Hôn lễ của Y/n diễn ra vào một tuần sau đó.
Mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ càng.Hôm nay cô trang điểm nhẹ , ngồi trong phòng chờ, cầm bó hoa đỏ rực. Cô đưa tay chạm vào chiếc váy mình đang mặc rồi tự nhủ.
- Đây chắc chắn là chiếc váy cô dâu đẹp nhất thế gian. Chỉ mình cô mới có.
Thời khắc giờ vàng đã điểm, Taehyung đứng ở trên lễ đường, nở một nụ cười thật tươi, chờ đợi được gặp người con gái anh yêu nhất.
Tiếng nhạc vang lên, mọi người đổ dồn về phía cánh cửa đang dần mở ra.Một cô dâu xinh đẹp tuyệt trần với viếc váy trắng tinh khôi. Cô cười xinh đẹp, khoác tay ba đi vào lễ đường.
Đây có lẽ là đám cưới duy nhất mà ba của cô dâu chỉ dắt cô dâu đến nửa đoạn đường. Nửa còn lại, hắn sẽ dắt cô đi.Hoseok đỡ hắn lên từ bậc thang giữa.
HS : đưa em gái tôi đi cẩn thận đấy * cười *
Cô nắm lấy tay hắn , chưa bao giờ cô cười hạnh phúc như thế.
JK : em sẵn sàng chưa?
Y/n : Ừm * một màng nước mỏng xuất hiện trong khoé mắt *
Cả 2 cùng bước thật chậm, tiến về phía bục đài chính.
JK : hôm nay em thật đẹp
Y/n : là vì mặc váy do chính tay anh thiết kế nên mới xinh đẹp.
JK : em nhất định phải hạnh phúc đấy.
Y/n : Jungkook, cảm ơn anh.
JK : vì điều gì?
Y/n : vì đã xuất hiện trong cuộc sống của em. Cho em những ngày tháng ý nghĩa.
JK : làm anh cảm động đấy.
Y/n : kiếp sau hãy gặp nhau nữa nhé. Với tư cách gì cũng được. Miễn là gặp nhau.
JK : được.
Y/n : nhất định đừng thất hứa
JK : không thất hứa.
Thật nhanh, cả 2 đã bước đến trước mặt Taehyung. Anh vẫn luôn cười tươi như vậy.
Hắn trao tay cô cho anh. Nhẹ nhàng và cẩn thận.TH : Anh nhất định sẽ khiến cô ấy hạnh phúc. Làm tốt cả phần của cậu.
Cô nhìn anh. Anh cười, cô cười và hắn cũng cười. Cả 3 đều hiện rõ vẻ hạnh phúc.
Hôn lễ hôm đó rất ấm áp.Trong bức hình chụp chung, cô dâu và chú rể ngồi trước ở giữa. Mọi người đứng xung quanh.
Cô dâu chú rể nắm tay nhau thật chặt, trên ngực trái cả 2 đều có một bông hồng màu đen. Còn trên tay cô là ảnh của hắn.
Jungkook đi rồi.
Hắn không thất hứa với cô, cũng đã cùng cô bước đi trên lễ đường. Chỉ là bằng cách này có chút cảm thấy đau lòng.
Người ta hỏi: Jungkook ra đi như thế nào?
Không biết nữa, chắc là vào một ngày nào đó, hắn ngủ nhưng quên tỉnh dậy.
Không biết nữa, chắc là vào một ngày nào đó, hắn đi lạc vào chốn bồng lai thiên cảnh rồi quên lối về.
Không biết nữa, chắc là vào một ngày nào đó, hắn đã gặp được người nhiều tiền hơn bao nuôi hắn nên đi theo người ta rồi.
Cũng không biết nữa, chắc là vào một ngày nào đó, hắn nhận được cuộc gọi từ thiên đường .
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanfictionJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️