? Lãng mạn ở đâu? Không phải cũng quê mùa à? Cái này không phải phô trương hả?

Cuối cùng Giang Dực và Thẩm Du Ninh hẹn chủ nhật cùng đi cửa hàng hoa, Thẩm Du Ninh nói không thể ngày mai sao? Giang Dực nói rõ Đô Ân Vũ muốn đến nhà tôi chơi.

Nhà Giang Dực ngoại trừ Thẩm Du Ninh ra thì chưa từng có bạn bè cùng trang lứa nào khác tới chơi, Thẩm Du Ninh lập tức cảm thấy như có quả bom nổ chậm, xem ra mình cũng phải đẩy nhanh tiến độ, bé xinh đẹp đáng tin cậy trong cửa hàng bánh ngọt vẫn đáng tin.

Hắn ta mở wechat ra lại bắt đầu nói chuyện với người ta, đặc biệt nhấn mạnh chiếc bánh ngọt 10 inch có dưa Hami ở giữa đã order trước.

Ngày hôm sau Giang Dực dậy sớm, vô cùng không tuân theo chuẩn mực chỉn chu từ sợi tóc đến ngón chân, keo xịt tóc cố định không để tóc rơi xuống, vốn ngày thường có ánh mắt thần thánh bây giờ lại càng loè loè như có điện.

Cũng do từ sau tai nạn xe lần trước, bà Dịch phản đối Giang Dực tự lái xe, nhưng lần này đón Đô Ân Vũ xem như là lần hẹn hò đầu tiên của hai người, bà Dịch nhìn thấy con trai mình trong ngày nghỉ ngơi mặc áo khoác màu xám phối cổ cao màu đen, vẫn không nên để tài xế đi làm bóng đèn.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ