C H A P T E R T W E N T Y - T H R E E

10 3 0
                                    

                       Chapter 23

Fiona's Outlook:

   So Yeah! My Name is Fiona Hydiel and of course alam kong kamumuhian nyo ko at the this moment but who cares! Bitch!

      I am the real Evil here! I am the real Antagonist at this story. WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!

     Nandito ako sa isang Abandonadong Bodega na binili ko para lang dito magawa ang aking Plano. MWAHAHAHAHAHAHAHAHA!

    Umupo muna ako sa isang monoblock at uminom na muna ng water. I'm thirsty kase sa kakatawa.

      And now, All we need to do is to wait my Prince Charming to save her mother from me but of course I need to Blackmail him.

   If ever na ayaw nya akong maging asawa for the rest of his life ay sorry na lang sya dahil ang kanyang nanay ay mauuna na sa Langit or I should say sa Impyerno. WAHAHAHAHA— Ahemm! Arghhh! Sakit ng lalamunan ko kakatawa.

      "Fiona, Let's stop this. I don't want to get involve here"

   Napakunot ang aking noo. tinignan ko si Lila mata sa mata. But she can't look directly to me eye at umiiwas sya ng tingin saakin.

   "Really Lila? At this moment ay bibigay ka na? Hellow! Malapit na nating magawa ang plano! And sooner later ay baka makuha mo na rin ang inaasam asam mong Chanel Bag at Gucci Heels!"

     Hindi na sya naka imik pa kaya pinansawalang bahala ko na lang iyon.

   In case na hindi tumupad sa usapan si Kurt na wag magdadala ng pulis at nagdala parin ang Gago ay Of course. Meron din akong mga Armadong Lalaki. Tatlo lang ang ni rent kong tauhan ng sa gayon ay may back up ako.

   Arghh! Naiinip na ako! What is he taking so long! Naku baka patayin ko na tong tandang to ehh kaso nga lang di enjoy ang pagpatay sa kanya. Wala na kasi syang malay. Psh!

     Nag de kwatro ako ng upo habang nilalaro ang kutsilyo sa aking kamay.

  I know it so psychopath but I don't really fvcking care about it. As long as I can have My Prince I'll do everything! Even if I risk all my Money, Car and even my life.

   I am now tottaly crazy for you............... Kurt Colter.

    Sa ngayon nga ay gustong gusto ko ng mapalitan ang aking surname na...

  Fiona Colterson. Oh di ba? Ang Bagay talaga saakin! Tsk! I know right! Maganda na ako and yet may angking talino. Yes!

-------

                         *********

Abie's Outlook;

     "What's the rush Abie! Answer me!" He shouted.

  I am now running away from him. I don't want to get involved my one and only man to this situation. Sya na nga lang ang nagiisang boyfriend ko and I don't want to lose him. I'd rather risk my life than to see this man risking his own life na kahit hindi naman sya yung kailangang gumawa.

    Tumatakbo ako sa kanya pero sya ay pilit pa ring hinahabol ako.

    Nandito na ako sa Gitna ng Gymnissum kung saan nagaganap ang pagsasayaw at party.

    Ang ginawa ko na lang ay pinagitulak sila para lang makatakbo ako ng maayos. Naka gown pa man din ako kaya mahirap tumakbo. Arghh!

     "Abie! Wait!" Feel ko ay napahinto sya dahil may humarang sa kanya na mga Babae at mukhang gusto syang isayaw ng mga iyon.

Making Maleficent Fall in love. (Maldita The Series #1)Where stories live. Discover now