Chapter 7
Kurt's Outlook;
"I think the show will now begun!" I just said that in out of thinking.
Nandito kaming tatlo nina Blake, Kyle sa may faculty office para panoorin ang show ni Matt. He said he can handle that girl easily fall in love.
"Huyy! Pagkatapos nito stop na natin ang ating gagawin. Look her! Wala syang kaalam alam na may magpropropose sa kanya"
"Ohh Shut up Kyle! Dapat lang sa babaeng yan na saktan! Tinapunan nya ako ng milktea kaya let's just say it's a fair revenge!" Blake's Point of view.
Lumipat kami ng pwesto sa may mga puno at umupo sa may bench na may lamesa. Sana di moko biguin Matthew!
------/***
------------()+
------/***"FVCKKK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Isang nakakabinging sigaw ni Matt.
"See? Told you! She's more than a demon!" Blake's said.
"Just Fvck Off! Ayoko na! Putang!nang yan! Pwee!" He spit his saliva.
Nandito kami ngayon sa restroom. Nasa isang cubicle si Matt at nagpapalit. Pinahiram ko sya ng aking Uniform dahil binuhusan sya ng isang galon nang Melted Butter. Kaya ngayon ay nagpapalit na sya. Fvck! Ang tindi naman non! Pano nyang nagawa yon! Arghhh! She's so Demon!
(Knock! Knock!)
"Wala na sila!" Kyle's voice. Nasa labas kasi sya at kasalukuyang in charge sa labas para walang pumunta dito sa loob. Nandito kaming dalawa ni Blake sa lababo at tinigtignan ang aming repleksyon sa salamin.
"I think wala nang makakapigil sa kany—"
"NO!" Madiin kong sinabi. I want that b!tch fall in love. Kahit sino saatin ay makakagawa nyan.
(Boom!) Napasuntok nalang ako sa pader. Blake fail then after that si Matt naman ngayon. Just what magic did have that witch para di sya mainlab inlab saamin. Fvck! Her!
(Creeek!)
Bumakas ang pinto at nakita namin si Kyle na pawis na pawis. Sya kasi yung nagbantay sa labas para di makapasok ang mga fans nya.
"See? Dapat ihinto na natin yang pagpapainlab dyan kay Maleficent"
"(Creeek!) Ihinto? Huh! No! Absolutely NO!" Bumukas ang isang cubicle at si Matt naman ito sabay sinabi nya ang mga katagang yon.
"I will make sure She will pay for this!" At akmang lalabas na sana sya para sugurin ang babaeng yon ngunit pinigilan namin ito.
Hinawakan namin ang magkabila nyang braso just to stop him for making a scandal.
"Matt nakakahiya sa mga fans mo! Don't make a scandal hayaan mo ako nalang ang babawi!" Sabi ni Kyle with a independent tone.
"Tama nga ba narinig ko? Ikaw????" I just said out of the blue at may tonong Unbelievable.
"I'll try!" He again said at inayos nya ang kanyang necktie.
Napa ngisi nalang ako. Tsk! Let's see your skill Kyle.
----------
Ace's Outlook;
"🎶La! La! La! La! La! La! 🎶"Masaya akong naglalakad sa Hallway ay hindi pala tumatalon pala ako habang naglalakad(Correction Only). Expected kong lahat ng mga mata saakin ay nakatingin. Well, Ganyan talaga pag umaapaw ang kagandahan ko. MWAHAHAHAHAHAHAHAHA! (Evil Laughs)
YOU ARE READING
Making Maleficent Fall in love. (Maldita The Series #1)
Short Story(Maldita The Series #1) ~You can run but you can't hide ~Encountering me is your biggest mistake ~I'ma Villain, Kontrabida, Antagonist, Kalaban, Queen of mean or Call me whatever you like but all I can say is....... Lovers are not allowed on my sig...