Đêm hôm đó, cô có một giấc mơ kì lạ. Cô mơ thấy cảnh Jungkook trao tay cô cho Taehyung. Hắn nói xin lỗi cô rất nhiều. Hắn nói hắn sẽ "lại" đi đâu đó một thời gian. Hứa rằng lần tới sẽ còn yêu thương cô nhiều hơn nữa.
Trong giấc mơ, hắn còn không tỏ ra có xích mích với Taehyung. Hắn cứ vậy tin tưởng mà trao cô cho người khác. Sau đó quay người rời đi.Y/n : Jungkook ahh, Jeon Jungkook, không... khôngggggggg
JK : anh đây, anh ở đây, em sao thế.
Hắn gọi cô dậy từ cơn mộng mị, trán đẫm mồ hôi. Cô nhìn thấy hắn liền bật dậy ôm chầm
lấy, cả người run lên vì sợ.JK : em ngủ mơ hả. Không sao đâu, chỉ là giấc mơ thôi. Có anh đây rồi.
Cô không trả lời, chỉ biết ôm hắn thật chặt, cô sợ sẽ tuột mất.
JK : nào, anh xem, sợ đến mức này rồi.* vỗ lưng cho cô an tâm*. Con ma đáng chết nào dám doạ vợ anh chứ. Để anh đóng vai anh hùng bay vào đánh cho ra bã luôn. nín nào, nín đi nhé.
Y/n : em mơ thấy anh bỏ em mà đi. anh hứa đi, dù thế nào cũng không được phép rời xa em.
JK : àaaaa, cái bộ phim chết tiệt đó. Là vì em xem phim rồi nghĩ nên tối mới nằm mơ linh tinh đấy. Làm sao có chuyện anh chịu rời xa em chứ. Đồ ngốc này * nhéo mũi*
Cô nghe cũng thấy hợp lý, hắn dỗ một lúc cũng an tâm đi ngủ.
Vì hôm qua váy chưa về kịp nên hôm nay nhà thiết kế mới đem đến nhà cho cô thử. Sáng nay anh Hoseok cũng về tới. Đám Jimin và ông bà Jeon cũng qua.
JM : này, sao Y/n còn chưa dậy thế?
Kat : Nghe bảo tối qua Yn bị khó ngủ.
HS : con bé đó mà khó ngủ gì chứ? Ngày trước chỉ cần đặt lưng xuống là ngáy.
Ông Jeon : 2 anh em trước đây chắc đã khó khăn lắm.
HS: cũng không có gì ạ. Cảm thấy anh em nương tựa nhau thì đều qua hết.
YG : thực ra cũng may mắn là cậu có một người em biết điều. Y/n từ cấp 3 đã làm lụng vất vả mà.
Ami : cháu nói bác nghe, nhiều hôm sâu mắt gấu đến sáng đi học luôn ấy. mà người ta chẳng trả được bao nhiêu.
Ông Jeon : 2 bác cũng đã gặp lúc con bé làm thêm. Thấy rất thương.
HS : em cháu còn phải dạy dỗ nhiều, Mong sau này 2 bác giúp đỡ và yêu thương con bé.
Ông Jeon : cậu yên tâm. chúng tôi xem Y/n như con gái.
Bà Jeon : ông ơi, mấy đứa, nhà thiết kế đến rồi.
Tất cả mọi người chạy ra ngoài giúp đội nhân viên mang váy vào. Ami chạy đi gọi Jungkook nhắc Y/n dậy.
Hôm qua cũng mãi cô mới ngủ được. Hắn dặn bao giờ người ta đến mới được lên gọi. Hắn đi đến bên hôn nhẹ lên môi cô.
JK : mẹ em bé, dậy thôi. Người ta đến rồi.
Cô lười nhác vươn vai một cái, dần dần mở mắt ra nhìn xung quanh.
JK : nào, anh đỡ. * kéo cô ngồi dậy *
Y/n : em buồn ngủ.
JK : thử váy xong sẽ cho em ngủ tiếp. Cố gắng một chút nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Bao Nuôi
FanficJeon Jungkook, ngủ với tôi một đêm tôi sẽ bao nuôi cậu cả đời. KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️