Chương 1 : Phỏng Vấn

26K 588 56
                                    

Trong hộp đêm ầm ĩ, một đám trai trẻ ngồi cá cược với nhau.

TH : Jungkook, cô em đằng kia có phải đúng gu cậu không?

YG : anh cũng để ý từ nãy.

JK : Các anh bảo cô nào, cái cô đang múa cột kia hả?

YG : Chính xác.

JK : không hề. Gu em phải là mấy cô ngây thơ, chưa trải sự đời, mần non tổ quốc cơ.haha

TH : thằng quỷ

JM : nhưng cô kia trông hấp dẫn đấy chứ, nhìn xem 3 vòng đều hoàn chỉnh. Cảm giác chỉ cầm miết một cái thôi thì.

Đồng loạt : Mướttttttttttt.haha

JK : kiểu như cô ta, em chỉ cần búng tay một cái tự khắc xà vào lòng.

JM : phải không đấy.

JK : một cái xe.

JM : chơi.

Jungkook cầm ly rượu đi đến, đúng lúc cô gái nhảy xong trở về bàn uống rượu. Hắn chẳng nói chẳng rằng đổ hết rượu vào ngực cô.

- xin lỗi nhé, tôi lỡ tay.

Cô nhìn hắn 1 cái, sau đó cười giễu cợt. Đưa tay kéo xéc áo , để lộ phần ngực trắng nõn.

- Lỡ thì lau đi chứ, còn đứng đó mà nhìn.

- Được, tôi dùng tay lau cho em.

- Không, dùng cái lưỡi của anh liếm sạch cho tôi.

Cô nhìn hắn đầy thách thức. Dám giờ trò với cô, bà đây chẳng sợ gì cả. Jungkook lăn lộn tình trường phát chán rồi. Thêm một người nữa chẳng sao.

Hắn cười một cái rồi xô ngã cô ra ghế, lưỡi sắp chạm vào đầu ngực thì phía dưới dội đến một cơn đau. Mặt mũi bắt đầu tái mét.

Cô lên gối đá vào cậu nhỏ của hắn khiến hắn câm mín. Cô đẩy hắn qua một bên, đè lên người hắn, đưa tay bóp cậu nhỏ làm hắn đau phát nghẹn.

- Cậu em, muốn động vào người chị đây đâu có dễ. Về mài dũa kinh nghiệm vài năm nữa rồi hẵng quay lại gặp chị. Yêu.

Cô đưa môi chạm hờ lên môi cậu một cái, mùi rượu cả 2 bên đều phả ra. Quá kích thích, nhưng không ăn được. Mẹ nó.

Cô đứng dậy rồi rời đi, ngay lập tức đám Jimin ồ ạt kéo tới.

JM : ô, nhục chưa kìa.

TH : một chiếc xe.

Jungkook bực dọc quăng chiếc thẻ đen lên bàn, cục tức này nuốt không trôi được.
Ngày hôm sau hắn bị ba mẹ lôi đến công ty bằng được. Sau thời gian du học về nước, đã 4 tháng hắn không chịu đi làm. Hắn thích nghệ thuật nhưng ba mẹ lại ép học kinh doanh. Vậy nên hắn luôn ra sức đối đầu.

Không phải là hắn thay tính đổi nết chịu đi làm, mà là muốn đến phá tanh bành công ty.
Hôm nay hắn đến phỏng vấn vị trí trợ lý như những người khác. Thực ra thái độ có hơi kênh kiệu hơn.

Nghe nói đích thân giám đốc phòng kế hoạch sẽ dự, ai ấy đều hồi hộp. Không phải phòng nhân sự, mà là phòng kế hoạch, người sau này sẽ trực tiếp quản lý họ.

Loại! Loại! Loại! từng người một đi ra. Nam thì buồn, nữ thì khóc . Bên ngoài ai nấy đều áp lực.

- Số 0109

Đang ngồi lướt điện thoại thì có người gọi số của hắn. Hắn cầm điện thoại xoay xoay trên tay rồi mở cửa bước vào.

Một cô gái mặc dầm đỏ khoét ngực, chân xẻ tà đến gần mông, tóc bối cao, một tay cần bút một tay đặt trên thành ghế. Chiếc kính cận cũng không thể làm cô ấy bớt đi sự quyến rũ chết người. Cô làm lu mờ tất cả những người bên cạnh. Bảo sao nam nhân vào đây đi ra đều buồn buồn. Không được làm chung với người con gái này thì chả buồn.

Cô vừa nhìn thấy liền nhận ra hắn là tên nhóc đêm qua định giở trò với cô.

- Loại!

- Cô còn chưa hỏi tôi.

- Có những người chỉ cần nhìn thôi đã cảm thấy không đủ tốt chất.

- Tôi họ....

- Ở đây chúng tôi không quan tâm đến thân thế của cậu, càng không có nhu cầu phục tùng con nhà quyền quý. Loại!

Hắn cười ranh ma một cái, đứng dậy đi đến trước mặt cô, mặc kệ ánh nhìn của mọi người. Chống hai tay lên bàn. Đưa tay tháo kính cô xuống.

- Trông tri thức đấy, nhưng cầm bút không hợp đâu, cầm cột đu thì hợp hơn.

- Cậu bị loại rồi, cút xéo ra ngoài.

- Được thôi, bây giờ tôi sẽ ra ngoài và đồn ầm lên. Tập đoàn Jeon thị lớn thế này nhưng lại chỉ xem tướng để chọn, không quan tâm thực lực.

- Thực lực của cậu ở đâu? Móc ra tôi xem.

- Cái đó cô phải tự mình khám phá chứ.

- Được.

Cô đứng dậy, đi vòng qua bàn đứng đối diện với hắn, khoanh tay.

- Tôi sẽ hỏi cậu giống như những người khác

- Tôi vẫn đang nghe.

- Trên đường cậu đến đây có bao nhiêu trạm xăng?

- Vốn dĩ là nhớ, nhưng nhìn thấy cô thì không nhớ được gì nữa rồi. 92 - 58 - 90 có đúng không nhỉ.

- Sai. Ngực tôi độn đấy, không to như cậu nghĩ đâu. Loại!

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ