13, làm bài
Edit: C.ả.i t.h.ì.a ƪ(‾.‾“)┐
----------------------------------"Tôi khen cậu mà." Vân Phương ung dung thong thả cười, "Thấy việc bất bình ra tay tương trợ rất đỉnh luôn."
Dịch Trần Lương đá đá ghế anh, "Tránh ra, để tao vào."
Chỗ ngồi của Dịch Trần Lương ở bàn cuối cùng cạnh cửa sổ, Vân Phương ngồi bên cạnh, nhưng lúc này lại ngồi dựa vào tường nhìn cậu cười, nhìn qua có lẽ tâm trạng đang rất vui.
"Không đi chơi bóng sao?" Vân Phương hỏi cậu.
Vào giờ giải lao Dịch Trần Lương thường thích cùng bạn đi chơi bóng, Vân Phương từ trước tới nay chưa từng học cấp ba lâu như vậy, không biết rằng bản thân lại còn có cái sở thích này, cảm thấy rất hứng thú.
"Nắng." Dịch Trần Lương nhíu mày, thấy Vân Phương không có ý định nhúc nhích, trực tiếp một bước vọt đi vào.
Mùi hương của bột giặt và áo đồng phục nhàn nhạt lướt qua chóp mũi Vân Phương, anh có chút không tự nhiên mà sờ sờ mũi, "Cậu dùng bột giặt gì thế?"
"Chim đại bàng(*)" Dịch Trần Lương kéo áo đồng phục ngửi ngửi, không ngửa được mùi gì nồng.
"Sao lại nói chuyện thô tục như vậy." Vân Phương cười tủm tỉm chọc cậu, "Đoá hoa của Tổ quốc không được nói thế đâu nha."
( Nguyên gốc là 雕, tui search gg thì ra nghĩa đại bàng, mà còn một nghĩa khác nữa là khắc; chạm; chạm khắc; điêu khắc; chạm trổ; trổ。在竹木、玉石、金属等上面刻画。
Ví dụ như: 雕塑
điêu khắc; chạm trổ; chạm khắc. Tại tui cũng không biết tiếng trung, với không biết loại bột giặt này (search gg thì có loại bột giặt này thiệt), nên ai biết thì cứ comment để tui sửa ha~)"Bột giặt tên Khắc!" Dịch Trần Lương trừng mắt nhìn anh, cố nhẫn nhưng càng nghĩ càng giận, "Hoa của mày có phải là hoa nhụy vàng(**) không hả?"
(**) Mang ý đồi trụi, 18+ đoá
Những lời này không biết chọc đến điểm cười quỷ quái nào của Vân Phương, đến khi vào tiết vẫn còn luôn mỉm cười.
Dịch Trần Lương thật muốn đem người này ném ra cửa sổ, nhưng lại nhớ đến chuyện lần trước tên đó chăm sóc giúp đỡ mình, tuy rằng không hiểu vì sao, nhưng vẫn rất cảm kích.
Mình đúng là người tốt có ơn biết báo đáp. Dịch Trần Lương cảm thán thở dài.
Hôm nay tiết toán do giáo viên có việc bận đột xuất nên đổi thành tiết tự học, Vân Phương đang bị mắc lại tại một câu điều vào chỗ trống.
Đề bài là tìm khoảng nghịch biến đơn điệu của hàm log, anh tính hai ba lần vẫn không ra được kết quả, vừa lúc nhìn thoáng qua thấy Dịch Trần Lương cũng đang làm đề này, liền chọt chọt cánh tay cậu, "Câu 15 của đề cậu tính ra bao nhiêu?"
Dịch Trần Lương lúc này đang tiêu sái hì hục tính toán ra đáp án trên giấy nháp, nghe vậy như chém đinh chặt sắt nói: "8."
Vân Phương hoài nghi mà nhìn đáp án của cậu, "Đề này không phải bắt tính khoảng à?"
Dịch Trần Lương sửng sốt, căng da đầu nói: "Tao còn chưa tính xong, ok?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM)Đúng Thời Điểm
HumorHán Việt: Kháp phùng kỳ thời Tác giả: Quy Hồng Lạc Tuyết Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Chưa có xong :3 --------- Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Hỗ công, Tự công tự thụ, 1v1 【...