8. Con đường dài nhất

26 6 0
                                    

"Có việc cần nhờ cậu nhúng tay vào đây."

Giọng của Ran vang lên ở đầu dây bên kia khiến Darcel có chút bất ngờ. Tuy là điện thoại công việc nhưng quả thực ít khi chiếc này reo chuông. Hiện nay tập đoàn Bonten với vô số công ty con đang trên đà đi vào hoạt động ổn định, mỗi người đều công việc của riêng mình. Anh và ban điều hành chỉ đưa ra chiến lược chung để những người khác thực thi.

Khi bước vào văn phòng, anh đã thấy Ran và Rindou đang chụp ảnh lại một gói thuốc gì đó. Hành động kì lạ làm Darcel cũng có chút ngạc nhiên, hai tên này không phải đang định chơi thử đấy chứ.

"Này, hai cậu gọi tôi tới đây không phải để ăn chơi đấy chứ?" Darcel nhíu mày nhìn hai ông bạn đang quan sát vật thể lạ đấy.

"Cậu xem thử đi!" Ran ném gói thuốc sang chỗ Darcel rồi nói tiếp. "Gần đây loại thuốc này đang xâm nhập dần vào các club mà bọn tôi quản lý. Nguồn thu từ bán thuốc của chúng ta cũng bị ảnh hưởng do chính loại thuốc này."

"Đã tra ra nguồn gốc của thứ này chưa?"

"Cậu có nhớ gần đây chúng tôi vừa truy quét một băng nhóm dám lừa đảo cả văn phòng cho vay của chúng ta không? Chúng làm thế để tích tiền buôn thứ này. Nhưng nguồn gốc thì vẫn chưa truy ra."

"Thú vị đấy, một thứ thuốc mà đến cả hai anh em Haitani cũng không thể tra ra được cơ à?" Riêng chuyện này đã khó tin rồi. "Cậu đã đưa cho Gab-san phân tích chưa?"

"Đã chuyển sang rồi, tạm thời vẫn chưa có kết quả."

Chuyện này nghiêm trọng rồi... Darcel vừa nghĩ vừa quan sát kĩ lại vỉ thuốc kia. Mặt sau của vỉ có in một chữ Diệp(葉) cách điệu với một loạt số hiệu. Trên mặt mỗi viên thuốc cũng in kiểu cách tương tự.

"Kiểu cách này, có vẻ không quá giống những thứ trong nước, tôi sẽ tìm hiểu thêm về vấn đề này. Hai cậu tiếp tục điều tra đường xâm nhập nhé."

Vài ngày sau tung tích của những thứ lạ kì ấy đã được tra ra. Ran và Darcel hẹn nhau ở phòng làm việc của chú Gabriel, hai người họ đều không chậm trễ.

Darcel vừa mở cửa bước vào, trên bàn đã chất đống tài liệu và ảnh. Hai anh em Haitani đang đánh dấu gì đó lên bản đồ. Bác sĩ mới của tổ chức, Gabriel đang rất hưng phấn đọc kết quả phân tích trước đó. Khi vừa thấy anh, Ran đã báo cáo ngay.

"Thứ này gần đây bắt đầu xuất hiện ở gần khu người Hoa ở Yokohama, một vài club bị ảnh hưởng cũng gần từ khu vực đấy. Sau khi tổng hợp toàn bộ các đầu mối, tất cả đều chỉ về một chỗ." Ran lấy bút đánh dấu vào một vị trí trên bản đồ. "Công ty dược phẩm Fusa mới thành lập ở phía nam Minato. Có vẻ là một chi nhánh chính của một tổ chức từ nước ngoài."

"Vậy thứ thuốc này thì sao? Chú Gab, đừng giở qua lại đống lại tài liệu nữa!" Darcel quay sang nhìn sang ông chú tóc bạch kim vẫn đang ngồi nghiên cứu.

"Ta đã phân tích được hầu hết thành phần của thứ này. Thứ này có thành phần hoàn toàn khác. Các hợp chất hoàn toàn không nằm trong hầu hết các loại thuốc kích thích được lưu hành mà ta đã biết. Thành phần hoàn toàn từ cây cỏ tự nhiên nên có vẻ chi phí không quá cao, hiệu quả so với thuốc tổng hợp thậm chí còn tốt hơn. Hay! Quá hay! quả nhiên là phương Đông thần bí."

[Tokyo Revengers fanfiction] Under your lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ