C H A P T E R T H I R T E E N

9 2 0
                                    

                       Chapter 13

Kurt's Outlook;

      "Uyy bro! And daming nag shi-ship sa inyo!" Pabungad saakin ni Blake.

   "Oo nga Bro, They even create a page for the both of you and it's name is
'💕MaleficentxBullyPrince💕'"
Segunda ni Matt.

       Nandito kaming tatlo sa Room ni Blake at pinaguusapan ang nect step na aking gagawin.

      "Bro, Napapansin ko lang bakit hindi na sumasama saatin si Kyle pag may meeting tayo?" Takang takang saad ni Blake.

    "Common sense Bro edi malamang sa malamang ay nag quit na sya!" Sagot naman ni Matt.

       "Or maybe nililigawan nya si Maleficent ng patago saatin kaya sya hindi nagpapakita saatin!" Hula ni Blake na ikinakunot nang aking noo.

    Napa form into fist rin ako at di ko natiis pa at sinuntok ang lamesa.

    Who says na liligawan nya si Aericka! She's mine now! I won't let her go. Hindi ako papayag na mapunta sya kay Kyle— Arghh! What the fvck am I thinking. This is not me! Anong nangyayare saakin?!! Fvck!

  Umiling iling pa ako para lang maiwaksi ang aking mga pinagiisip kanina.

Focus Kurt! Your mission is to make that girl fall in love at kapag napaibig mona ay saktan mo sya ng todong todo! Yun yon Kurt! Yun ang mission! Don't let your feelings interfere.

      Bumalik ako sa wisyo. I cleared my throat at nagsimula ng mag isip ng bagay para mapaibig ang girl na yon.

     Gabi na ng Alas Otso at ito ako ngayon sa balcony ni Blake at nagpapahangin.

      Di kasi ang hilig kong tambayan ang kwarto ni Blake.

     Dahil wala akong maisip na magandang plano I immediately call my little sister.

    Nag ring ito ng halos 10 times ngunit walang sumagot. I tried again ngunit wala talaga so I decided to myself na puntahan na lang sya.

     "Bro! Where are you going?!" Tanong ni Blake.

   "Go to my Room. I'm sleepy na ehh" I lied to him.

  Umalis na ako sa dorm ni Blake at imbes na pupunta na sa aking room ay nagpasya akong umalis sa Dormitory ng Boys at dumiretso sa Dormitory ng Girls.

    I will visit lang naman si Abie para makahingi ulit ng advice. She's not even calling back kaya nagpasya akong puntahan na lang sya.

    Nang makita ko ang gwardya ay agad akong nagtago sa Bushes.

   Dalawa ang namataan kong gwardya so I must be careful.

      Dahan dahan akong gumapang papunta sa may garden para di nila ako makita. I crawled down kahit na nadudumihan ako sa mga grass. Arghh! I will never forget this scene.

    Ng feel ko ay malapit na ako ay agad akong nagtago sa isang poste. Nakita ko pa ngang nahulog ang aking phone.

   Nang feel kong rumonda na sila sa ibang part ng school ay dun na ako nakahinga ng maluwag.

    I forgot to remind you pala na naka hoodie black ako so yeah yun lang. 😄

      Okay back to story, Agad akong tumakbo papunta sa dormitory ng girls. Imbis na dumaan ako sa hagdan ay ginawa ko nalang ang climbing skills ko.

   Umakyat ako sa may pipe at humawak ako sa may railings. Umakyat ako step by step at hindi binibitawan ang pagkahawak ko sa railings.

   Hanggang sa naka abot na ako sa balcony ng Second Floor ay agad na akong umakyat papunta dito.

Making Maleficent Fall in love. (Maldita The Series #1)Where stories live. Discover now