Chương 49: Điều Ước Sinh Nhật

2.4K 189 9
                                    

Giang Dực bị ngọt ngào làm cho choáng váng.

Bạn trai vội vã quay lại đường cũ chỉ để hôn, sự thật này khiến trái tim thiếu nam của hắn bị trêu chọc một lần nữa.

Giang Dực chưa có tình trường, đại đa số thời gian giống như Đô Ân Vũ không biết trêu chọc, chẳng qua hắn thắng ở chỗ không lộ rõ trên mặt, có đôi khi nội tâm đã sóng biển mãnh liệt quay cuồng không ngừng nhưng mặt ngoài còn có thể duy trì bộ dạng chững chạc "ngây thơ vô tội".

Nhưng hiện tại bốn phía không có người, Giang Dực ở trong xe hạnh phúc đến che ngực, cả người như một thằng đần trên ghế, thẳng đến khi nghe được âm thanh điện thoại mới như tỉnh mộng.

Có tin nhắn? Là bé cưng của mình gửi à?

Có phải nói là em ấy đã đến ký túc xá không? Có phải lại tiện đường biểu đạt tình yêu luôn không? Có thỏ con hôn hôn không?

Giang Dực tràn đầy chờ mong mở khóa điện thoại, đập vào mắt là lời chào chân thành nhất của Thẩm Du Ninh.

Thẩm Du Ninh: [Ngón tay cái.jpg]

Thẩm Du Ninh: Kinh nghiệm của cậu cũng được đấy.

Giang Dực hỏi hắn ta đang thần thần bí bí cái gì, hỏi xong lại không nhịn được mở tin nhắn của Đô Ân Vũ, wechat của hắn quanh năm chỉ có trợ lý chuyển tài liệu, rốt cuộc hiện tại có thêm một người bạn trai vô cùng mê người.

Trong danh sách bạn bè, hắn tìm kiếm hình đại diện ống nghe hoạt hình quen thuộc, nhưng bất ngờ phát hiện không biết Đô Ân Vũ đã đổi ảnh thành hình của mình từ bao giờ.

Đây là...

Hình như là cái vừa rồi ôm hoa hồng? Giang Dực mở bức ảnh ra, đôi mắt cười của Đô Ân Vũ sáng chói chiếu trên màn hình.

Giang Dực nhìn đến nghiện, nhiều lần ấn vào rồi mở ra, giữa chừng không cẩn thận chọc chọc đối phương nên hắn thành thật giải thích: Đang xem ảnh đại diện của em, thật sự là rất thích.

Chắc Đô Ân Vũ còn chưa tới ký túc xá, tin nhắn Thẩm Du Ninh ăn dưa rất không khéo hỏi khi nào Giang Dực mới đổi ảnh đại diện, còn hỏi thăm chủ ý ảnh đôi này của ai.

Bấy giờ Giang Dực mới nhìn thấy ảnh bóng lưng Thẩm Du Ninh gửi cách đây không lâu, cũng nhất thời hiểu được vì sao sau khi hắn trở về đột nhiên Đô Ân Vũ muốn chụp ảnh, thì ra có ý tứ này! Thật sự là nhờ bậc thầy tình yêu Thẩm Du Ninh, muốn nói hiểu cũng là hắn ta rất hiểu!

Giang Dực vui vẻ thay đổi ảnh đại diện của mình, lại còn khoe với Thẩm Du Ninh lần này là bạn trai chủ động, nhưng bạn trai đâu chỉ chủ động mỗi lần này? Buổi tối sau khi Giang Dực về đến nhà còn nhận được cuộc gọi video của Đô Ân Vũ, hai người liên tục nói chuyện đến khi ngủ.

———

Mấy ngày kế tiếp hai người vẫn duy trì chế độ yêu đương cường độ cao, buổi sáng cùng nhau ăn sáng, buổi tối cùng nhau ăn tối dưới ánh nến, ăn no uống đủ xong Giang Dực còn dẫn người đi dạo xem phim, sau khi về đến nhà còn không nhịn được phải call video nói chúc ngủ ngon.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ