"Chị ấy làm gì anh à?" Đô Ân Vũ nhíu mày nhìn về phía Giang Dực, nghĩ đến "Ân Vũ" trong miệng đối phương vừa rồi, lại nói "Hay là... Chị ấy làm gì em?"
"Bình thường quan hệ của em và y tá Hồ có tốt không?" Giang Dực không trả lời mà hỏi ngược lại.
"Rất tốt, chị Hiểu Tình rất quan tâm đến em, bạn trai chị ấy là đàn anh thuộc tổ đề tài của em, cho nên..."
"Cô ấy có bạn trai?!"
"Đúng vậy."
Giang Dực thở dài, vẻ mặt tam quan bị đổ nát, nghĩ thầm đây là chuyện gì.
"Sau này sẽ giải thích cho em, nhưng gần đây em nhớ tránh xa cô ấy một chút."
Đô Ân Vũ nhìn Giang Dực tạm thời không muốn nói, cũng không hỏi nhiều nữa, bởi vì anh phát hiện tâm trạng Giang Dực không tốt, cảm thấy làm cho tâm trạng người ta tốt lên mới là đại sự hàng đầu.
"Hôm nay là ngày gì?" Đô Ân Vũ như tùy ý hỏi.
"Hình như là 20."
"Ồ ~ còn ba ngày nữa."
"Còn ba ngày nữa cái gì..." Giang Dực cau mày tính tính, dưới ánh mắt chờ mong của Đô Ân Vũ thăm dò nói, "Ngày 23... Sinh nhật anh?"
Đô Ân Vũ gật đầu như gà con mổ thóc, cười nhẹ nhàng hỏi hắn, "Anh có sắp xếp gì khác không?"
Dưới mật ngọt đối phương quăng thì rốt cuộc gương mặt kéo dài của Giang Dực cũng có dấu hiệu hòa hoãn, vẻ mặt hắn buông lỏng, dịu dàng nói, "Không có, em muốn hẹn anh làm gì à?"
"Đúng vậy, em muốn mời anh ăn cơm." Đô Ân Vũ không giấu được chuyện, ra vẻ thần bí nói, "Em tiết lộ trước một chút, em chuẩn bị cho anh một bất ngờ."
"Có thể tiết lộ thêm không?"
"Ừmm... Không phải hôm qua anh gửi tin nhắn cho em à? Lúc đó em đang làm quà sinh nhật cho anh nên không thấy."
"Làm?" Giang Dực nắm được đoạn mấu chốt, "Làm gì vậy?"
"Không thể nói nữa, nói nữa thì không còn ngạc nhiên." Đô Ân Vũ rót một ly nước nóng, đưa tới trước mặt Giang Dực.
Giang Dực nhận lấy ly đặt sang một bên, không nhúc nhích mà kéo tay trái Đô Ân Vũ vừa đưa ly "Đầu ngón tay em bị sao thế này?"
Trên ngón áp út của Đô Ân Vũ được băng gạc cá nhân dính, là ngày hôm qua không cẩn thận cắt vào tay, mắt Giang Dực như hỏa nhãn kim tinh, nhoáng một cái ở trước mặt hắn đã bị bắt được.
"...... Làm không cẩn thận nên bị thế."
"Là từ hôm qua à?" Giang Dực đau lòng sờ sờ vết thương đã dán, "Có phải bị vào buổi chiều không? Buổi sáng vẫn ổn mà... Có đau không?"
"Không đau." Đô Ân Vũ nhanh chóng nhìn Giang Dực một cái, lại bị ánh mắt thân thiết của đối phương làm nóng mặt, cúi đầu nhỏ giọng nói, "Anh đừng hỏi nữa."
Trong đầu có ánh sáng loé lên, đột nhiên Giang Dực nắm chặt tay Đô Ân Vũ, phản ứng ra sự tình từ đầu đến cuối, "Là do làm quà sinh nhật... Phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa Hồng
Lãng mạnTác giả: Bán Nguyệt Bán Tiêu Edit: DevilsNTT Giang Dực sống 27 năm, trên sàn làm ăn gió nổi nước lên nhưng đời sống tình cảm trống rỗng. Một lần ngoài ý muốn phải nhập viện khiến hắn gặp được bác sĩ thực tập với lúm đồng tiền như gió xuân - Đô Ân Vũ...