Sáng hôm sau cả 2 cùng đi làm, cả cô và hắn đều không ngại việc cô lớn tuổi hơn.
- Hay là anh cứ dọn qua nhà em đi, bên đó có bất tiện không?
- Có hơi lụp xụp một chút nhưng anh thấy vẫn ổn.
- Vậy qua nhà em nhé.
- Được, tuỳ ý em.
Có tình yêu một cái là cô như hồi xuân, cảm giác vui vẻ vô cùng. Hôm nay cả 2 hẹn đi làm về sẽ cùng nhau dạo phố.
- Trước đây em chưa từng hẹn hò kiểu này đâu. Người ta đều nghĩ em là tiểu thư ngậm thìa vàng cho nên chọn những chỗ sang trọng. Nhưng em lại không thích.
- Vậy hôm nay sẽ cho em tới một nơi cực kì hấp dẫn.
- Em rất lấy làm mong chờ. * cười vui vẻ *
Hắn dẫn cô đến chợ đêm. Ở đây buổi tối lúc nào cũng nhộn nhịn, dành cho sinh viên. Có đủ thứ đồ.
- Trời ơi, có cả những chỗ như này sao?
- Em thích không?
- Quá tuyệt.
Ở đây không có đồ hiệu, quần áo cũng khá đa dạng. Cả 2 nhắm được một cặp áo đôi trông khá xinh.
- Em không nghĩ nó rẻ vậy luôn á.
- Em mua bao nhiêu mà rẻ?
- 2triệu mà được hẳn 2 cái.
- 2 triệu 1 cặp?
- Ừ, rẻ lắm luôn. * ngây thơ đáp *
- Ôi cô tiểu thư của tôi * nhéo má *. Chắc tại thấy em mặc đồ hiệu nên người ta nói láo em rồi. Cái này nhiều nhất cũng chỉ mấy trăm thôi.
- Sao có thể? Thôi mặc kệ, anh khoác vào đi, em cũng chưa từng được mặc áo cặp đâu. hì.
Hắn cũng chiều ý cô, bây giờ cả 2 trông không gì cặp đôi vườn trường, đều rất trẻ. Hắn mua tạm cho cô đôi giày thể thao đi cho đỡ đau chân, rồi tự mình xách giày cao gót cho cô.
- Ây da, bé con của chị tâm lý quá.
- Bé con?
- Hì.
Hắn cũng chỉ cười rồi dắt cô đi chơi tiếp, nhân lúc hắn đi mua kem thì cô đã mua được ti tỉ đồ.
- Em mua gì mà lắm thế.
- Anh yên tâm, lần này em biết trả giá rồi. Cái này là nhẫn đôi, người ta bảo là bạc thật nên em mới mua.
- Bao nhiêu?
- Người ta bảo 1tr5 , em trả còn 1 triệu, thấy em siêu không.
- 1 triệu? Cái này là inox không phải bạc.
- Há? Ơ, em....
- Còn mấy cái này là cái gì?
- Mấy thứ đồ kỉ niệm thôi. Tai đeo này, xinh lắm ấy * đeo cho hắn 1 cái * . Cái vòng tay này nhấp nháy được luôn dễ thương cực. Em mua cả mấy con gấu nhỏ treo xe cho anh. Ốp điện thoại đôi nữa này.
- Đống này bao nhiêu?
- Ây da, rẻ thôi rẻ thôi. Vui là chính.
Cô kéo hắn đi, không dám nói là hết 3 triệu sợ hắn quát cho. Cũng tại cô trên người toàn hàng hiệu, cũng chưa có kinh nghiệm đi những chỗ như này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️