Chương 65: Ánh trăng

105 21 9
                                    

25/7/2023

0000000000000000000000000000000

"Mày mau buông cậu ấy ra!" Tề Hoạch thấy Thường Tử Kỳ bị Cát Tam kéo đi, không biết sức mạnh từ đâu đến mà một quyền đánh lên mặt Cát Tam.

Thân thủ của Cát Tam so với hắn tốt hơn rất nhiều, quay người né tránh một sợi tóc hắn cũng không sờ được. Gã ta một chân đá một cú ra sau lưng Tề Hoạch.

Tề Hoạch lảo đảo té xuống đất, quay đầu hung ác nhìn về phía Cát Tam, biểu cảm trong nháy mắt thay đổi.

Cát Tam phát hiện bên tai vụt lên tiếng xé gió ập đến.

Rõ ràng chỉ là việc xảy ra trong tích tắc nhưng trong mắt Tề Hoạch mọi động tác của những người còn lại đều trở nên trì trệ.

Vân Phương nhảy từ trên cao xuống, đồng phục trắng xanh bị gió cuốn bay, trên mặt không có biểu cảm gì giống như một sát thủ bình tĩnh trong trò chơi. Không chờ Cát Tam kịp quay đầu liền nhanh chóng đá vào huyệt Thái Dương của gã, giây kế tiếp đề gối lên sau cổ Cát Tam, dứt khoát lưu loát vặn lấy tay cầm súng của gã, Cát Tam kêu rên một tiếng, âm thanh răng rắc vang lên làm Tề Hoạch ê cả răng.

Vân Phương đoạt lấy súng của Cát Tam, ánh mắt sắc bén nhìn về phía Tề Hoạch, "Đi!"

Tề Hoạch không kịp kinh ngạc, nhanh chóng cõng Thường Tử Kỳ sắp ngất xỉu lên lưng, kéo theo cả Tiểu Bảo đang ngây người chạy ra ngoài.

Cát Tam bị cú đá kia đá cho thờ người nhưng vì lực đạo của thân xác Vân Phương quá yếu, Cát Tam không đờ người ra lâu, dùng sức một cái ném Vân Phương bay ra.

Vân Phương lăn trên đất một vòng, tay cầm súng chĩa vào Cát Tam, giọng nói vững vàng không gợn sóng bật ra, "Đứng yên."

Cát Tam nhe răng trợn mắt mà xoa xoa huyệt Thái Dương của mình, giật giật cổ, nhìn đồng phục trên người anh sau đó phát ra một tiếng cười khinh thường, "Tiểu quỷ, mày dám nổ súng không?"

"Bằng!"

Viên đạn sượt qua tai gã bắn lên bức tường phía sau, sắc mặt Cát Tam nháy mắt thay đổi.

"Đủ giết mày." Thần sắc Vân Phương lạnh băng nhìn gã.

Lúc này Cát Tam mới chú ý đến trên tay tiểu quỷ này còn mang theo đôi bao tay trong suốt, gã liếm hàm răng cười ra tiếng: "Vãi, dân chuyên nghiệp cơ à."

Còn biết không để lại dấu vân tay trên súng.

Bằng bằng!

Bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng súng, Tề Hoạch cõng Thường Tử Kỳ vừa lăn vừa bò chạy trở về, thấy được cảnh Vân Phương đang cầm súng giằng co với Cát Tam sửng sốt nửa giây, nhìn Vân Phương buộc miệng thốt ra: "Bên ngoài còn có súng!"

Một cái liếc mắt Vân Phương cũng không nhìn đến hắn, họng súng vững vàng chỉ vào Cát Tam, "Ra phía sau tôi."

Tề Hoạch không chần chờ cõng Thường Tử Kỳ và Tiểu Bảo ra sau lưng anh.

Lúc này Vân Phương cho hắn cảm giác như một người hoàn toàn khác, xa lạ lạnh lẽo nhưng bù lại mang đến cảm giác an toàn dị thường.

(ĐM)Đúng Thời ĐiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ