Sau khi rời khỏi bệnh viện thì Giang Dực lập tức dấn thân vào công việc bận rộn, Đô Ân Vũ cũng vậy, thiếu đi công việc chăm sóc chuyên trách ở phòng bệnh cao cấp, chủ nhiệm Cao lại xếp thêm vài ca phẫu thuật cho anh.
Không giống lắm, lúc trước khi Giang Dực tới Đô Ân Vũ còn bận rộn hơn, anh có chút sợ mình rảnh rỗi, sợ mình không có việc gì làm là muốn đi tìm Giang Dực, lúc không làm việc anh liều mạng đuổi theo tiến độ luận văn, vốn định đóng góp luận văn vào mùa xuân năm sau, chắc là đầu năm có thể nộp.
Mà Giang Dực so với trước khi nằm viện thoải mái hơn rất nhiều, lần này tuy tai nạn xe cộ nhỏ nhưng làm cho người trong nhà đều lo lắng sợ hãi, bề trên do bà Dịch đứng đầu đối với tác phong làm việc liều mạng của Giang Dực tiến hành chỉ trích nghiêm khắc. Ba Giang còn điều ra một trợ thủ đắc lực từ tập đoàn làm tổng giám đốc điều hành cho Giang Dực, có thể giảm bớt áp lực một nửa.
Mà vị trợ lý này quá mức đắc lực, thế cho nên buổi sáng Giang Dực vừa mới phân công tốt công việc còn sót lại trong thời gian nằm viện thì buổi trưa phó tổng giám đốc Lý đã nói cho hắn biết, "Đã sắp xếp xong rồi ạ."
"Ừ, vất vả rồi." Giang Dực nhìn lịch trình nói, "Buổi chiều tôi còn có một cuộc họp, nếu có vấn đề liên lạc qua email."
"Buổi chiều tôi đi thay ngài." Phó tổng giám đốc Lý nói, "Chủ tịch Giang đã dặn dò, sau này tất cả các cuộc họp không bắt buộc ngài phải tham gia sẽ do tôi tổ chức.."
Chủ tịch Giang chính là ba của Giang Dực, nguyên tắc làm việc mà ba hắn theo đuổi chính là giảm bớt tất cả chủ nghĩa hình thức không cần thiết, lúc phó tổng giám đốc Lý ở trụ sở chính tập đoàn thường xuyên họp cho chủ tịch Giang, hiện tại truyền thống tốt đẹp này lại phải kế thừa đến con trai nhà họ Giang.
Giang Dực không từ chối, phó tổng giám đốc Lý lớn hơn anh mấy tuổi, hơn hai mươi tuổi đã vào An Giang, lúc hắn học lớp quản lý doanh nghiệp thì phó tổng giám đốc Lý giúp hắn phê duyệt giấy tờ, nói là tổng giám đốc điều hành nhưng thật ra càng giống người có năng lực của tập đoàn An Giang.
Có phó tổng giám đốc Lý hỗ trợ, Giang Dực hiếm khi rảnh rỗi một buổi chiều, nhưng chắc là bà Dịch cũng có chuẩn bị trước, thừa dịp Giang Dực ngồi văn phòng tới thị sát công tác một chuyến, lại dặn dò hắn phải chú ý thân thể không nên làm việc quá sức.
"Đúng rồi, mẹ sắp xếp tài xế từ ngày mai đưa cho Ân Vũ sớm một chút, dù sao đứa nhỏ kia không ăn sáng là không được, cánh tay nhỏ nhỏ vừa nhìn đã biết không đủ dinh dưỡng." Ngoại trừ quan tâm quá khích thì thật sự bà Dịch không có khuyết điểm gì khác, bất kể là làm mẹ hay làm mẹ chồng cũng đều rất đáng tin cậy.
Giang Dực cảm ơn mẹ suy nghĩ thỏa đáng nhưng đáng tiếc cũng không thể thiếu một trận dạy dỗ được.
"Vốn nghề bác sĩ đã bận rộn, con là bạn trai người ta thì bình thường phải quan tâm nhiều hơn một chút, loại chuyện này không để ý còn phải để mẹ sắp xếp cho. Yêu đương nhất định phải đối xử tốt với người ta từ đầu đến cuối, người đến tay là định thành tên đàn ông cặn bã hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa Hồng
RomanceTác giả: Bán Nguyệt Bán Tiêu Edit: DevilsNTT Giang Dực sống 27 năm, trên sàn làm ăn gió nổi nước lên nhưng đời sống tình cảm trống rỗng. Một lần ngoài ý muốn phải nhập viện khiến hắn gặp được bác sĩ thực tập với lúm đồng tiền như gió xuân - Đô Ân Vũ...