7. Không thể khinh suất

19 3 0
                                    

Điều 1: Các trận đấu dựa trên nguyên tắc tỉ thí năng lực, không được gây tổn thương chí mạng cho đối thủ.

Điều 2: Trọng tài là người ngoài hai bang, phải tôn trọng tất cả quyết định của trọng tài.

Điều 3: Trường hợp Ayakashi No Ko chiến thắng:

- Kokonoi Hajime không được phép tiếp tục quan hệ tình cảm với Do Mul.

- Tin tức không được phép công bố ra ngoài.

Điều 4: Trường hợp Kanto Manji chiến thắng:

- Tin tức được phép công bố ra ngoài.

- Phía Kanto Manji được phép chọn người từ Ayakashi No Ko tự nguyện đầu quân.

Điều 5: Lựa chọn SÁU đấu thủ mỗi bên, cấp bậc cao nhất là phân đội trưởng.

Điều 6: Muốn sử dụng vũ khí cần phải đăng kí trước, đánh lén sẽ tự động xử thua.

...

Bức thư thách đấu kín hết mấy mặt giấy gần đây Darcel đã nhiều lần đảo qua chứ không riêng gì hôm nay. Trong thâm tâm anh có tính toán nhất định nhưng lần này đã quyết sẽ chỉ lắng nghe và quan sát những chỉ dẫn từ phía Kokonoi. Đúng như quản lý Noboru ngỏ lời, Darcel rất hứng thú với việc được biết năng lực của phe địch lẫn phe ta hiện giờ ra sao, thông qua từng trận đấu chắc chắn thu thập được nhiều điều hữu ích.

"Nhưng không phải chỉ là một lũ nhóc con thôi à? Có cần phải họp hành nghiêm chỉnh thế này không?"

Ran tỏ vẻ khinh khỉnh lúc đang nhìn vào danh sách được gửi qua điện thoại, những người cần lưu ý của phe kia đều sinh năm 1998, là các cô cậu đang cắp sách tới trường.

"Không phải là mấy đứa trẻ con thích tụ tập băng đảng đơn thuần đâu." Kokonoi đáp trả với thái độ gần như căng thẳng. "Mọi người có mặt đầy đủ rồi nên tôi bắt đầu luôn đây. Trước tiên cảm ơn cậu, Mikey-kun, vì đã chấp thuận lời thách đấu của bang kia."

Thủ lĩnh chỉ nhẹ nhàng bảo rằng không muốn để thành viên cốt cán phải chịu ấm ức, dù lý do liên quan tới tình cảm cá nhân chứ không phải bang phái.

"Tiếp đó cảm ơn mọi người đã đồng ý hỗ trợ trong những trận đấu lần này. Lý do tập hợp ở đây hôm nay là để tôi có thể giải thích trước về từng đối thủ, mọi người nắm được rồi có thể tự suy tính cách giành thắng lợi."

Đèn trong phòng họp dần tối đi, nguồn sáng chỉ còn tập trung vào màn chiếu đang hiện sáu bộ hồ sơ trông giống như lúc xét duyệt tuyển dụng cho công ty. Đây là những người mà Kokonoi nhận định chắc chắn sẽ tham gia vào cuộc tỉ thí lần này với danh nghĩa cốt cán của phân đội Mamono chuyên trách tấn công thuộc Ayakashi No Ko.

"Cũng phải nhấn mạnh lại rằng quy mô ở đây hoàn toàn khác với những băng đảng thiếu niên chúng ta thường biết." Kokonoi mào đầu khá chung chung vì thực chất người trong Kanto Manji đa phần chưa để ý tới thế lực đến từ Kinki do chưa từng đụng độ. "Chỉ riêng phân đội Mamono lần này thách đấu đã có hơn 100 người, vì vậy đội ngũ của họ có thể sánh ngang toàn bang nơi khác."

[Tokyo Revengers fanfiction] Under your lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ