Ở với nhau cũng đã rất nhiều năm nhưng hôm nay Mizuko vẫn được phen mắt tròn mắt dẹt vì chủ cửa hàng - thủ lĩnh của cô diện một bộ kimono cực kỳ đẹp và trang trọng. Mikey vừa thay trang phục xong đã nhận được tràng vỗ tay nhiệt liệt, khiến hai anh trai cũng lên đồ cùng cậu có phần ghen tị.
"Nhưng mà hôm nay mọi người đi đâu vậy?" Chỉ có Luciela luôn bất biến trước dòng đời vạn biến, chẳng may may khen một câu. "Có việc gì liên quan đến gia tộc à?"
Darcel lắc đầu: "Không, không, là cuộc gặp gỡ khác."
"Mà tại sao phải mặc thế này?" Đến Izana còn thắc mắc.
"Bởi vì phía Ayakashi mời đến nhà hàng truyền thống nổi tiếng nhất thành phố, chắc chắn bên họ không xuề xòa nên chúng ta cũng phải cư xử cho phải phép."
Chuyện là cách đây một tuần Darcel đã nhận được ở hòm thư công ty một chiếc phong bì màu đen tuyền, được dán lại bằng một con dấu sáp đỏ chói lọi in hình sóng biển. Ở mặt trước còn in nổi hai chữ [Yêu Quái] và dòng [Ayakashi No Ko] màu vàng kim, quả thực là màu mè kiểu cách. Nội dung bao gồm lời mời dùng bữa tối viết bằng những chữ Hán lịch sự nhất cùng thông tin nơi hẹn gặp và cuối cùng kí tên thủ lĩnh bang, Ayakashi Fujio. Gần đây tình hình rất yên ổn không hề đụng chạm tới nhau, vậy mà phải mời mọc xa xôi thế hẳn có chuyện hết sức quan trọng.
Dù sao mấy việc thế này cũng thật ngột ngạt! Darcel không khỏi nghĩ vậy khi chờ đợi các nàng maiko dẫn khách đến phòng đặt trước. Bước chân còn chẳng dám đặt mạnh trong nhà hàng này nếu không muốn bị dòm ngó như một kẻ bất lịch sự, đi dọc hết hành lang lắt léo mới tới nơi. Phía Kanto Manji đã chủ động xuất hiện trước 15 phút nhưng đương nhiên chủ nhà còn có mặt sớm hơn.
"Xin mời các vị khách quý an tọa." Người chào hỏi đầu tiên là nàng geisha trong trang phục màu xanh nổi bật, càng ngẫm không khí càng thấy ăn mặc trịnh trọng là chính xác.
Mikey đi vào vị trí ngồi chính giữa, thẳng với Ayakashi Fujio đang cười mỉm chào đón. Darcel thì thoải mái đối diện cùng Noboru Sengichi, sau vài lần gặp gỡ cũng bớt bị chiều cao khổng lồ ấy áp đảo. Chỉ có cô gái đang nháy mắt với Izana là họ chưa biết đến, dù chắc chắn phải là cốt cán.
Mấy câu hỏi khách sáo cổ truyền ban đầu đã trao đổi xong, quản lý Noboru chủ động bảo tất cả những người đang cung kính phục vụ ở trong phòng ra ngoài hết, cuộc nói chuyện hôm nay không dành cho bất cứ người ngoài nào.
"Cũng xin đừng nghĩ rằng chúng tôi quá khoa trương." Fujio lên tiếng giải thích với đối phương. "Chúng tôi mong muốn thể hiện sự tôn trọng cao nhất dành cho các vị trong chuyện sắp nói."
"Có thể không rào trước đón sau nữa được không?" Darcel bắt đầu thấy hơi mất thời gian, anh mong phải là chuyện cực kỳ quan trọng.
"Đằng ấy lạ thật, thủ lĩnh chưa than phiền mà cấp dưới đã vậy sao?" Cô nàng tóc hồng nhíu mày trước phản ứng của một phó thủ lĩnh.
"Vậy cô đây ở vị trí nào mà có thể phán xét chúng tôi thế?"
Câu hỏi ấy còn chưa có đáp án thì đã thấy Noboru vươn tay ra đập bộp một cái rất mạnh vào lưng cô gái kia, đồng thời trầm giọng cực kỳ nghiêm khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers fanfiction] Under your light
FanfictionFandom: Tokyo Revengers Thể loại: OC x char fanfiction, dòng thời gian khác, hành động, tâm lý - tình cảm, v.v. Rating: 13+ Giới thiệu: Thành viên cuối cùng của S-62 đã quay trở lại, tất cả chiến đấu vì lý tưởng của một người! WARNING: Có...