C H A P T E R E I G H T E E N

8 3 0
                                    

                      Chapter 18

Ace's Outlook;

    Nabalitaan ko lang sa School namin na ang start ng Program ay 5:00PM ng hapon at ito ako ngayon nandito sa School at buti na lang ay di muna ako nag dress.

Punyetahh! Nagising ako ng 6:00 AM para lang makapunta dito ng umaga tapos after that mababalitaan ko lang na ang start ng program ay sa Hapon pa. Arghhh! Fvck you! Colterson University! Punyemas! Sarap sarap ng tulog ko ehh!

     Nandito ako sa Gymnissum at pinapanood ang mga staff na nag aayos para sa Gaganaping Program na ang Title ay "Special Valentines Day" "Pwe!" I spit.

     Floral Pink ang Theme ng Gaganaping Valentines Day dahil obvious naman sa pinagdidikit nilang mga tela sa paligid ng Gymnissum.

    Maluwang ang Gymnissum namin at parang kasing laki ng Mall.

    Red, White at Pink ang Pangunahing Kulay na makikita mo talaga dito sa loob ng Gymnissum kung kaya't feel ko ay pang Barbie ang theme.

      Umalis na lang ako dito sa Gymnissum dahil I found it boring! Tsk! Peste! Sinayang ko ang oras ko dito!

   I checked my wrist watch and it's 9:00AM na so I decided na umalis na dito at pumunta muna sa labas ng School.

   I am now heading at Park dahil nababalitaan kong dun madalas mag celebrate ng Valentines Day ang mag couple. *Smirked*

     Binilisan ko ang aking paglakad papuntang Park at ng makarating ako ay napangiti na lang ako dahil punuan ang Park na ito ng magjojowa.

     I am now smiling like a devil na para bang may naiisip akong magandang Pakana. WAHAHAHAHA!

    At dahil punuan nga ang Park na ito at halos siksikan na ang nagaganap ay agad kong niyakap ang aking sarili.

    "Time to Shine!" Nang sinabi ko iyon ay agad akong tumakbo patungo sa Crowded.

    Pinagitulak tulak ko ang mga bawat nadadaanan kong tao. Di maalis alis ang ngiti sa aking mukha dahil sa saya. I forced them to push! Na para bang naiinis sa kanila.

  "Hey! Wag kang manulak!" Sita saakin ng lalaki at imbes na sagutin ko sya ay sinuklian ko na lang sya ng ngisi at sabay nun ay pinagitulak ko sila. WAHAHAHAHA! That's right!
Aericka! That's right!

     "Ikaw nanunulak ka noh?" Saad nanaman ng lakaki.

   "Oii hindi ahh! Sya yun!" at tinuro ko ang nasa likodan kong lalaki din.

       "Oii Pre! Nasasaktan yung Girlfriend ko kaya wag kang manulak haa! Baka ma black eye ka ng wala sa oras!" Saad nung lalaking nagsita saakin.

   "Yabang mo naman haa! Then bring it on!" Sabi nung lalaki sa aking likodan.

   Umalis na ako sa gitna nila dahil baka maisali ako sa away nila.

      "Ahh ganon ha!" Agad na sinutok nung lalaking nag suway saakin kanina ang lalaking tinuro kong nagtulak.

That's right! Sige lang! Mag away kayo! WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!

     Tinaggal ko ang aking suot na Pearl Necklace pero peke toh dahil tagi Bente lang naman ito sa Kalsada.

  Nasa gitna ako ng Siksikan na tao dito sa park at dahil gusto kong manira ng relasyon ay agad kong pinigtas ang necklace na iyon.

  One by one nagsihulan ang mga beeds nya na pearl na bilog sa daanan at biglang may nakikita na akong nadadap o di kaya na ou-out balance o di kaya naman ay ma slide sila. WAHAHAHAHA! In the end ay bagsak nila sa hospital!

Making Maleficent Fall in love. (Maldita The Series #1)Where stories live. Discover now