Chương 54: Cái Đó Cái Đó

2.8K 165 9
                                    

Không hổ Thẩm Du Ninh là anh em tốt, tốc độ làm việc nhanh và hiệu suất cao, trưa hôm sau đã đưa một cái USB 500G cho Giang Dực.

"Đã dựa theo tư thế để phân loại rồi, đều là lớp tinh phẩm tôi tích góp nhiều năm."

Giang Dực như nhặt được của quý, cảm ơn Thẩm Du Ninh đã khổ tâm nghiên cứu, chẳng qua thời gian làm việc hắn không thể làm chuyện này, phần lớn thời gian sau khi về nhà đều ở bên bé cưng yêu quý, chỉ có thừa dịp người ta tắm rửa mới lén lút nhìn vài lần.

Nói đến cũng kỳ quái, Giang Dực nhìn thứ này luôn không có cảm giác gì, có thể trong đầu là trạng thái học hành tiến bộ, thầm nghĩ rõ ràng thao tác trong đó là hình dung. Nhưng một khi buổi tối ngủ bên cạnh Đô Ân Vũ, đoạn video đặc sắc trong tiết học liền không khống chế được mà chảy vào trong đầu hắn, chảy đến mặt đỏ tai hồng, chảy đến tâm hắn không yên.

Ngoài mặt gió êm sóng lặng, trong lòng lại có thiện ác giao chiến, eo em ấy mềm nhũn trên người em ấy thật thơm, hắn vẫn còn muốn làm người, trình độ còn chưa lên cấp thì không thể làm cho bé cưng không thoải mái.

Rối rắm như thế căn bản không giấu được, có một đêm Giang Dực ôm Đô Ân Vũ vào lòng, thế nhưng không tự chủ được thở dài.

Đô Ân Vũ lập tức ngồi dậy, vẻ mặt không hiểu hỏi Giang Dực, "Anh làm sao thế?"

"A?" Giang Dực cũng không ý thức được đủ loại hành vi mấy ngày nay của mình ở trong mắt đối phương có bao nhiêu không thích hợp, chỉ nhìn chằm chằm đôi môi đầy đặn của đối phương nói, "Anh... Có chuyện gì vậy?"

Thật ra Đô Ân Vũ đã sớm muốn nhắc tới, anh phát hiện mấy ngày nay Giang Dực luôn ngẩn người, ban ngày còn tốt, chỉ cần vừa đến buổi tối là đối phương như mất hồn mất vía.

"Anh có tâm sự à?" Đô Ân Vũ cau mày nói, "Có thể nói cho em nghe không?"

Giang Dực suy nghĩ đương nhiên anh có tâm sự, trong đầu anh đều nghĩ phải ăn thịt em như thế nào, nhưng chuyện này có thể nói với em à? Nói chuyện với em thì em còn dám ở bên gối anh không?

Miệng Giang Dực nhanh hơn não, tự nhiên trả lời một câu không có việc gì, Đô Ân Vũ nhìn chằm chằm hắn một hồi lâu, à một tiếng xoay người nằm xuống.

Giang Dực nhận thấy bầu không khí không đúng, lúc này mới phản ứng lại vừa rồi mình lại nói linh tinh, Đô Ân Vũ thông minh như vậy, nếu đã hỏi ra miệng thì chắc chắn trong lòng đã có đáp án.

"...... Em à." Giang Dực thò một cánh tay từ phía sau, thăm dò đặt lên eo Đô Ân Vũ.

Đô Ân Vũ không tránh được, nhưng cũng không để ý tới hắn, lạch cạch gõ bàn phím trên điện thoại.

"Thật sự có một số chuyện anh không nói với em, nhưng mà anh không biết mở miệng như thế nào..."

Rõ ràng Đô Ân Vũ dừng lại một chút, vẫn im lặng như trước, thẳng đến khi đợi Giang Dực nửa ngày cũng không nói gì nữa anh mới tiếp tục gõ màn hình di động.

Giang Dực vụng trộm ngẩng đầu nhìn thoáng qua, phát hiện thanh tìm kiếm của đối phương rõ ràng xuất hiện mấy chữ to: Bạn trai không có hứng thú với tôi thì làm sao?

[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ