C H A P T E R T W E L V E

8 2 1
                                    

                       Chapter 12

Kurt's Outlook;

     "Okay class Dismissed!"

   We immediately pack our things at pumunta na sa may locker.

        It's now lunch time and yet I am here following Aericka.

    "Hey!" I shouted.

   "Wait for me!" Dugtong ko pa.

   I ras as fast as I could para lang makahabol sa kanya. Ang bilis nya kasing lumakad daig pa yata ang cheetah.

     "Finally!" I grabbed his hand at ako naman ay patuloy sa pag buga ng hinga.

      "Now what?!" Naiirita nyang saad saakin.

   Patuloy parin ako sa paghabol ng aking pag hinga at ng feel ko ay okay na at normal na ang aking pag hinga ay agad na akong nag salita.

      "Please be my Girlfriend" Pinabait ko ang aking pagsabi nyan para malaman nyang deep inside ay sincere ako.

     "Stop acting that you are Kind-Hearted. Wa all know kung ang ugali mo!"

     Binawi nya na ang kanyang kamay at akmang aalis na sana ng may maisip akong way para mapigilan sya.

  "I will give you Five Thousands!"

     Agad syang napahinto ng marinig nya ang aking sinabi. Tsk! I see! Gold digger nga sya.

You all might be wondering kung bakit ako nagbibigay sa kanya ng pera. I checked kasi about sa info nya at base sa form na iyon ay mahirap lang sila kaya ngayon ay ginagamit ko ang pera para makuha sya. *Smirked*

     Agad kong nilabas ang limang libo ko sa pocket at ginawang pamaypay.

     "Hmm... Ang lutong ng pera!" Pagpaparinig ko sa kanya para mapatingin sya sa akin.

       Feel ko ay pinipigilan nya lang ang temptation nya and in the end ay nagpatuloy sya sa paglalakad. Tsk! Now I know your weakness.

Name: Aericka Cristine Elastraga
Nickname: ACE / Maleficent
Age: 18
Strength: Food
Hobby: Ruining Relationship
Status: Single
Weakness: Money

P

atay ka sakin ngayon Maleficent. Now that I know all about you I can easily make you fall in love. *Smirked*

      "Hey! Wait!" I shouted again.

   Kumaripas ulit ako ng takbo para mahabol ulit sya.

        "Let me carry it for you!" Kinuha ko mula sa likod nya ang bag pack nya at ako na ang nagbuhat para sa kanya.

   "Uyy ang gentle nya naman!"

      "Halaa sayang! Sila na ba ni Maleficent??!!"

  "Oh no! Big news ito para sa lahat"

      "Teka tung camera! Dali!"

   (Click! Click! Click! Click!)

     "Wala na akong pake kung ma full storage ang phone ko ang mahalaga ay makuhanan ko sila ng litrato!"

      "Waaaahhh!!! Bagay sila!! Ayiee!"

       "Wohoo! Maleficent x Bully Prince! Wohoooo Ayieee!"

Making Maleficent Fall in love. (Maldita The Series #1)Where stories live. Discover now