4. Ngày vui nhất

38 7 0
                                    

<< Tháng 2 năm 2013 >>

Dù là lễ tình nhân hay gì đi chăng nữa, công việc vẫn không hề ngừng nghỉ. Thế nên ngày 14/2 năm nay, ở căn nhà chung chẳng có hương sôcôla nồng nàn, chỉ thấy ba người ngồi ba góc phòng cắm mặt vào tài liệu của bản thân.

Tranh thủ lúc đang ăn trưa, Darcel cuối cùng cũng muốn dứt tạm khỏi những thông tin gây đau đầu về thị trường tiền ảo nên ngồi lướt mạng xã hội. Anh phải thừa nhận rằng bản thân không phải chuyên gia ngành "sống ảo", cũng chỉ sử dụng để biết tình hình của em gái xa nhà đã được một năm.

Tài khoản của Mizuko tràn đầy những ảnh chụp rực rỡ, cuộc sống ở cao đẳng tại Texas dường như chỉ toàn khoảnh khắc vui vẻ. Việc học tập bên đó thực ra hơi lạ lẫm với tất cả mọi người trong nhà, Mizuko nhận được lời mời trở thành một phần của câu lạc bộ nhảy cổ vũ.

Lần đầu tiên đọc hồ sơ chuẩn bị gửi đi, Darcel đã nghĩ môn thể thao đó chỉ là trò trẻ con, giống như thường thấy đội ngũ trong các trận đấu bóng chày hay bóng rổ. Nghĩ vậy nên anh đã không hiểu vì sao Mizuko lại có hứng thú tham gia trong khi cô vốn không phải người màu mè, không bao giờ xuất hiện trước xã hội cũng chẳng sao. Đến khi được xem các video mà Luciela đã tìm hiểu sẵn, Darcel mới hiểu ra đẳng cấp nhảy cổ vũ ở Mỹ thực chất không khác nào biểu diễn xiếc hay võ thuật. Động tác đòi hỏi sức khỏe vô biên, lại còn phải biết phối hợp đồng đội và duy trì sự nhanh nhạy của bản thân, nếu Mizuko được luyện tập ở đó nhất định sẽ ngày càng mạnh hơn trong chiến đấu.

Mức độ quảng giao của cô gái luôn tươi cười ấy có vẻ đã lôi kéo được thêm nhiều bạn bè, khiến Darcel càng hiểu rằng quyết định cho Mizuko bay xa là đúng đắn. Suốt từ khi còn nhỏ, cô ấy chỉ biết chìm đắm vào đánh đấm, tranh đấu chứ chẳng có nổi một người bạn đúng nghĩa ngoài mái ấm toàn kẻ điên này. Tiếp xúc xã hội là điều rất cần thiết để Mizuko sẽ ngày càng phát triển bản thân tốt hơn. Thêm nữa Darcel cũng đã gửi gắm người mà anh tin cẩn nhất là Kakuchou đi cùng, vừa để chàng trai mới sang tuổi 20 được trải nghiệm mà mọi chuyện liên quan tới Mizuko cũng có người chăm sóc.

Tất cả sẽ rất tốt đẹp nếu như lúc tải lại trang cá nhân của Mizuko, Darcel không thấy hiện lên chiếc ảnh mới khá bí ẩn. Trong ảnh có hai người không thể nhìn thấy mặt vì mũ áo khoác che kín, ngồi sát bên nhau cùng cầm tay vào điện thoại xem ra rất tình cảm. Lời đề chỉ có duy nhất chữ [1st anni] kèm theo trái tim đen trắng, Darcel ngẫm mãi vẫn chưa hiểu trào lưu gì của giới trẻ.

"Ơ kìa, cuối cùng cũng công khai rồi đấy à?"

Luciela buông ra một câu hết sức bình thản khi nhìn vào màn hình máy tính bảng của Darcel, còn tiện tay thả tim hộ anh trên chiếc ảnh gây thắc mắc.

"Công khai gì? Cái ảnh này nghĩa là gì?"

Đáp lại bộ dạng ngơ ngác hiếm thấy của anh bạn trai, Luciela chỉ nhún vai: "Thì chuyện hai đứa yêu nhau ấy. Nhanh thật, đã được một năm rồi mới chịu lần đầu công bố đó nha."

"Hai đứa? Mizuko-chan có bạn trai? Hay bạn gái?"

"Anh sao thế nhỉ?" Cô ấy vừa cười vừa đẩy vai Darcel như thể tưởng anh vẫn đang đùa. "Chuyện của Mizu-chan và Kakuchou-kun ai chẳng biết rồi! Chắc sợ đồng đội trêu chọc khi đi chung nên giờ mới tinh tế đăng tin vậy đó."

[Tokyo Revengers fanfiction] Under your lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ