p2 - chương 13

3K 143 8
                                    

Ngồi trên xe di chuyển đến nhà hàng, cô liếc qua gương nhưng cũng chẳng thấy Taehyung liếc về phía mình dù chỉ một mình. Cô rút điện thoại nhắn tin vào nhóm thông báo. Mọi người đều tỏ ra nghi ngờ. Mãi cho đến khi tới nhà hàng, cô đi đằng sau kiếm cơ hội chụp lại 1 bức ảnh thì mọi người mới vỡ lẽ. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với Taehyung?

GD : chào cậu, chúng tôi rất vui khi được mời anh về Hàn để bàn chuyện hợp tác.

TH : thật lấy làm vinh dự.

TK Lee: về hợp đồng cũng như những mấu chốt về dự án lần này, cô Y/n sẽ thảo luận với tôi trước. Sau đó tôi sẽ bàn lại với chủ tịch.

Y/n : vâng, tôi đã rõ.

GD : Cậu Taehyung đây tôi đã được biết đến khá lâu. Tuổi trẻ tài cao. Thư kí của tôi cũng bằng tuổi cậu. Cô ấy cũng rất tốt. Người trẻ bây giờ năng lực thật sự không thể xem thường.

Y/n : ngài quá khen rồi ạ. Dù sao trong nghề lâu năm vẫn là tốt hơn. Chúng tôi cần được dạy dỗ nhiều.

TH : Sai.

....

TH : Có khinh nghiệm chưa chắc đã giỏi. Kinh nghiệm cũ rồi .... vứt.

Cái tên này nói gì vậy chứ? Tiền bối hậu bối phải phân cấp rõ ràng. Còn nữa giám đốc của cô cũng là người lớn tuổi. Ăn nói như vậy không có chừng mực. Không giống Kim Taehyung trước đây.

Y/n : thưa anh, anh nói vậy là ý gì? Theo tôi, người trẻ cũng chỉ có lý thuyết là nhiều. Thực chiến mới là quan trọng. Còn nữa, cách hành xử của anh....

GD : Y/n * nhắc nhở *

Y/n : tôi đi vệ sinh ạ.

Cô bực mình rời khỏi bàn ăn. Đi vào nhà vệ sinh gọi điện cho mọi người kể về tình hình.

JK : em đừng nóng. Có lẽ anh ấy bị tác động tâm lý trước đây nên tính cách thay đổi.

Ami : phải đó, cứ theo dõi thêm.

JM : cậu lát nữa cho tớ địa chỉ khách sạn. Tớ cần xác nhận xem.

Y/n : được, tớ biết rồi. À, cậu hỏi bác Kim chưa?

JM : tớ hỏi rồi, 2 bác cũng không hề biết gì.

Y/n : được rồi. Tớ cúp máy đây.

Cô mở cửa nhà vệ sinh ra thù tim muốn rớt ra ngoài. Taehyung đứng ngay cửa nhìn cô bằng ánh mắt vô cùng lạnh lẽo.

Y/n : cậu..... cậu làm gì?

TH : đừng có tò mò. Đừng đi quá giới hạn. Cô sẽ không lường trước được hậu quả đâu.

Đe doạ? Là đang đe doạ cô sao? Kim Taehyung trước đây còn hiếm lắm mới quát cô. Vậy mà bây giờ thậm chí còn đe doạ. Nói xong liền rời đi. Cô sợ đến mức run lên, người này làm cô phát sợ.

Sau khi ăn uống xong cô đưa Taehyung và thư kí của anh đến khách sạn đã đặt trước. Buổi họp chiều nay dời sang hôm sau vì cả giám đốc và Taehyung đều uống say.

Jungkook | Bao NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ