41, bày tỏ
Dịch Trần Lương ngậm điếu thuốc trong miệng, bật lửa ấn mấy lần mà chưa thể châm thuốc.
Vân Phương đưa tay lấy điếu thuốc trong miệng cậu rút ra, cắn vào miệng, nhìn cậu hết cằm nói, "Châm lửa."
Dịch Trần Lương nắm chặt bật lửa trong tay, "Mày không được hút cái thứ này."
"Vậy mà cậu còn dám hút trước mặt tôi." Vân Phương nhả điếu thuốc trong miệng vào thùng rác, từ trong túi cậu móc ra hai bao thuốc, "Bỏ đi, không tốt cho phổi."
Thuốc lá bị anh ném vào thùng rác.
"Mày nhìn đi, mày luôn đối tốt với tao như thế." Dịch Trần Lương tựa người lên sô pha ngửa đầu nhìn anh, cười tự giễu, "Vậy mà còn không chịu thừa nhận mình thích tao."
"Tôi thích cậu." Vân Phương đứng cạnh tay vịn, hơi cúi đầu, trên môi còn lưu lại miệng vết thương bị Dịch Trần Lương trong lúc rối ren cắn bậy, lúc nói chuyện có chút đau, "Nhưng đó không phải loại yêu thích mà cậu muốn."
"Đm thích mà còn phân loại." Dịch Trần Lương gập một chân đạp lên sô pha, bật lửa trên tay xoay nhanh, mí mắt mỏng rủ xuống, "Mày không thể vô duyên vô cớ đối xử tốt với tao được."
Đột nhiên Vân Phương rất muốn rít một điếu thuốc, nhưng tất cả thuốc lá đều bị chính anh ném hết vào thùng rác, anh lùi ra sau hai bước, tựa lên khung cửa sổ, "Cậu thật sự muốn biết?"
Dịch Trần Lương kéo khoé miệng, "Cho cái giải thoát đi, nếu không cứ bị mày treo cổ như thế sớm hay muộn cũng điên. Sao tự nhiên tao lại nghi mày có khi là anh ruột của tao không chừng."
"So với anh ruột còn kỳ quái hơn một chút." Vân Phương thở dài.
Dịch Trần Lương biểu cảm phức tạp nhìn anh, "Chị ruột?" =))))
Vân Phương suýt nữa không nhịn được mà đánh cho cậu bể đầu sứt trán.
Dường như chính Dịch Trần Lương cũng cảm thấy suy đoán này đi quá xa, nhịn không được cười ra tiếng, "Đ.ù m.á"
"Mấy tháng trước, tên tôi không phải là Vân Phương." Vân Phương nhìn chằm chằm Dịch Trần Lương, từ tốn nói: "Tên của tôi là Dịch Trần Lương."
Nụ cười trên mặt Dịch Trần Lương cứng đờ, máy móc mà ngồi ngay ngắn lại, nhìn về phía Vân Phương với ánh mắt không thể tin được, "Đm mày nói sảng gì đấy?"
Cho dù là tính muốn từ chối thì cũng không cần thái quá như vậy mà.
Vân Phương mỉm cười, chỉ vào chính mình, "Nhóc con Vân Phương này vào mấy tháng trước đã uống thuốc ngủ tự tử, chờ đến khi tôi tỉnh lại, người bên trong đã biến thành tôi, tôi đời trước sống đến năm 35 tuổi."
Dịch Trần Lương nhăn mày, "Đ.ịt m.ẹ mày đừng có mà kể chuyện quái quỷ!"
"Cậu lớn lên ở cô nhi viện Thu Sơn là do bị người ta vứt bỏ trước cổng cô nhi viện. Luc đó trên người chỉ quấn mỗi tấm vải hoa nếu không có người tối đó đi vệ sinh tìm thấy, thì đã bị đông chết." Ánh mắt Vân Phương dừng trên đùi cậu, "Phần đùi trong của cậu có một nốt ruồi đen, sau eo có chỗ có một cái bớt hình tam giác mờ–"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM)Đúng Thời Điểm
HumorHán Việt: Kháp phùng kỳ thời Tác giả: Quy Hồng Lạc Tuyết Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Chưa có xong :3 --------- Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Hỗ công, Tự công tự thụ, 1v1 【...