Chương 11: Sóng gió khởi đầu

7.9K 309 19
                                    

Cuổi buổi Taehyung đưa cô về, cả hai đều ngượng ngùng không biết nên làm gì.

- Tôi xin lỗi nhé.

- Chuyện gì?

- Ban nãy, đáng lẽ tôi không nên mang cậu ra làm bia đỡ như vậy.

- Không sao. Coi như tôi chuộc lại lỗi lầm của mình. Cậu cứ lợi dụng tôi nếu cậu cảm thấy vui. Tôi tình nguyện.

- Sẽ không có lần sau đâu. Xin lỗi.

- Tới nơi rồi, cậu vào nhà đi.

- Ừ, về cẩn thận. Tạm biệt.

Đêm nay cô đã hôn một người khác trước mặt hắn. So với những gì hắn làm với cô thì chẳng đáng gì cả.

* Kang gia *

Kang Nana bực tức vì Jungkook vì chuyện hắn gọi tên cô khi ân ái cùng ả. Trước nay cô ả chưa từng nhục như vậy, cũng từng thua ai bao giờ.
Tính toán thua thiệt vẫn quyết định phải dạy cho cô một bài học. Nhấc điện thoại lên không rõ là gọi cho ai.

- Bao nhiêu tiền cũng được, làm tốt sẽ có thưởng, nội trong ngày mai phải làm xong cho.

Hôm qua uống khá nhiều rượu nên cô ngủ một giấc đến tận 10h. Đầu đau như búa bổ, điện thoại hết pin chưa sạc. Cô ung dung cắn máy rồi đi vệ sinh cá nhân, ăn sáng đủ các thứ.
Xong xuôi thì máy cũng lên nguồn. Chúa ơi, mấy chục cuộc gọi nhỡ và hàng trăm tin nhắn từ mọi người.

- Chuyện gì vậy chứ?

Đúng lúc này thì Jungkook gọi tới, cô tính không nghe nhưng cảm thấy hôm nay rất lạ. Không hiểu có chuyện gì.

- Alo, Y/n, em đang ở đâu? * hốt hoảng*

- Nhà, nếu không thì còn ở đâu được.

- Em tuyệt đối không được ra ngoài, biết chưa.

- Anh bị điên à, mắc gì tôi không được ra ngoài.

- Em vẫn chưa biết gì?

- Biết gì là biết gì?

- Anh  sẽ xử lý chuyện này thật tốt không để ảnh hưởng đến.

- Anh nói khùng nói điên gì thế. tôi cúp máy đây.

Cúp máy xong cô bật đống tin nhắn lên đọc. Gia đình thì chửi, bạn bè thì bất ngờ, còn gửi cả link gì đó cho cô xem. Cô cũng tò mò bấm vào.

Đoạn clip là một đôi trai gái ân ái trong phòng khách, rõ cả mặt mũi, là cô và hắn. Cô không tự chủ được mà làm rớt máy. Các bài báo, thông tin đại chúng lần lượt đưa tin. Đám phóng viên không thể tìm đến đây cơ bản vì không ai biết cô ở đây ngoài những người cô cho phép được biết.

Phòng ngủ cô không có cam. Còn nơi đâu trong nhà cũng có. Trước đây anh trai cô đã làm một hệ thống khá nghiêm ngặt vì dù sao cô cũng là con nhà có tiếng tăm. Mẹ cô là cựu diễn viên nổi tiếng cũng là đồng sáng lập hãng với ba cô. Cho nên mọi động thái của cô bà anh trai đều phải để ý.

Cô mở máy tính lên kiểm tra, vào 4h sáng nay máy tính đã báo có người xâm nhập vào hệ thống cam nhà cô. Nếu lúc đó cô không say rượu có thể rút hết hệ thống thì người đó đã không làm gì được. Mấy năm nay cô sống rất ổn, quên mất việc phải kiểm tra hàng ngày và xoá cam.

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ