p2- chương cuối.

8.5K 231 137
                                    

Jungkook Ra đi trong chính ngày cưới của mình. Dường như mọi khoảnh khác đều dừng lại ở thời điểm lễ cưới được diễn ra. Jungkook sẽ ra đi vào khoảnh khắc đó.
Dường như hắn sẽ chẳng bao giờ có được cô.

Nợ cô một đời, lại giành cả vạn kiếp để được thứ tha. Mỗi kiếp sống mới, Jungkook lại gặp cô sớm hơn một chút, yêu cô nhiều hơn một chút. Nhưng kết cục, vẫn là âm dương cách biệt.

Junghan có phải là Jungkook không? Hay chỉ là người khác đang tạo ra một cái kết đẹp cho hắn.

Junghan vốn không phải Jungkook. Junghan có thể yêu người khác. Nhưng Jungkook thì không.

Jungkook luôn đợi và đợi. Có bao nhiêu kiếp hắn sẽ yêu cô bằng đấy sinh mạng. Hắn không có người con gái nào khác ngoài cô.

Có lẽ điều may mắn hơn cho hắn, là ở những quãng đời sau này hắn đã có được tình yêu của cô. Hắn đã thắng Taehyung để được cô chọn. Chỉ là.... vẫn là phải nhờ Taehyung một đoạn .

Có lẽ hắn sẽ mãi không có được cô ở thời điểm cùng nhau già đi. Nhưng tuổi trẻ cũng đã có được cô rất nhiều lần. Cô sẽ không thể cùng hắn chân tay nhăn nheo được, vì còn một người nữa mà ở kiếp nào cô cũng nợ. Cả cô và hắn đều cùng nợ một người này.

Jungkook đi rồi, Taehyung cũng trở về rồi!

Cô ôm lấy chiếc bụng đang dần lớn lên, đứng ở nơi mà chính tay cô đã rải đi từng nắm tro tàn.

Y/n : Anh lừa em. Lúc nào cũng là anh lừa em.

Nước mắt cô không ngừng chảy. Cô chẳng hiểu những điều cô từng nhìn thấy là gì. Nhưng cô đoán rằng có lẽ hắn cũng đã từng thất hứa như vậy.

Gió lớn thổi bay đi chiêc khăn quàng cổ. Bàn tay cô bắt đầu buốt cóng vì từng đợt gió lạnh.
Jungkook không còn ở đây để chiều chuộng cô nữa rồi. Cô nắm bàn tay lại thành nắm đấm, cô muốn mình vì con mà phải mạnh mẽ. Vì con của hắn và cô nên cô không thể từ bỏ được.

Nhưng mà, một bàn tay thật lớn đã bao lấy nắm đấm của cô lúc này.

TH : Ngoài trời lạnh rồi. Jungkook nói với tớ hãy đưa cậu về nhà.

Cô quay qua, không biết Taehyung ở đây từ bao giờ. Anh chỉ đáp lại cô bằng ánh mắt dịu hiền và ôn nhu. Bốn mắt nhìn nhau. Không còn ai nói một lời.

               " Gió lạnh rồi, về nhà đi em!"

-------------end - không ngoại truyện-----

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ