Buổi chiều Đô Ân Vũ có một ca phẫu thuật cần đi theo, bận rộn nửa ngày với bác sĩ Lý mới trở lại văn phòng, chờ sau khi thay xong quần áo thì kim đồng hồ đã chỉ tới năm giờ, Đô Ân Vũ thầm nghĩ nghỉ ngơi một lát là có thể trực tiếp lên tầng.
Mở điện thoại di động ấn trả lời "Đã nhận", cuối cùng ánh mắt của anh rơi vào hộp thoại có tên nhóm là ba emoji.
"Thẩm Du Ninh" đã vỗ vỗ bạn.
Đô Ân Vũ khó hiểu, trả lời một câu ở trong nhóm.
Đô Ân Vũ: Có việc gì sao?
"Đô Ân Vũ" đã vỗ vỗ "Thẩm Du Ninh"
Giang Dực nhìn thấy tin nhắn trước, lúc trước tốt xấu gì hắn cũng cần xử lý chút công việc, hiện tại mẹ đến liền do đối phương toàn quyền làm thay, hắn nhàn rỗi không có việc gì làm, căn bản là tin nhắn wechat đều có thể nhìn thấy trước.
Còn vỗ vỗ, Giang Dực cười, Thẩm Du Ninh người ta ấu trĩ giả bộ non nớt thật đáng xấu hổ, ngược lại khi vỗ vỗ Đô Ân Vũ lại cảm thấy rất thích hợp rất đáng yêu.
Bạn đã vỗ vỗ "Đô Ân Vũ"
Giang Dực không cam lòng yếu thế đáp lại, giống như gặp được người thật, cười càng vui vẻ.
Thẩm Du Ninh: Xin lỗi, vừa rồi trượt tay.
Đô Ân Vũ: Ồ, không sao đâu.
Giang Dực phát hiện Đô Ân Vũ gửi wechat với câu từ phong phú hơn rất nhiều, khác với hình tượng yên tĩnh hướng nội lúc bình thường, không đành lòng để Đô Ân Vũ làm kẻ hủy diệt đề tài, Giang Dực tùy tiện phối hợp một cái gói biểu cảm khiêu vũ của gấu con.
Một người đàn ông chu đáo và ấm áp Thẩm Du Ninh thoáng cái đã biết có ý gì, đúng lúc đang ở cửa hàng bánh ngọt, trực tiếp lấy đề tài tại chỗ gửi một câu trong nhóm.
Thẩm Du Ninh: Bác sĩ Tiểu Đô có muốn ăn bánh ngọt không?
Thẩm Du Ninh: "Hình ảnh"
Đô Ân Vũ còn chưa kịp khéo léo từ chối, Giang Dực còn chưa kịp bảo hắn ta cút nhanh thì Thẩm Du Ninh đã gửi ảnh chụp menu tới.
Giang Dực: Cậu không được đào góc tường!!!
Giang Dực có chút phẫn nộ, chuyện này không thích hợp đâu? Tuy nói quan hệ với Đô Ân Vũ cũng không phải như đinh đóng cột nhưng tốt xấu gì bên ngoài cũng là một đôi, dù Thẩm Du Ninh muốn lấy lòng thì cũng không thể trắng trợn như vậy chứ?
Hình như Đô Ân Vũ ở bên kia màn hình nhìn thấy Giang Dực phát điên, không nhịn được cười mỉm.
Đô Ân Vũ: Cảm ơn anh, nhưng bây giờ không cần thiết lắm, tôi vẫn còn có việc, muốn ăn tôi sẽ tự đi!
Giang Dực nhìn một dòng của Đô Ân Vũ, lại nhìn menu vừa rồi của Thẩm Du Ninh, chú ý tới dưới menu có một hàng số nhỏ, suy nghĩ một lát rồi gọi điện thoại.
Người nghe điện thoại không lớn, mềm nhũn giống như một đứa trẻ, Giang Dực giải thích yêu cầu của mình với đối phương, hỏi có thể cung cấp dịch vụ giao hàng hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa Hồng
RomanceTác giả: Bán Nguyệt Bán Tiêu Edit: DevilsNTT Giang Dực sống 27 năm, trên sàn làm ăn gió nổi nước lên nhưng đời sống tình cảm trống rỗng. Một lần ngoài ý muốn phải nhập viện khiến hắn gặp được bác sĩ thực tập với lúm đồng tiền như gió xuân - Đô Ân Vũ...