Chapter 11
Kurt's Outlook;
"Katakot nga naman pala si Maleficent!"
"Oo nga ehh. Imagine napahiya nya ang isang Professor nang ganun ganun na lamang?"
"Gosh! Una sinira nya sina Kurt at Fiona. Second ay tinapunan nya ng milktea si Fafa Blake habang nililigawan sya. Third binuhusan nya ng Melted Butter and nagiisang heartrob ng ating school na si Matt and take note dahil nag trending ang lahat ng yan and lastly ay ito ngayon. Pinahiya nya ang isa sa mga Prof."
"Oo nga ehh, And plus. i dag dag mona rin si Ursula dati sa Canteen. Grabe na fired sya ng ganun ganun na lamang!"
"Wala syang awa! Merciless!"
"See? She's a devil!"
"Oo nga ehh nakakatakot sya at ang yabang!"
"Uyy guyz kanina nag scroll down ako sa facebook and suddenly ay may nakita akong scene ni maleficent sa park!"
"Weehh? Di nga?"
"Oo totoo. Base sa Kumuha ng Video ay iniwan daw sya ng lalaki at buntis daw sya"
"Whattt? Are yoy serious?!! Buntis sya?!!"
"Well in the end of the video ay sinabing it's a role playing nya lang daw yon. Ang totoong purpose nya daw ay sirain ang dalawang lovers"
"Goshh! She's so mean!"
"Grabee sya. Love wrecker na ang tawag sa kanya!"
Lahat ng yan ay ang tanging maririnig mo lamang dito sa loob ng campus. Kahit saan ako pumunta ay ang topic ay about sa kanya. Mapa cafeteria, library, classroom and everywhere.
So now, I decided to go to the penthouse dahil may meet up kaming apat na magbabarkada.
Nang makarating ako dun ay agad kong binuksan ang glass door.
"Grabe nga naman pala si Maleficent! She has now trending. Look may 500,000 views na agad sya! How amazing!"
"I agree to you Blake pero sasapakin ko yan! Dahil hindi pa ako nakakabawi sa babaeng yan dahil sa pagbuhos nya saakin ng melted butter!"
"Ahemm!" I cleared my throat just to caught their attention at di naman ako nabigo dahil tumingin sila saakin.
"Ohh Bro! Nandyan ka na pala. Look how furious maleficent are!" Atsaka tinapat pa saakin ang phone nya.
I immediately snatch Blake's phone at agad itong hinagis sa wall dahilan kung bakit ito'y nasira.
"Can you please don't talk about her! It makes me puke everytime I hear her name! Just don't!!!" Suway ko sa kanila.
Agad kong ibanagsak ang aking katawan sa sofa at sumandal dito.
I am planning kase kung anong pakulo ang aking gagawin. Deep inside na mangha ako sa ginawa nya. Imagine! Pinahiya nya ang professor ng ganun ganun na lamang. I just can't believe na ginawa nya yon.
Meron ngang gumugulo sa aking isipan kung itutuloy ko pa ba ang revenge ko or suko na lang dahil pati ako ay namamangha sa kanya.
"Ahmm so, di ba Kyle ikaw yung next na gagaw—"
"I quit! I already informed Kurt na hindi na ako sasali sa kalokohan nyo" Mala independent nyang sinabi kung kaya't napalingon ako dito.
"Then go away! I don't need a stupid ass here!" I shouted.
YOU ARE READING
Making Maleficent Fall in love. (Maldita The Series #1)
Short Story(Maldita The Series #1) ~You can run but you can't hide ~Encountering me is your biggest mistake ~I'ma Villain, Kontrabida, Antagonist, Kalaban, Queen of mean or Call me whatever you like but all I can say is....... Lovers are not allowed on my sig...