Mọi người mang đồ ra sắp lên xe, chuyến leo núi kết hợp cắm trại 3 ngày 2 đêm. Cô vẫn đang loay hoay trong bếp.
TH : Em làm nhiều vậy?
Y/n : Há miệng ra. * đút cho anh* . Em sợ đi đường xa mọi người đói, sáng chỉ ăn qua loa nên làm vài miếng bánh kẹp. Có mấy vỉ sữa chuối em để ở bàn phòng khách. Anh mang ra xe cho em nhé. Em đang cố làm thật nhanh.
TH : còn khoảng 20p nữa, đợi bạn của anh Joon qua đi cùng. Em cứ từ từ thôi.
Y/n : naeeeeee
Taehyung vòng tay ôm eo cô rồi hôn một cái lên má. Sau đó đi làm việc của mình. Một lúc sau Jungkook cũng đi ngang qua nhà bếp.
JK : chưa xong hả?
Y/n : em làm thêm 1 cái nữa thôi. Anh uống thuốc chưa?
JK : anh vừa uống xong.
Y/n : em pha ngũ cốc cho anh rồi đấy. Có muốn dùng luôn không. * đút cho hắn 1 miếng bánh*
JK : em đóng chai cho anh, lát anh uống sau.
Y/n : Ok, em xong rồi đây.
JK : để anh mang cho. Đi thôi
Mọi người đều tụ tập ở ngoài sân để chia xe và đợi bạn của anh Joon
NJ : đến rồi.
Y/n : ố, xe nhà em mà.
JM : xe nhà em?
Y/n : vâng, biển số xe nhà em mà.
HS : hello.
Hoseok bước xuống xe cười tươi như hoa. HS và NJ là bạn thân khi còn ở nước ngoài. việc cô là em gái của HS và JK là em của NJ thì họ cũng mới biết gần đây.
Y/n : anh ở đây làm gì đấy?
NJ : bọn anh chơi với nhau khá lâu rồi. Việc của tụi em không liên quan gì.
HS : còn chỉ mới biết cách đây mấy ngày.
TH : chào anh * bắt tay *
HS : chào em rể nhé
JK : chào anh
HS : chào em rể hụt.haha
Y/n : nói linh tinh gì không biết.
Jin : thôi được rồi. Chia xe còn xuất phát kẻo muộn.
Sau một hồi bàn luận thì Nhà Jimin và Yoongi đi chung xe. Anh HS và Nhà Joon đi một xe. Và đương nhiên xe còn lại là của 3 người bọn họ.
Cô một mình một ghế đằng sau nằm dài xem phim ăn snack.JK : ném anh gói.
Y/n : bớp lấy. * ném * . Trong hộc tủ lạnh có ngũ cốc của anh đấy.
JK : anh biết rồi.
Y/n : À, lúc sáng em có mang cái này. Đừng để mấy người kia biết nhé.
TH : em lại bày trò gì đấy?
Y/n : anh tập trung lái xe đi.
Cô lọ mọ trong túi sách một lúc, mang ra một bích gà rán và khai tây chiên to tùng. Jungkook và Taehyung chỉ biết cười khổ. Anh bấm mở cửa sổ trời. Cô trườn lên gần đầu xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️