Chương 17: Xấu hổ

180 41 1
                                    

Facebook: Cải thìa xanh xanh

〰️🅰️ttp🅰️d theoduoianhnang913

Đọc đúng nơi nhé mn, cảm ơn rất nhiều (◍•ᴗ•◍)❤
-------------------------
Edit: cải thìa

"Từ từ thôi, đừng sặc." Vân Phương đem khăn giấy đặt xuống, tựa lưng vào ghế.

"Ai nói với mày?" Dịch Trần Lương áp nỗi khiếp sợ xuống đáy lòng, hai đôi mày cau chặt.

"Em họ của tôi uy hiếp tôi phải làm giả sổ sách cho Lý Khải, không cẩn thận nghe được." Vân Phương cực kỳ bình tĩnh, "Lúc nãy ăn vịt nướng Lý Khải cũng ở đó."

Dịch Trần Lương lông mày nhăn càng chặt, "Lý Khải không phải người tốt lành gì, mày đừng có đến gần hắn. Còn có thằng em họ kia của mày--"

Dịch Trần lương vạn phần khó hiểu, "Nó uy hiếp mày chuyện gì?"

"Nó nói nếu không đồng ý thì sẽ nói cho ba mẹ tôi biết chuyện tôi thích con trai." Vân Phương nghĩ, bổ sung nói: "Còn muốn thông báo cho toàn trường đều biết, làm tôi thân bại danh liệt."

"Đệt!" Dịch Trần Lương đột nhiên đứng lên, "Thằng ngu đó trốn chỗ nào?"

Vân Phương vẻ mặt vô tội mà ôm hai má, "Cậu muốn thay tôi dạy dỗ nó sao?"

Dịch Trần Lương hận rèn sắt không thành thép mà trừng anh, "Mày cả bụng xấu xa dùng để làm gì? Cứ để nó uy hiếp như vậy sao?!"

Vân Phương rũ mắt, nhàn nhạt thở dài, "Tôi có thể làm gì bây giờ?"

"Đánh cho đến khi nó nín họng!" Dịch Trần Lương hiển nhiên đang tức giận, vài người đều quay đầu nhìn cậu.

Vân Phương nắm chặt cổ tay của cậu, đem người đang nổi giận đùng đùng kéo ra khỏi quán mì, tâm tình sung sướng nói: "Đừng hể một chút là đòi đánh đòi giết, không bằng trước hết mau nghĩ xem tối nay nên làm sao bây giờ."

Dịch Trần Lương đang nổi nóng nhưng cũng không quên đeo khẩu trang lên, "Còn làm sao nữa, đương nhiên là trốn đi để không bị tìm thấy."

Vân Phương quay đầu với vẻ mặt kinh ngạc nói: "Tôi còn tưởng cậu sẽ đi đến theo chân họ đánh một trận cơ đấy."

"Tao đâu có ngu, một mình tao chấp nhiều người như vậy còn không phải vội vàng tìm chết à." Dịch Trần Lương dùng ánh mắt nhìn đồ ngốc nhìn Vân Phương.

Thấy đứa nhỏ này còn chưa ngốc đến mức về nhà để bị đánh, Vân Phương yên tâm phần nào, "May quá còn chưa có ngốc."

"Mày mới ngốc!" Dịch Trần Lương thấy anh vẫn luôn kéo mình đi phía trước, nhíu mày hỏi: "Thằng em họ chó má của mày tên gì?- Học sinh trung học?"

Vân Phương không muốn để cậu dính vào việc này, nhưng thấy cậu để bụng như vậy cảm tâm trạng thiệt tốt, không nhịn được cố ý chọc ghẹo, quay đầu nhướn mày nhìn cậu, "Vậy cậu định dùng tư cách gì dạy dỗ nó? Bạn trai của Vân Phương à?"

"Mày--" Dịch Trần Lương vừa muốn phản bác, lại bị một giọng nữ đầy ngạc nhiên chen ngăn.

"Đường Đường!?"

(ĐM)Đúng Thời ĐiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ