Bữa trưa ngày đó Đô Ân Vũ cũng không ăn nhiều, thật sự Giang Dực cũng phục luôn, nói anh là cái dạ dày chim con gì vậy?
Đô Ân Vũ cắn đũa cúi đầu ủ rũ, một lát sau dùng đầu kia của đũa chọc vào đùi Giang Dực, "Bao nhiêu năm nay đều như vậy, dạ dày của tôi đã sớm thích ứng, buổi sáng hệ chức năng tiêu hóa không tốt, anh không nên ép tôi..."
"Sao lại thích ứng? Em thu thập tin tức từ gia đình nhà nó à?" Giang Dực cầm chuôi thìa nhắm vào bụng Đô Ân Vũ giống như cầm micro, nói theo giọng điệu của phóng viên, "Dạ dày tiên sinh, xin hỏi ngài thích ứng chưa?"
"Khụ. Khụ... Không, chủ nhân của tôi đã ngược đãi khiến tôi muốn bãi công ngay bây giờ." Giang Dực bắt chước sinh động, có vài phần mùi vị già yếu, Đô Ân Vũ biết đây là đang quanh co lòng vòng giáo dục anh, mặc dù cười Giang Dực ấu trĩ nhưng rất vui vẻ tiếp nhận.
Bình an vô sự trôi qua một ngày, mắt thấy đã đến thứ ba, lúc lên tầng Đô Ân Vũ nghĩ thầm, hẳn là sáng mai Giang Dực làm thủ tục xuất viện, vậy hôm nay chính là ngày cuối cùng ăn cơm với Giang Dực ở phòng bệnh cao cấp.
Mẹ bảo mình phải chủ động, không thì lấy lý do thường xuyên ăn cơm nhà họ Giang người ta, sau này mời lại.
Hoặc là lấy cớ để xem tình hình phục hồi trên đùi hắn rồi hẹn?
A, ngày đó Giang Dực còn chủ động hỏi anh có muốn cùng đi tìm Thẩm Du Ninh không, cái cớ hay như vậy vì sao phải từ chối!
Đô Ân Vũ âm thầm kiểm điểm mình, nhanh chóng đi đến văn phòng mới phát hiện có người ở cửa.
Anh tuấn cao ngất, dựa vào tường mà đứng, Giang Dực không thấy Đô Ân Vũ nên nghịch điện thoại.
Đô Ân Vũ không biết hắn tới làm gì, nhưng sáng sớm đã có thể nhìn thấy người là rất vui vẻ, anh đưa tay lắc lắc trước mặt Giang Dực, vừa mở cửa vừa nói, "Làm gì vậy? Chỗ này đâu có phạt đứng?"
Giang Dực cũng nở nụ cười, tự nhiên ôm bả vai Đô Ân Vũ, theo người ta chen chúc trong phòng làm việc, "Tôi rèn luyện thân thể, tản bộ."
"Rèn luyện thân thể còn có thể đi tới khu văn phòng hả?" Đô Ân Vũ bị hắn đè lên có chút nóng, vỗ vỗ tay Giang Dực ý bảo hắn buông ra, "Trong hành lang còn dán không phận sự miễn vào, cũng không sợ chủ nhiệm Cao nói anh."
"A, em cảm thấy tôi là người nhàn rỗi hả?" Giang Dực giả vờ không vui, "Tốt xấu gì bây giờ tôi cũng được coi như là người nhà hình thức chứ? Tuy rằng chỗ này không có khán giả nhưng bác sĩ Tiểu Đô cũng phải nhập vai một chút chứ?"
Đô Ân Vũ khẳng định hắn không có chuyện gì quan trọng, mặc dù không muốn đuổi người đi nhưng Giang Dực ở chỗ này cũng không kỳ cục, Đô Ân Vũ cởi áo khoác ngoài thay áo dài, nói với Giang Dực nên đi làm rồi, bảo hắn lên tầng trước, một lát nữa mình đi tìm hắn.
"Được rồi, bác sĩ Tiểu Đô cần cù tận tụy làm công nhân mẫu mực điển hình." Giang Dực đặt nhẹ túi đồ lên bàn làm việc của Đô Ân Vũ, đánh giá qua lại người này vài lần, dịu dàng nói, "Để đồ ăn sáng ở đây cho em nhé, nhớ ăn."
Lúc này Đô Ân Vũ mới phản ứng lại, mắt thấy chân dài Giang Dực duỗi một bước ra ngoài cửa, anh lại vội vàng kéo người, nắm tay áo Giang Dực không cho hắn đi, trong ánh mắt tràn ngập kinh ngạc, mừng rỡ, cùng với do dự, "Anh tới... Là để đưa đồ ăn sáng hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa Hồng
RomanceTác giả: Bán Nguyệt Bán Tiêu Edit: DevilsNTT Giang Dực sống 27 năm, trên sàn làm ăn gió nổi nước lên nhưng đời sống tình cảm trống rỗng. Một lần ngoài ý muốn phải nhập viện khiến hắn gặp được bác sĩ thực tập với lúm đồng tiền như gió xuân - Đô Ân Vũ...