Sau khi tắt điện thoại thì Đô Ân Vũ lập tức xem lại tin nhắn Giang Dực gửi cho mình.
Giang Dực: [Vị trí]
Giang Dực: Định đến bệnh viện thăm chú Cao nhưng hôm nay chú ấy có ca cấp cứu, không gặp được.
Tin nhắn thứ hai vừa mới gửi, hai người bọn họ trong điện thoại chỉ lo nghe hô hấp của nhau, những chuyện khác đều là tắt điện thoại mới lấy lại tinh thần.
Đô Ân Vũ: Thường thì cuối tuần thầy Cao hay có ca phẫu thuật, lần sau anh nói trước với em, em sẽ kiểm tra lịch giúp anh.
Đô Ân Vũ: Anh thay đổi tên hả?
Đô Ân Vũ: Giang... Mặt trời?
Đô Ân Vũ: [Thỏ con nghi ngờ.gif]
Tên wechat ban đầu của Giang Dực là tên của mình, có thể vì để tiện cho công việc, wechat của hắn tương đối thương mại hóa, hiện tại phía sau hai chữ "Giang Dực" lại đột nhiên kèm theo emoji của một mặt trời nhỏ, ngoài dí dỏm còn có chút không hợp nhau.
Giang Dực: Đây là đại diện cho ý nghĩa của chữ "Tình".
Giang Dực: Hy vọng mỗi ngày công ty đều có nắng.
Đô Ân Vũ cười hắn mê tín, nhưng sau đó vẫn chân thành khen ngợi, rất đáng yêu.
---
Vào thứ hai, tại cuộc họp thường kỳ hàng tuần của Y tế An Giang, ông chủ lớn đã bất ngờ biến mất. Phải biết rằng dù là trong thời gian nằm viện, ông chủ Giang ở xa cũng sẽ kết nối video, cam đoan tần suất mỗi tuần lộ diện trước mặt nhân viên một lần.
Mà lúc này người đứng đầu An Giang - Tổng giám đốc Tiểu Giang đang lúi húi ở phía sau chiếc Maybach giá trị không nhỏ, đâu phải 999 đóa hoa hồng dễ sắp xếp như vậy, càng đừng nói hắn còn muốn dựa theo bản vẽ trong tay, lẻ tẻ bày lên đầy trời sao và lá bạch đàn.
Hôm nay khó có được chiến sĩ thi đua Thẩm Du Ninh được nghỉ, giúp Giang Dực chạy đôn chạy đáo, cuối cùng đến khâu cắm hoa, Giang Dực nói không cho Thẩm Du Ninh nhúng tay vào bất cứ một cái gì, một mình tự nghiên cứu bản vẽ từng chút từng chút, dụng tâm lương khổ rõ ràng.
Bản thiết kế do Đường Nặc vẽ, gặp phải vấn đề không rõ Thẩm Du Ninh sẽ phụ trách truyền lời, video gọi tới gọi lui quá thường xuyên, sau đó dứt khoát hai người không tắt điện thoại nữa, lúc không có việc gì thì Đường Nặc tiếp tục phục vụ khách đến, lúc có việc Thẩm Du Ninh sẽ gọi cậu.
"Hy vọng bạn tốt của anh tỏ tình thành công." Giang Dực bận rộn làm việc xong, nghe được trong điện thoại của Thẩm Du Ninh truyền đến những lời này.
"Đã nhận lời chúc của cậu." Giang Dực nói với micro.
"Khẩn trương à?" Gần chạng vạng, Giang Dực ở dưới tầng bệnh viện chờ Đô Ân Vũ tan tầm, Thẩm Du Ninh gọi điện thoại cho anh, ý đồ cổ vũ tinh thần chiến sĩ.
"Không hề, cảm giác phải tự tin mới đúng." Hiển nhiên với sự tự tin của Giang Dực thì hình như không cần phải cổ vũ, anh đẹp trai trong xe sang hạ xuống một nửa cửa sổ, một tay chống lên vô lăng, một tay nghe điện thoại, nam sinh đi ngang qua quay đầu nhìn xe, nữ sinh thì quay đầu nhìn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa Hồng
RomantikTác giả: Bán Nguyệt Bán Tiêu Edit: DevilsNTT Giang Dực sống 27 năm, trên sàn làm ăn gió nổi nước lên nhưng đời sống tình cảm trống rỗng. Một lần ngoài ý muốn phải nhập viện khiến hắn gặp được bác sĩ thực tập với lúm đồng tiền như gió xuân - Đô Ân Vũ...