Chương 26: Tiểu Giang Có Thích Con Không?

2.8K 205 2
                                    

Đô Ân Vũ thuyết phục chính mình phải bình tĩnh, là hai đại nam nhân nên tiếp xúc chân tay thực sự rất bình thường, hơn nữa hiện tại mình còn gánh danh hiệu bạn trai, thoáng mập mờ cũng không tổn hại đến lịch sự.

Nhưng cũng không phải thật sự Giang Dực lưu manh, sau ngày đó hắn vẫn để bản thân thành thật, cho dù là tiếp xúc gần gũi cần thiết cũng vẫn phải lui về vị trí bạn bè.

Thật ra Giang Dực cũng buồn bực rốt cuộc ngày đó làm sao vậy, giống như mấy thằng nhóc choai choai, quá không lịch thiệp. Nhưng Đô Ân Vũ không so đo với hắn, hoặc có lẽ căn bản không để ở trong lòng, Giang Dực cảm thấy không thể ỷ vào tính tình người ta tốt liền bắt nạt, vốn định nói xin lỗi trong lúc đùa giỡn nhưng vừa nghĩ đến cảnh tượng kia thì lại lo lắng sẽ xử lý chuyện đơn giản thành phức tạp.

Rõ ràng bình an vô sự đều qua đi mà hắn còn nhất định phải quay đầu ôn lại trọng điểm cho Đô Ân Vũ, kết quả xác suất lớn là đối phương đỏ tai nói không có việc gì, ngược lại làm cho người ta thêm quẫn bách.

Bình thường Giang Dực không phải người rối rắm như vậy, hắn là người thẳng tính không để trong bụng, có thể là ở trong viện gặp sĩ diện cãi láo nhiều nên hiện tại luôn nghĩ tới nghĩ lui băn khoăn rất nhiều.

Sắp đến cuối tuần, Đô Ân Vũ theo lệ thường muốn về nhà nhưng nghĩ đến thứ tư tuần sau Giang Dực sắp xuất viện thì trong lòng loáng thoáng đã bắt đầu không nỡ, lúc giáo sư An gọi điện thoại tới Đô Ân Vũ nói gần đây có chút bận rộn, tối chủ nhật mới trở về.

Giáo sư An nghe đứa trẻ nói bận rộn nên lo anh mệt mỏi, nhưng bình thường sờ không thấy chạm không tới, chỉ có thể bổ sung cho anh chế độ ăn uống. Mấy ngày trước học sinh mang tới một ít cua nước, giáo sư An vội vàng hấp vào chiều chủ nhật, Đô Ân Vũ đi trong hành lang đã ngửi thấy mùi, lại không nghĩ là đồ nhà mình truyền ra.

"Con còn thắc mắc không biết gia đình giàu có nào ăn cua vào mùa này?" Đô Ân Vũ bịch bịch chạy vào phòng bếp, đặt cho mẹ một cái rương nhỏ tinh xảo, nói là bệnh nhân tặng.

"Cái gì đây? Bệnh viện của con không cho phép nhận quà mà phải không?" Giáo sư An nhìn bao bì kia là cảm thấy giá cả đắt đỏ, có chút giật mình hỏi.

"Là một bộ đồ ăn rất tinh xảo." Đô Ân Vũ nói, "Không tính là nhận quà ạ, chỉ là bệnh nhân bày tỏ cảm ơn, tính chất... Giống hoa tươi và trái cây."

Giáo sư An nghe xong rất vui vẻ, điều này chứng tỏ con trai được người ta tán thành trong công việc, bộ đồ ăn cũng rất xinh đẹp, đồ sứ trắng tinh thanh nhã bên cạnh màu xanh nhạt, mơ hồ có thể nhìn thấy kết cấu màu xanh đậm, rất phù hợp với thẩm mỹ của thư hương thế gia.

Bộ đồ dùng này là buổi chiều Giang Dực nhờ trợ lý Tiểu Trương tỉ mỉ lựa chọn, buổi trưa Đô Ân Vũ nói buổi tối không ở lại phòng bệnh cao cấp ăn cơm nên đương nhiên Giang Dực phải hỏi thăm đối phương đi đâu, nghe thấy là về nhà thì nhanh chóng đẩy Tiểu Trương đi chọn một bộ đồ dùng giá cả phải chăng, mộc mạc tao nhã nhưng tinh xảo không tầm thường, đồng thời phải tránh được bà Dịch, lo lắng đối phương lấy bát đũa nạm vàng trong tủ ra trưng bày.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Trà Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ