Lại một buổi sáng bình yên quen thuộc ở căn nhà chung luôn luôn đông đúc. Dù ngày hôm qua tận gần nửa đêm mới về nhưng Luciela vẫn hết sức cao hứng khi thức giấc. Nhiệm vụ mai mối thành công trót lọt!
"Em không ngờ chị lại vui như thế đấy." Mizuko luôn lưu tâm đến mọi biểu cảm của cô chị gái. "Cũng đâu phải chị đạt được tình yêu."
Luciela chỉ nhún vai: "Chị cũng không ngờ... Nhưng suy cho cùng Hajime-chan cũng là người bạn đồng niên duy nhất của chị. Hơn thế nữa hai người rất đẹp đôi và phía cô bé đó có thể mang tới lợi ích cho chúng ta."
"Lợi ích? D-kun, có phải vì thế nên anh mới đồng ý không?"
Darcel đang tập trung vào tách trà của bản thân cũng phải bật cười phản bác: "Mii-chan, với em thì anh xấu xa vậy hả? Trong nhà này ai tìm được tình yêu đều tốt cả, nhất là cái tên dở hơi như Koko. Cũng không ngờ cậu ấy lại yêu được nữ thần có ngoại hình vạn người mê!"
Cô em út le lưỡi trêu thêm: "Bây giờ thì anh nói tốt quá vậy, lúc em với Kaku-chan công khai lại muốn chia cách là sao?"
"Chuyện này khác với chuyện đó, chỉ thế thôi."
Bây giờ nói ra rất đơn giản, rất vui vẻ, nhưng quả thực Darcel đã phải cân nhắc rất nhiều sau khi biết thân phận của Do Mul. Đồng ý là ai cũng có thể nảy sinh cảm xúc yêu đương, chuyện ấy không lạ và đáng lẽ người ngoài cuộc không nên can thiệp. Nhưng suốt những năm qua ai trong mái ấm điên rồ này cũng thừa hiểu rằng vị trí càng cao, quan hệ tình cảm sẽ càng trắc trở, cạm bẫy khắp nơi nên luôn cần cảnh giác. Ban đầu chẳng có minh chứng gì chỉ ra được rằng Do Mul không cố tình tiếp cận Kokonoi để làm lợi cho phía Kinki, cô bé mới 16 ấy rất có thể chẳng ngây thơ như vẻ ngoài.
Sau khi trực tiếp nói chuyện với Noboru và Ayakashi, lại thêm những tháng bình yên nối liền, Darcel mới dần buông lỏng cảnh giác khi nghĩ đến mối tình sét đánh kia và đồng ý với Luciela trong chuyện giúp đỡ Kokonoi. Giờ đây thì thực sự lời Mizuko nói không sai, anh mong sao mối lương duyên sẽ giúp cho Kanto Manji và cả Bonten ngày càng mở rộng tầm ảnh hưởng.
Cùng thời điểm đó, có một người đang lăn qua lộn lại ở nhà như thiếu niên mới lớn, sung sướng nghĩ lại những khoảnh khắc lãng mạn đêm qua. Kokonoi vốn không phải người hay mộng mơ nhưng anh vẫn chưa thể tin được chuyện tình yêu có thể thuận lợi như vậy. Tất nhiên cũng không nhanh đến mức đón được thiên thần về nhà ngay lập tức, anh tự an ủi rằng có số điện thoại để thường xuyên liên lạc đã là bước tiến lớn rồi.
Lần đầu tiên Kokonoi ngồi ở công ty mà không cắm đầu vào làm việc từ lúc đến cho tới lúc về, anh nhanh chóng hoàn thành công việc cần thiết và bắt đầu thực sự tìm hiểu người mình thích thông qua hàng dài thông tin được cung cấp. Hai tháng qua anh không hề nghĩ đến việc này vì bản thân vẫn sợ rằng trái tim chưa chắc chắn, anh không muốn cảm thấy gắn bó với một người mình sẽ rời bỏ trong tương lai. Hiện giờ đương nhiên tình huống đã khác.
Trên mạng đầy đủ thông tin cơ bản của Mul, nhất là khi cô ấy có hẳn tài khoản của fanclub lên đến mười mấy nghìn lượt theo dõi Twitter. Họ tên, quốc tịch, chiều cao, cân nặng, những hoạt động từ trước đến nay cô ấy làm trong làng nghệ thuật từ lúc còn là mẫu nhí 12 tuổi. Kokonoi cảm tưởng như không thể nào lăn hết kho ảnh khổng lồ cứ kéo dài mãi trên màn hình, đặc biệt là khi chúng khiến anh không thể nhận ra người mình đã biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers fanfiction] Under your light
FanfictionFandom: Tokyo Revengers Thể loại: OC x char fanfiction, dòng thời gian khác, hành động, tâm lý - tình cảm, v.v. Rating: 13+ Giới thiệu: Thành viên cuối cùng của S-62 đã quay trở lại, tất cả chiến đấu vì lý tưởng của một người! WARNING: Có...