Cúp điện thoại của Thẩm Du Ninh thì Giang Dực mới phát hiện còn chưa trả lời tin nhắn của Đô Ân Vũ, vội vàng gửi "Ừ", sau đó bắt đầu ngóng trông Đô Ân Vũ tới ăn cơm trưa.
Hiện tại hắn cũng không buồn bực nữa, tức giận chỉ ngắn ngủi, tự nhận định dị thường vừa rồi của mình chỉ là đầu óc nhất thời choáng váng, hiện tại không chỉ thanh tỉnh mà còn tin tưởng Đô Ân Vũ là bạn tốt đệ nhất thiên hạ của mình, cả người đều có chút phấn khởi.
Phẫu thuật khớp không lâu nhưng vì lý do sức khỏe của bệnh nhân nên trong thời gian đó có một chút sai sót nhỏ, thời gian phẫu thuật dự kiến có thể kết thúc trước buổi trưa nhưng kéo dài đến hai giờ chiều.
Việc đầu tiên Đô Ân Vũ rời khỏi phòng phẫu thuật chính là lấy điện thoại, buổi trưa không đi ăn cơm ở phòng bệnh cao cấp, cũng chưa kịp nói cho Giang Dực biết, chắc là người này sẽ sốt ruột tìm anh.
Không nghĩ tới nửa ngày trôi qua, trên điện thoại lại chỉ có hai tin nhắn, một tin nhắn là gần trưa Giang Dực trả lời "Ừ", hai là Thẩm Du Ninh gửi một nhãn dán bày tỏ yêu thương trong nhóm ba người bọn họ.
Đô Ân Vũ khó hiểu, mẫn cảm như anh lúc này đã nhận ra bầu không khí vi diệu, từ phòng phẫu thuật trực tiếp đi lên tầng.
Vào phòng Giang Dực là lúc hắn vừa cúp điện thoại, trên đỉnh đầu như có mắt, bên này Đô Ân Vũ đẩy cửa thì bên kia Giang Dực đã nhìn qua, thấy Đô Ân Vũ đến Giang Dực còn rất kinh ngạc, nghi ngờ nói: "Sao vừa mới phẫu thuật xong đã tới đây?"
Đô Ân Vũ cũng ngạc nhiên, hỏi ngược lại: "Làm sao anh biết tôi vừa phẫu thuật thế?"
"Buổi trưa em không tới nên tôi trực tiếp đến văn phòng tìm em, đồng nghiệp của em nói với tôi, nghe nói gặp khó khăn hả? Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp chứ?"
Đô Ân Vũ bừng tỉnh hiểu ra, trách không được Giang Dực không gửi tin nhắn cho anh, tình cảm là trực tiếp đến cửa thăm hỏi. Anh rất vui vẻ khi Giang Dực để ý đến mình nhưng ngại nói ra miệng, nhỏ giọng nói, "Anh gọi điện thoại cho tôi là được rồi, chạy tới chạy lui phiền toái..."
Một trái tim đổ xuống của Giang Dực thật vất vả mới được xoa dịu thì bây giờ Đô Ân Vũ khẩu thị tâm phi trong tai hắn cũng thay đổi hương vị, Giang Dực sửng sốt một chút, dừng lại thật lâu mới ấp úng nói: "Em... Em không muốn tôi tìm em sao?"
"Cái gì?" Đô Ân Vũ nghe không hiểu, không rõ Giang Dực đưa ra kết luận từ đâu.
"Tôi muốn hỏi..." Giang Dực không hề giả bộ nữa, nghẹn hơn nửa ngày cũng sắp nghẹn chết hắn, "Nếu xung quanh có người ngoài thì có phải em sẽ duy trì khoảng cách giữa tôi một chút không?"
Lần này Đô Ân Vũ hiểu ý của Giang Dực, anh vội vàng xua tay giải thích, "Không có đâu, thật sự tôi cảm thấy anh chạy tầng trên xuống tầng dưới quá phí công, nếu như anh muốn tìm tôi thì tùy thời có thể đến mà." Đô Ân Vũ nói xong cùng trao đổi ánh mắt với Giang Dực, phát hiện sắc thái của đối phương vẫn mang theo rối rắm liền bổ sung một câu, "Tôi... Không cần phải giữ khoảng cách."
Giang Dực không trả lời, nhìn như nặng nề nâng má suy nghĩ nhưng thật ra nội tâm tràn đầy hối hận, cuối cùng hai tiểu nhân cầm cờ cũng có một thắng một bại, mà người thắng hiện tại đang chỉ vào đầu Giang Dực tiến hành chỉ trích nghiêm khắc hắn, "Nói cái gì vậy? Chuyện dở hơi như thế cũng phải hỏi cơ! Vừa rồi Du Ninh nói với anh là vô ích hả? Lần này hay rồi, hình tượng bụng dạ hẹp hòi ở trước mặt Ân Vũ là thật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa Hồng
RomanceTác giả: Bán Nguyệt Bán Tiêu Edit: DevilsNTT Giang Dực sống 27 năm, trên sàn làm ăn gió nổi nước lên nhưng đời sống tình cảm trống rỗng. Một lần ngoài ý muốn phải nhập viện khiến hắn gặp được bác sĩ thực tập với lúm đồng tiền như gió xuân - Đô Ân Vũ...