<< Mời các bạn tham khảo fiction "Seasonal" của nhà mình trước khi tiếp tục với part này nha :3 >>
<< Tháng 3 năm 2016 >>
Khắp nơi trên nước Nhật, hoa anh đào nở rực rỡ khi mùa xuân chính thức gõ cửa. Năm nay Mikey không ngắm hoa ở Tokyo, cậu nhận được lời mời từ người bạn đồng niên tới Nara tận hưởng góc nhìn cổ kính hơn. Lần đầu tiên trong đời Mikey thực sự có một người bạn để sẻ chia mọi điều về cuộc sống của thủ lĩnh nên cậu luôn luôn vui vẻ được đi chơi cùng Fujio, lần này cũng như vậy. Thanh niên sắp sửa sang tuổi 26 hăm hở lên đường từ Tokyo cùng chú đầu bếp và chú bác sĩ, những người phương Tây đam mê văn hóa Nhật. Họ đi tàu cao tốc đến Kyoto rồi ngồi thêm 35 phút nữa để tới được thành phố Nara, nơi mà Hoàng Tử chờ đón.
Chàng trai cao lớn tóc vàng trông như một chú cún khổng lồ khi chạy về phía những người vừa xuống tàu, đôi lúc Mikey thắc mắc làm sao Fujio có thể luôn cao hứng như vậy giữa bộn bề công việc.
"Bạn yêu của tôi đến rồi~" Giọng điệu cao vút của cậu ta còn khó hiểu gấp mấy lần cái ôm thắm thiết. "Gab-san, Phi-san, hi vọng lần này hai chú cũng sẽ trải nghiệm Nara thật vui!"
"Cậu có hay du lịch mùa xuân ở đây không?" Chú Philippe hỏi về lời mời đột ngột kia.
"Không, tôi vừa quay xong chương trình thực tế ở đây nên tranh thủ vài ngày thăm thú luôn. Chợt nghĩ đến Sano-kun chắc lúc nào cũng bận rộn ở Tokyo nên rủ đi cùng."
Chú Gabriel cũng vô cùng hăm hở: "Lần này lại nhờ cậu chỉ dẫn nhé! Tôi đã soạn sẵn những nơi muốn đến ở thành phố cố đô này rồi!"
"Chú yên tâm, lần này tôi có hẳn dân bản địa ở đây sẽ dẫn đường cho hội chúng ta. A-chan, lại đây nào."
Theo lời gọi ấy, một cô gái nhỏ bé đi tới. Mái tóc màu xanh lá cây vô cùng nổi bật, trong thoáng chốc Mikey có cảm giác nhột nhạt như thể đã từng gặp người này ở đâu đó mà cậu không thể nào nhớ ra. Cô ấy mặc đồ theo phong cách gothic hiện giờ có vẻ vẫn hot trong giới thời trang, thật khó tin nếu cậu hoàn toàn quên mất người nổi bật như vậy.
"Xin kính chào các vị đến từ Kanto Manji." Cô gái thể hiện thái độ vô cùng nhã nhặn trước những người khách phương xa. "Em là Akiko, hiện nay đang đảm nhiệm vị trí đội phó phân đội Yuurei của Ayakashi no Ko. Lần này mong các vị chiếu cố khi cùng em khám phá."
"Em bé ngoan quá!" Hoàng Tử vui vẻ xoa đầu cô nàng tóc xanh, có vẻ không chỉ đơn giản là thủ lĩnh và thuộc hạ. "Sano-kun, giới thiệu với cậu, ngoài Ta-chan thì bên nhà tôi còn có thiên thần nhỏ là Aki-chan đây nữa. Giỏi kiếm tiền không kém gì Kokonoi-san bên cậu đâu nhé!"
Trước sự niềm nở của chủ nhà, Mikey chắc rằng mình chỉ nhầm lẫn thôi.
Đoàn du khách hơi lạ bắt đầu lên đường đi đến Công Viên Nara ngay để tận hưởng cảnh xuân tươi đẹp. Đồ ăn ngon, tán hoa đẹp, đến cả những chú hươu sao cũng vô cùng thân thiện, cố đô quả là địa điểm thích hợp để dạo chơi nghỉ dưỡng. Akiko thuộc lòng thành phố này, cô nói rằng mình được sinh ra ở đây nhưng vì sống cùng nhà Ayakashi nên không mấy khi ghé về, mỗi lần du lịch là một lần thưởng thức những điều mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers fanfiction] Under your light
FanficFandom: Tokyo Revengers Thể loại: OC x char fanfiction, dòng thời gian khác, hành động, tâm lý - tình cảm, v.v. Rating: 13+ Giới thiệu: Thành viên cuối cùng của S-62 đã quay trở lại, tất cả chiến đấu vì lý tưởng của một người! WARNING: Có...