39, Nick name
Tích tích.
Âm thanh nhắc nhở tin nhắn kéo Vân Phương từ trong hồi ức ra.
Thường phản: ??
Thương cẩu mây bay: Bệnh viện thành phố.
Thường phản: Tề Hoạch bị thương?
Thương cẩu mây bây: Không phải hắn, là Dịch Trần Lương.
Thường phản: À, vậy là tốt rồi.
Thường phản thu hồi một tin nhắn.
Thường phản: Ý của tôi là, Dịch Trần Lương không sao chứ?
Thương cẩu mây bay: Không sao, nếu anh có thể đến xách Tề Hoạch đi thì càng tốt.
Thường phản: Tôi chỉ hỏi một chút.
Thương cẩu mây trắng: Tùy.
Vân Phương đem ba phần đồ ăn xách lên lầu.
Sau đó phát hiện Tề Hoạch đang chiếm hơn phân nửa cái giường bệnh của Dịch Trần Lương làm giang sơn của mình, hai cái đầu kề nhau cúi đầu nhìn điện thoại.
Vân Phương dùng điện thoại chụp ảnh lại, gửi cho Thường Tử Kỳ.
Thường phản:???
Thương cẩu mây bay: Phòng bệnh số 504.
Thường phản: Lập tức đến.
Vân Phương đi đến nắm sau cổ Dịch Trần Lương, "Xem gì đấy?"
"Người que đại chiến." Đôi mắt Dịch Trần Lương còn dính trên màn hình.
"Cái này chơi siêu hay luôn, có thể online chơi chung với nhiều người!" Tề Hoạch tận sức đẩy mạnh tiêu thụ, "Nhà anh có đĩa trò chơi, lúc nào đến nhà anh chơi đi!"
Dịch Trần Lương gật đầu, bị Vân Phương đè lại, "Ăn cơm."
Dịch Trần Lương thở dài, Tề Hoạch cũng nặng nề thở dài, Vân Phương nghe thấy lông mày nhếch lên.
Anh đem Tề Hoạch đến đây quả là một sai lầm.
"Lương Lương, anh có thể đổi với em được không?" Tề Hoạch lùa cơm gắp miếng thịt heo của mình, nhìn cá hầm cải chua của Dịch Trần Lương mà chảy nước miếng.
"Không được kêu tôi bằng cái tên tởm lợm đó." Dịch Trần Lương ghét bỏ lên án một câu, sau đó đẩy cá hầm cải chua qua cho hắn.
"Lương Lương quá tuyệt vời, cảm ơn Lương Lương nhiều." Tề Hoạch gật đầu, hoàn toàn không tiếp thu, thậm chí còn trầm trọng hơn.
Dịch Trần Lương: "..."
"Em trai ruột ơi, có thể cho anh nếm thử một miếng cánh gà được không? Miếng thịt bự kia nhìn qua rất có duyên với anh đó." Tề Hoạch dõng dạc nói.
Vân Phương: "…"
Cuối cùng Tề Hoạch dựa vào chính nỗ lực của bản thân ăn luôn ba phần đồ ăn kèm, trong lúc đó còn cố gắng chia sẻ món cá hầm cải chua cho cả hai nhưng lại bị vô tình từ chối.
Sau khi ăn cơm chiều xong, có tiếng gõ cửa phòng bệnh vang lên.
Vân Phương thả hộp cơm xuống ra mở cửa, nhìn thấy Thường Tử Kỳ tay phải ôm một bó hoa tươi, tay trái cầm theo một hộp thực phẩm dinh dưỡng đắt tiền, khách sáo gật đầu với anh, "Chào cậu, tôi đến thăm bệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM)Đúng Thời Điểm
HumorHán Việt: Kháp phùng kỳ thời Tác giả: Quy Hồng Lạc Tuyết Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Chưa có xong :3 --------- Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Hỗ công, Tự công tự thụ, 1v1 【...