C H A P T E R F I F T E E N

8 2 0
                                    

                       Chapter 15

Sandra's Outlook;

  It's now Febuary 12 at nandito ako sa Bookstore at pumipili ng babasahin ko ulit.

Nag ikot ikot ako dito para lng may makita na maganda and there's a book that caught my attention.

   "My Prince"  Yan ang tittle ng book na nakita ko.

    Kukunin kona sana ng biglang may humablot sa libro. And it turns out na si Kyle yon. Wait a second— Si KYLE?!!!

     Pinagmasdan ko lang sya na naka tayo sa kanyang likodan.

I can hear his whispers. Siguro ay binabasa nya ang story description ng book. Tinignan ko sya in his side view at namangha ako dahil ang perfect nya.

    Bumagay din ang kanyang suot na naka Blazer na blue at ang naka turtle neck na white. Ang gwapo nya talaga As in! Grabee!

      "Uyy Sandra ikay pala yan!"

     Patuloy lang ako sa pag papantasya sa kanya. I can see his eyes looking at me. He has a brown eyes, Matangos ang ilong. Maputi sya at ang pula ng lips nya na parang gusto kong tikma—este titigan.

      "Sandra hellow!" Parang nabalik ako sa realidad ng biglang ilapit ni Kyle ang kanyang mukha sa aking mukha.

  What the Eff! I can feel his breath na tumatama saaking mukha.

      "Ayyt ayyt ahmm ehh Ihh" Natataranta kong saad.

       "Ohh! Uhh! Ayan tinuloy kona ang pagbigkas sa Vowels" And the he smiled at me.

     Arghh! His killer smile! Grabee! Natutunaw ako! Kailangan kong pumasok sa ref! Waaahh!

      "Ahh ehehehehe! A-ano pala ginagawa mo dito?" Muntanga kong tanong. Seriously self! Anong klaseng katangahang tanong yan! Malamang ang isasagot nyan ay bibili ng libro. Ano tanga lang self? Tanga lang?

     "Ahh buying books" He answered at di na muli akong umimik.

     Sinong hindi magiging awkward. Yung crush mo ay nandito sa bookstore at kausap ka nya. Waahh! I am going crazy!

      "Anyway How about you. I guess pumipili ka rin ng books noh?" He asked me.

    "Ahmm ehh Oo. Actually nakapili na ako at yun ay ang book na kasalukuyan mong hinawakan ehh" Kumamot ako sa aking batok. Self! That's not a really good Idea! Dapat di mo yun sinabi baka mapahiya sya. Idiot ka talaga eihh!

     "Ayyt sorry, Here take it"

   "Ayyt hindi na, Meron pa naman releasing mamayang mga 3:00 PM sayo na yang last book" Pagpapaubaya ko.

      "No! Sayo na lang. Para kasi sakin ay nakakaless iyon sa pagiging lalaki ko. I have a motto kasi na kailangan maging gentle ka sa lahat ng babae" Mala independent nyang sinabi at humawak pa sa kanyang puso na para bang nag ba-bayang magiliw.

       "Ahmm ehmm sige sabi mo eh" Pakipot kong saad at yon ang tanga tinanggap ko talaga. Hayyts! Tanga ka talaga self!

    "By the way, Nag lunch ka.na?"

  Para akong nabulunan even though wala naman akong iniinom. Maybe it's because of shockness dahil sa sinabi nya.

Actually it's a very rare scene na yayain ang isang panget na makipag lunch sa nagiisang perpektong tao na gawa ng Diyos. Walang iba kundi ang napakapoging si Kyle.

Making Maleficent Fall in love. (Maldita The Series #1)Where stories live. Discover now