p2- chương 9

3.3K 153 37
                                    

Nhưng mà đêm đó cả 2 đều không yên. Anna thì muốn ở cùng Taehyung, nhưng anh lại cho cô ta 2 lựa chọn:
1 là Anna ngủ giường, anh ngù sofa bên cạnh
2 là Anna qua ở cùng cô, Anh ở với Jungkook.

Anna : anh bị làm sao thế? cứ phá đám người ta để làm gì?

TH: cậu ấy cũng như em, chúng ta đều chưa đủ chín chắn để làm việc gì đi quá giới hạn.

Anna : thế anh đi nói anh họ anh ấy. Nói cả bạn thân Jimin của anh nữa.

TH : họ khác.

Anna : khác? khác cái gì. Khác vì người đó là Y.n?

TH : em đừng có suy diễn. Mà cho dù như thế thì sao? Y/n là bạn thân của anh, bọn anh xem nhau như ruột thịt. Anh chỉ như đang bảo vệ em gái .Có gì sai?

Anna : em gái? em gái mưa à?

TH : nếu em còn tiếp tục suy diễn thế này, anh sẽ không nhượng bộ đâu.

Taehyung định mở cửa đi ra nhưng Anna túm tay lại.

Anna : anh đứng lại đó. Anh định đi đâu.

TH : ban nãy đã nói với em rồi, em có 2 sự lựa chọn. Nghĩ kỹ rồi nói với anh, anh ra ngoài.

Anna : được thôi.

Anna bực tức lao ra ngoài, gõ cửa phòng cô ầm ầm. Một lúc thì thấy Jungkook mở cửa, còn cô thì đang soạn lại bàn trang điểm.

Anna lao thẳng vào phòng, mở tủ quần áo vứt hết đồ của Jungkook ra ngoài.

Anna : tôi ở phòng này. * nhìn qua Taehyung* Vừa ý anh chưa.

Cô và mọi người đứng đơ người chẳng hiểu gì. Nhưng kết quả thì tất cả đều bị xếp lại phòng.
Taehyung x Yoongi , Jungkook x Jimin, phòng master cho Y/n x Ami x Kat, còn Anna một mình một phòng.

Kat : dễ điên thật chứ

Ami : không lẽ qua quẳng hết đồ đi.

Y/n : biết làm sao được bây giờ.

Kat: nhưng sao Taehyung lại làm quá lên như thế nhỉ? tớ thấy ở với ai đâu quan trọng. Với cả bây giờ người ta sống thử rất nhiều.

Ami : hay là..... thích Y/n rồi.

Y/n : nói linh tinh. tớ nghĩ, có lẽ bọn tớ ở với nhau từ nhỏ, thành ra cậu ấy xem tớ như em gái mà bảo vệ thôi. Đổi lại là anh Hoseok cũng không đồng ý đâu.

Ami : cũng đúng.

Kat : anh HS bao giờ về?

Y/n : chắc phải cuối năm. Có gửi quà đậu đại học cho tớ rồi.

Ami : cái gì đấy.

Y/n : một cái túi. Anh ấy tự làm, lát tớ cho xem.

Kat : oà, thích thật đấy. Ước gì cũng có anh trai thương mình như thế. Cần gì đồ hiệu chứ. Ngưỡng mộ quá đi mất.

Cả 3 cười nói vui vẻ thì có tiếng gõ cửa. Ami chạy ra thì là Yoongi.

Ami : ai da, đi đâu đây * cười *

YG đưa đĩa trái cây lên trước mặt Ami.

Ami : cảm ơn anh phục vụ đẹp trai nhé * nháy mắt *

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ