C H A P T E R F I V E

11 3 0
                                    

                        Chapter 5

Chapter 5

  Kyle's Outlook;

    "Bro ano yun? Anong klaseng Panliligaw yon? Nakakahiya! Trending ka Bro!" Asil ni Matt.

      "ARGHHHHH! Fvck Off! Ang tigas ng babaeng yon! Imagine! Binuhusan ako ng milktea. Fvck! " Singhal naman ni Blake habang sinasabunot ang kanyang sariling buhok dahil sa kahihiyang nagawa nya. Pft!

   Nandito kami ngayon sa VIP room guess ng Cafeteria and kaming apat lang ang nandito. Kasalukuyan kaming kumakain and at the same time ay kwento ng kwento habang ako naman ay nirereview ang ginawang pang basted ni Miss Aericka Cristine Elastraga kay Blake.

Pinapanood ko ang video kung saan ang pag confess ni Blake kay Aericka ay kasalukuyang ginaganap. Kita ko ang buong scene, Aericka is on her Serious Face while Blake is only trembling not because he is nervous but because naiinip na sya at nangangawit na ang kanyang kamay sa kakalahad ng flowers kay Aericka.

"Hey Kyle! Kailangan bang Paulit ulit!? Stop it!" Pag suway sakin ni Blake but I just only Ignore him.

   I know you all curious kung bakit ko kilala ang babaeng ito. Well it's because ay ako ang supreme president kung kaya't ay lahat ng names ng mga ka department namin ay nasa akin. Kumbaga Master List ng mga Students.

I all take control because I'm the President in our Department plus ako rin ang laging In charge sa bawat Classroom ng mga freshmen to teach them dahil kokonti lamang ang mga teachers dito.

    "Pft!" Pigil na tawa ko at hindi nagtagal ay tumawa na talaga ako ng malakas. Gosh, I can't believe na babastedin lang nang ganon ganon si Blake at di lang yon dahil binuhusan pa nya ng Milktea si Blake. Meron ring caption dito sa Video na pinost and it says here na 'Maleficent's Return' and it's excactly fit for it HAHAHAHAHA!

     "Then, Who's turn?" I gently asked.

    "Ako na!" Napatigil sa pagkain si Kurt nang mag salita si Matt or should I say he volunteered his own.

     "Psh! Baka naman buhusan ka rin ng Milktea BWAHAHAHA!" Asar ni Blake kay Matt

  "Woah Bro! Hiyang hiya ahh! Parang hindi nabuhusan ehh" Pambawing asar ni Matt kay Blake. Ewan ko ba dito sa dalawang toh.

      "You know what guyz? Let me show you how to do. Making that Girl Fall in love?  Psh! Basic! It's just a piece of cake!" Pagmamayabang ni Matt.

      "Then Prove it!" Atsaka nag walk out na yung kilala kong nagrerevenge. Walang iba kundi si Kurt.

  ----------

Ace's Outlook;

    Just who the fvck is that man? How dare him confess his feelings for me!

But it's okay, As long as napahiya sya sa lahat. I hope tatantanan nya na ako dahil kung hindi ay baka kumukulong tubig na talaga ang aking ibuhos sa kanya hindi katulad kanina na Milktea.

    Kasalukuyang nag di-discuss ang aming prof and as usual ito ako at take down notes lang ng take down notes. Oh! I forgot to tell, Malapit na pala ang "Maleficent's Day"

   Well I mean, Pagsinabing 'Maleficent's Day' ay malamang sa malamang ay ang Araw ng Puso which is sa Febuary 14.

   This is it! Actually Valentines Day is my Day you know why? It's because madami kang masisirang mga Tao I mean their relationships. BWAHAHAHA! I know I am too bad but who cares?

Ako nga nasaktan ng iisang lalaki atsaka simula non ay nakalimutan ko nang ngumiti ng normal. Simula nung araw na brineak ako ni Diego, Everything has changed. I can't smile, I can't help but to blame myself, I can't move on and also I can't help but to cry.

Making Maleficent Fall in love. (Maldita The Series #1)Where stories live. Discover now