(Foreign Arc) 1. Xứ Tuyết

19 2 0
                                    

<< Tháng 1 năm 2016 >>

Một trong những điều mà Darcel mong muốn nhất kể từ lúc sống một nhà ba người, hoặc thậm chí là từ lúc xa lắc mà tòa nhà K-62 của Bonten được dựng lên, đó là có thể xem TV trong bình yên một mình. Chứ không phải kẻ qua người lại bình phẩm linh tinh như bây giờ!

"Lại xem mấy thứ đánh đấm chán chết." Luciela buông một câu hết sức châm chích trước khi thả mình xuống sô pha bên cạnh bạn trai.

"Không phải đánh đấm, đây là chương trình về chế tạo vũ khí." Darcel buộc phải đốp chát lại ngay. "Hơn nữa, tập này có thí sinh là người Nhật nên thú vị lắm đấy."

"Người Nhật?"

Cô gái đang nhồm nhoàm ăn bỏng ngô nghiêng đầu nhìn hai chàng trai trên màn hình, tên hiển thị của một người rõ ràng là họ tiếng Nhật.

"Anh có thấy trông quen quen không?" Luciela chăm chú nhận xét. "Đôi mắt tím ấy... Giống Izana-kun thật..."

"Hmm, em nói anh mới thấy đấy. Ê, Izana, xem có ai giống cậu trên TV này!"

Chàng trai tóc trắng lúc này cũng vừa ra khỏi phòng bếp cảm thấy phiền phức khi bị réo tên. Nhưng lần này phải công nhận gương mặt của người trên truyền hình tám phần giống với Izana.

"Izana-kun, nếu anh chịu khó uống nhiều sữa lúc còn nhỏ thì có khi chân đã dài như người ta rồi đó."

"Chérie, em không độc mồm thì sẽ lăn ra chết ngay hay sao?"

Bỏ qua cuộc nói chuyện tầm phào kia, lúc này Darcel cảm thấy quả thực thí sinh trên chương trình yêu thích của anh trông vô cùng quen thuộc, cứ như đã gặp ở đâu rồi chứ không chỉ tình cờ có đôi mắt tím giống bạn chí cốt. Chẳng hiểu sao anh không thể nhớ ra, một người tài như vậy về vũ khí...

"A, hình như là người bên Mucho-kun." Luciela bất chợt lên tiếng khi kí ức đã quay về.

"Hả?" Izana nheo mắt vẻ không hài lòng. "Bên ấy không phải chỉ có thằng nhãi ranh tóc hồng à?"

"Em nhớ là có thấy cậu bé đó vài lần, Mucho-kun có vẻ không thích cho tiếp xúc với các anh thôi."

Trăm nghe không bằng một thấy, Darcel thực sự có hứng thú với thiếu niên này nên ngay buổi tối đã ghé qua quán của Mucho để hỏi thăm. Bạn cùng tuổi sau khi đã nhìn bức ảnh anh chụp màn hình lại thì tỏ thái độ rất cảnh giác.

"Sao cậu muốn tìm người này?"

"Lại có chuyện gì không ổn mà cậu giấu bọn tôi à?"

"Không." Mucho đảo mắt vẻ chán nản. "Nhưng mà bình thường cậu đâu quan tâm đến ai đó lướt qua trên truyền hình. Rốt cuộc có vấn đề gì?"

"Đúng là của bên cậu nhỉ? Người tài về vũ khí như vậy mà chưa bao giờ giới thiệu?"

Đôi mắt xanh của chàng trai cao lớn vẫn không ánh lên chút nhiệt tình nào trước câu hỏi kia.

"Em ấy không thường xuyên tham gia vào chốn giang hồ, tôi cũng không muốn lôi kéo để em trai mình còn được sống như bình thường."

[Tokyo Revengers fanfiction] Under your lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ