HAPPY ENDING OF MALEFICENT!

7 3 0
                                    

                       Chapter 21

Ace's Outlook;

    "Haaa!" I yawned.

  Kasabay nun ay tinignan ko ang wrist watch ko and it turns out na 9AM na ng Gabi.

     I am now getting started to bored. Wala ehh! Walang magawa! Nakaupo lang ako dito sa isang table, Umiinom ng wine.

   It's just a loud music you can only hear on this Gymnissum.

     A people who talking, Dancing, and even Couples.

   (Ting)

   Parang nag light up ang aking isipan ng may maisip na paraan para hindi ma bored ang isang Maleficent.

    "Bingo!" Nakangisi kong saad ng may makitang couple dito sa loob.

      I approached them.

    "Hi, What's your name?" I asked the Boy.

  "Ahh, Jordan. Jordan Gyl" He replied to me.

        Bumaba ang aking tingin tungo sa kanilang kamay na kasulukuyang magka holding hands.

      "Wait a sec" Umalis ako saglit at iniwan sila.

   Nang makaalis ako sa kanila ay kinuha ko ang phone ko mula sa hand Bag ko at nagpunta sa app na Facebook.

  I immediately search his name which is 'Jordan Ghl' on the Facebook.

   Agad na nag appear sa screen ko ang kanyang Display Picture at ang account  nya. Agad kong inistalk ang kanyang photo timeline at nakita ko ang kanyang Pic kadama ang isang babae. Napangiti ako sa nakita ko.

   I immediately took a screenshot over it.

     At sabay nun ay inedit ko sya. Naglagay ako ng text sa ibaba ng picture na sabi ay 'Happy Monthsarry to Us Babe'

    Nang magawa ko iyon ay ngumiti na ako at nagtungo ulit sa kanilang kinaroroonan. This time ay nasa
table 7 sila at kasalukuyang umiinom ng wine. Lumapit ako sa kanila.

    "Hey! Ate gurl! I have something to show you!" At hindi na nagpatumpik tumpik pa at pinakita na sa babae ang aking ginawa.

        "What's this?" Nagtatakang tanong ni ate gurl kung kaya't na curious si Boy kaya tinignan nya rin ito.

    "Hey! That's my Bestfriend! How dare you Jordan!"

        "No! Let me explain!"

   (Splash!)

   "Bagay sayo yan! Maligo ka sa Wine! Huhuhu!" And then the Girl walked out.

        Tumingin saakin si Boy.

   "You stalk my account didn't you? Kaya pala tinanong mo name ko" He said.

   "HAHAHAHAHA!" I laughed atsabay nun ay nagpalakpak pa ako.

       "What a quite observation pero did you forget??? I just asked your name and not your surname right? Kusa mong sinabi ang yong buong pangalan!" I just said at parang nahimasmasan sya sa sinabi ko.

   "Okay maiwan na kita dyan" Nagpaalam pa ako ng maayos sa kanya at umalis na din.

   Kawawa naman sya. Valentines na valentines ay nag break sila ng jowa nya at di lang yon dahil binuhusan pa sya ng wine. Oww! Grabey!

     I am now heading at the table ng may makasalubong ako na isang waiter na may hawak na isang tray na naglalaman ng mga nakabasong wine.

Making Maleficent Fall in love. (Maldita The Series #1)Where stories live. Discover now