Chương 37: Muốn Hôn Em Ấy

3K 213 19
                                    

"Được, nói cái gì thế?" Con ngươi Đô Ân Vũ sáng lên, nghiêng người về phía Giang Dực.

"Con đường gian khổ trong những ngày đầu khởi nghiệp của Tập đoàn An Giang, tình bạn long đong của thiếu niên Giang Dực trong thời gian du học, đời sống tình cảm biến đổi bất ngờ của Thẩm Du Ninh" Giang Dực sửa chăn cho Đô Ân Vũ một lần nữa, dừng lại hai giây hỏi, "Em muốn nghe cái nào?"

Đô Ân Vũ cười đến híp mắt lại, cố ý nói, "Tôi muốn nghe đời sống tình cảm biến đổi bất ngờ của thiếu niên Giang Dực."

"Vậy thì không có", Giang Dực không làm được, "Chỉ có cuộc sống tình cảm của thiếu niên Giang Dực là trống rỗng."

Đô Ân Vũ càng vui vẻ, núp ở trong chăn cười run bần bật, mang theo ý cười nói, "Vậy vẫn là nghe lời anh."

Câu chuyện của Giang Dực nói thật không có gì khoác loác, không có máu chó không kích thích, một câu tóm tắt chính là câu chuyện hắn cãi nhau cùng bạn thân trong thời gian du học.

Thế nhưng sau đó chuyện náo loạn này cũng bặt vô âm tín, giữa hai người không có tranh cãi kịch liệt, thậm chí Giang Dực cảm thấy mình cũng không tham dự mà không hiểu sao bị đối phương xa lánh.

Nhân vật chính của câu chuyện tên là Lưu Vọng, là bạn cùng phòng kiêm bạn tốt trong thời gian Giang Dực du học, sở dĩ Lưu Vọng có thể quen với Giang Dực là bởi vì hai người có bối cảnh giống nhau, đều là vì kế thừa gia nghiệp mới ra nước ngoài học quản lý, càng có duyên phận chính là ở trong nước hai người cũng từng gặp qua, chắc là ở một bữa tiệc thương nghiệp nào đó cùng nhau ăn cơm nói chuyện, tóm lại có thể gặp được người bạn như vậy ở nơi đất khách quê người thật sự không dễ dàng.

Tính cách Lưu Vọng hướng nội không nói nhiều lắm, rất nhiều chuyện đều không trực tiếp biểu đạt với Giang Dực, Giang Dực cũng không giỏi đi đoán tâm tư người khác, nhưng tính cách của hắn là chân thành, có chuyện gì cũng sẽ nói cho Lưu Vọng, giữa hai người chưa bao giờ phát sinh hiểu lầm gì.

Du học ở nước ngoài có một đồng hương đồng hành như vậy thực sự rất quan trọng, chăm sóc lẫn nhau và hỗ trợ lẫn nhau, cuộc sống tinh thần có thể có một nơi để gửi gắm.

Lúc ấy Giang Dực cho rằng Lưu Vọng chính là một vị tri kỷ khác của hắn sau Thẩm Du Ninh nếu như không xảy ra chuyện đó.

An Giang đã trải qua một cuộc khủng hoảng kinh tế cách đây chưa đầy 10 năm, khi tiền mặt của tập đoàn rất túng thiếu và nguy cơ phá sản tài chính rất lớn.

Lúc đó Giang Dực đang học ở nước ngoài, bởi vì trong nhà xảy ra chuyện nên trạng thái cả người hắn đều rất căng thẳng, Lưu Vọng hỏi hắn xảy ra chuyện gì thì Giang Dực cũng nói thành thật.

Không nghĩ tới lúc ấy Lưu Vọng đã gọi điện thoại cho nhà mình để ba hắn ta giúp đỡ An Giang một phen, hành động này tuy nói cảm động nhưng cũng rất ấu trĩ, tình cảnh khi đó ở An Giang chính là ai đưa tay thì người đó gánh nguy hiểm, huống hồ lấy thực lực kinh tế của nhà Lưu Vọng gánh vác An Giang, kết quả cuối cùng rất có thể là lấy rắn nuốt voi, tự nhiên ba Lưu Vọng không đồng ý với thỉnh cầu của con trai, chỉ nói ngày sau sẽ quan tâm một chút.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ