Cô ngồi bốc hoả ở sofa, Kim Junghan quỳ gối thái độ hết sức lồi lõm.
Y/n : bây giờ con nói đi, con có phải muốn mẹ tức chết rồi không. Động vào ai không động, lại động vào JiSan.
Junghan : bây giờ lỡ rồi biết làm sao ạ.
Y/n : mẹ đánh chết con.
Cô cầm chổi đánh liên tục vào người Junghan. Làm con gái nhà người ta có bầu mà dửng dưng như thế có coi được không.
Junghan tuy đau nhưng không dám phản kháng vì sợ mẹ bị thương. Đúng lúc này Taehyung đi làm về, Ra sức ngăn cản cô.Y/n: anh bỏ em ra, hôm nay em không đánh chết nó thì không còn mặt mũi nào với nhà anh Jimin nữa.
TH : thôi nào thôi nào. Anh đã nói chuyện với Jimin rồi. Bây giờ chúng ta bình tĩnh nói chuyện. * ôm chặt cô * bây giờ em đánh chết thằng nhóc này vậy lấy ai lo cho mẹ con Jisan. Nghe lời anh. * từ từ lấy chổi trên tay cô ra *
Y/n : vậy anh nói em phải làm sao. Junghan mới có 22 tuổi. Cả Jisan nữa, con bé thua Junghan nhà ta tận 5 tuổi đấy. Ôi trời ơi, đi tù chắc rồi.
Cô bất lực không biết phải làm gì với đứa con trời đánh này.
TH : Con đi lên phòng đi, lát ba nói chuyện với con sau. Cũng chưa có gì chắc chắn cả. Ngày mai đến bệnh viện kiểm tra sau đó chúng ta tính sau.
Y/n : còn tính cái gì nữa. Trời ơi là trời. Lên phòng dọn đồ vào tù ngồi trước. Đừng để người ta đến tận nhà bắt đi.
TH : nào nào , không nói con như vậy. Junghan lên phòng đi con.
Junghan : vâng ạ.
Cậu lững thững đi lên phòng, đến đầu cầu thanh đã gặp Taehee mắt mũi dò xét. Taehee bằng tuổi Jisan. thực ra là Jisan sinh vào đầu năm còn Taehee cuối năm, suýt thì sang năm khác.
Taehee : chuyện đó là thật hả. Anh ngủ với Jisan hả? ghê quá nhaaaa
Junghan : trên trường bọn mày đồn cái quái gì thế?
Taehee : cậu ấy nôn khan mây hôm nay, em hỏi còn bảo chậm cả tuần nay rồi. Ban đầu vẫn đánh không khai nhưng mà chắc là bác Kat làm căng quá.
Junghan : đã dùng que thử chưa
Taehee : có bắt, nhưng mà nhất quyết không thử vì sợ. Đường nào mai cũng đi viện rồi còn gì. Lỡ có thật anh tính thế nào.
Junghan : không biết.
Cậu lười nhác đi vào phòng mình đóng cửa cái rầm. Với lấy cái điện thoại gọi cho Jisan nhưng mà nhóc này không chịu nghe máy của cậu.
* phòng cô và Taehyung *
- Jimin nói sao hả anh?
- Này là cả 2 tự nguyện, không thể truy tố được. Vả lại đều là 2 bên dạy con không tốt, đều là người quen. Nếu 2 đứa thực sự có tình cảm thì chúc phúc. Bằng không cũng nên để Jisan có tương lai tốt hơn.
- Đều là lỗi của chúng ta. Em biết chuyện này sớm muộn gì cũng đến. Nhưng là Jisan thì em không chấp nhận được. Em xem con bé như con mình vậy. Thật là. * thở dài *
- Anh sẽ nói chuyện với con, em đừng nghĩ nữa.Muốn ăn gì anh nấu.
- Hôm nay em nghe chuyện xong chạy về ngay chưa kịp đi siêu thị nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️